Khám phá điểm mấu chốt và trao quyền cho thương hiệu

Một trong những sai lầm phổ biến nhất trong việc xây dựng thương hiệu công ty xảy ra khi chủ doanh nghiệp gắn bản sắc công ty của họ với các sản phẩm và dịch vụ theo chu kỳ so với các điểm mạnh và thuộc tính chính của họ. Nói cách khác, họ trở nên nổi tiếng vì những gì họ làm thay vì cách họ làm điều đó. Chiến lược này có thể thành công trong ngắn hạn, khi một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể đang bán tốt, (chẳng hạn như là The The King King mái trong thời kỳ bùng nổ xây dựng hoặc ngay sau cơn bão.) Nhưng nếu thương hiệu của bạn được hàn vào một sản phẩm cụ thể, công ty của bạn sẽ chịu số phận của sản phẩm đó. Nếu nó làm tốt, bạn sẽ làm tốt. Nếu nó chạm đáy, bạn cũng vậy. Những gì bạn có, thực sự lên tới một mặt hàng nổi tiếng. Sẽ không có ý nghĩa tốt hơn để xây dựng danh tiếng của bạn trên một cái gì đó vượt thời gian, ổn định hơn và có lợi hơn?

Bởi Trần Anh Tú
Giám đốc thương hiệu
29 Tháng Sáu 2020
CÁC DỰ ÁN KHÁC
DỊCH VỤ