Chúng tôi làm được nhiều hơn thế

Áp lực cạnh tranh, doanh thu bán hàng giảm mạnh và chiến lược tiếp thị lỗi thời là một số lý do đằng sau nhu cầu của công ty để đặt lại vị trí riêng của mình và duy trì khả thi về mặt tài chính. FreshBrand là nguồn lực hàng đầu Việt Nam cho các trường hợp nghiên cứu về đổi mới thương hiệu hiệu quả: sự tái định vị, làm tái sinh và thiết kế lại các tài sản thương hiệu hiện thời để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh bền vững.

Chúng tôi tin xây dựng bản sắc thương hiệu “khác biệt có nghĩa” giúp hình thành một thế giới tốt hơn.

Nói về thương hiệu

Thế giới bây giờ không còn là của thế kỷ 20, và càng không còn ở những năm đầu của thế kỷ 21. Bây giờ đến tương lai, các thương hiệu phải hoạt động trong một thế giới đa chiều mà cạnh tranh là khốc liệt hơn bao giờ hết và nhu cầu của người dân liên tục phát triển. Đòi hỏi thương hiệu luôn biết cách đổi mới để thích ứng.

FreshBrand chuyên trong việc xây dựng bản sắc thương hiệu. Tại FreshBrand chúng ta sẽ không có cách nào khác ngoài việc nói về giá trị thật của thương hiệu. Thế giới biến hóa đầy màu sắc này trao cho các thương hiệu với nhiều cơ hội hơn bao giờ hết để tham gia thực sự. Để làm điều này, các thương hiệu phải thông minh và mạnh hơn, sâu rộng hơn và cởi mở hơn.

Tiếp cận và giữ lời hứa

Chúng tôi tin rằng “Nghệ thuật làm thương hiệu là tạo ra sự khác biệt có nghĩa”. Nên bằng cách làm việc với các khách hàng từ rất sớm để giúp họ xác lập phương hướng thương hiệu của mình, làm việc về các dự án đặc biệt và các sáng kiến mà đòi hỏi tư duy sáng tạo “tươi mới”. Chúng tôi đang theo đuổi liên tục của sự khác biệt, với mong muốn những thương hiệu mà chúng tôi tạo ra không chỉ phù hợp, mà để xuất sắc và nổi bật.

Cách tiếp cận này cho phép chúng tôi ở lại uy tín trong lòng khách hàng, với thái độ nhanh nhạy trong cung cấp sáng tạo đẳng cấp thế giới. Chúng tôi giữ nó trong trái tim với các cộng sự, với khách hàng và các đối tác của chúng tôi.

Trải nghiệm thử thách

Chúng tôi tin rằng mọi thử thách cần một cách tiếp cận riêng biệt và chúng tôi sử dụng tư duy với 3 điểm Khác biệt – Cá tính, Tinh gọn – kỳ diệu và Ý nghĩa để hướng dẫn chúng ta cách đổi mới thực sự và tiến lên phía trước.

Khác biệt – Cá tính làm cho thương hiệu dũng cảm, đáng ngạc nhiên và độc đáo. Tinh gọn – Kỳ diệu làm cho thương hiệu chặt chẽ, tinh gọn và nổi bật. Ý nghĩa làm cho thương hiệu đặc sắc, phù hợp và hấp dẫn.

Sự kết hợp tài năng, sự nhào nặn về chuyên môn với những kinh nghiệm (góc nhìn thương hiệu) để cung cấp bí quyết giúp khách hàng của chúng tôi có những chiến lược thương hiệu đúng hướng và các biểu thức để nhận ra tiềm năng kinh doanh đầy đủ của một thương hiệu.

Kết quả

Chúng tôi tin rằng xây dựng bản sắc thương hiệu “khác biệt có nghĩa” để giúp hình thành một thế giới tốt hơn. Bởi kết quả làm việc của FreshBrand là tạo nên những câu chuyện thương hiệu kết nối từ cảm xúc đến cảm phục, sự chân thật với khán giả mục tiêu.

