MỤC ĐÍCH LỚN NHẤT VÀ CUỐI CÙNG CỦA CHÚNG TÔI LÀ ĐỔI MỚI THƯƠNG HIỆU CỦA DOANH NGHIỆP

FreshBrand là công ty tư vấn chiến lược cung cấp và quản lý nhiều loại hình dịch vụ xây dựng thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực, có trụ sở tại TP.HCM, Việt Nam. Chúng tôi chú tâm vào sự đổi mới để làm cho thương hiệu thực sự khác biệt có nghĩa và trở nên trực quan sinh động.

Hàng trăm thương hiệu mà mọi người gặp phải mỗi ngày được tạo ra bởi FreshBrand.

Câu chuyện

Câu chuyện của chúng tôi bắt đầu trên nền tảng “tạo ra sự khác biệt có nghĩa bằng việc đổi mới thương hiệu”. Năm 2011, FrershBrand được thành lập như một cơ quan tư vấn thương hiệu độc lập. Vào thời điểm sự hỗn loạn chưa từng có của thị trường, khác biệt hóa đang trở thành một chiến lược mạnh nhất của