Chúng tôi thôi thúc và truyền cảm hứng bằng những câu chuyện về thương hiệu từ các góc nhìn chân thực qua kinh nghiệm trong công việc của chúng tôi để giúp khách hàng chiến thắng.

Trần Anh Tú
Giám đốc sáng tạo & Sáng lập

Sinh ra ở Lệ Thủy, Quảng Bình. Năm 2003, tôi chuyển đến TP.HCM và bắt đầu sự nghiệp tại đây. Sau gần 8 năm tu nghiệp để nhận thức và làm việc ở một số công ty về sáng tạo. Năm 2010, Tôi cùng nhóm hợp nhất thành lập FreshBrand với mục đích tạo dựng một công ty chuyên về xây dựng bản sắc thương hiệu và kết hợp sản xuất kỹ thuật cao trong sáng tạo thương hiệu.

Marketing department

Chung một khát khao và một mục tiêu kiên định “kiến tạo nên những thương hiệu xứng tầm quốc gia vươn ra thế giới”. Bằng sản phẩm chất lượng, tiện ích, tiện lợi, đẹp mắt kết hợp với những ý tưởng “mới” tạo nên bảng kế hoạch thông minh đóng góp sự thành công cho từng thương hiệu chinh phục thế giới.

Creative department

Mỗi thương hiệu thông minh đều cần những đôi chân mới để di chuyển trên thế giới. Chúng tôi làm mới ngay trong lòng câu chuyện của thương hiệu thông qua thiết kế khác lạ, nội dung đầy cảm hứng, cuốn hút và có mục đích. Chúng tôi tạo ra các câu chuyện có sự liên hệ bằng mắt, bằng tay và làm tăng những trải nghiệm đẹp. Nhóm Creative gồm các nhà thiết kế, nhà phát triển, nhà tiếp thị dành cho việc tạo ra những ý tưởng khôn khéo, hữu ích và đầy tham vọng.

Digital department

Công nghệ số đang thay đổi một cách nhanh chóng. Chúng tôi thẩu hiểu được điều đó nên áp dụng công nghệ vào việc tiếp thị truyền thông cho khách hàng không những giúp tinh gọn cho bộ máy mà còn tăng doanh thu đáng kể cho khách hàng. Ngay cả những sản phẩm tốt nhất cũng không thể bán được nếu khách hàng không biết tìm chúng ở đâu. Hãy dành cho doanh nghiệp của bạn sự quan tâm xứng đáng thông qua các công cụ quảng cáo giúp thu hút sự chú ý của khách truy cập và khiến họ quay trở lại.

Clients department

Mọi doanh nghiệp đều có có hội trở thành thương hiệu vĩ đại và điều quan trọng là bạn có tìm được đối tác chiến lược, cùng nhau xây dựng thương hiệu hay không? Từ khi thương hiệu mới sinh ra đã cần được chăm sóc từ những chi tiết nhỏ nhất đến khi lớn lên trưởng thành trong thị trường đầy khắc nghiệt. Doanh nghiệp cần chúng tôi, đối tác chăm sóc thương hiệu và giúp bạn nuôi lớn thương hiệu của bạn

HR department

Trò chuyện về thương hiệu nội bộ bao gồm các cuộc trò chuyện về văn hoá công ty. Làm rỏ các cơ hội để thúc đẩy, củng cố, xây dựng văn hóa FreshBrand như một gia đình. Thiết lập sự hiểu biết đặc sắc về văn hóa tại FreshBrand, gạt bỏ những rào cản phân cấp từng vị trí, từng bộ phận và đối xử như là những người bạn đồng nghiệp. Mang đến cảm giác tự do cao nhất. Hướng dẫn sự giao tiếp thân thiện, cởi mở để hình thành nên sự thân thiết bền chặt trong lòng khách hàng.

Ngoài ra chúng tôi thiết lập các chính sách nhằm đảm bảo quyền lợi cho sự công bằng cao nhất.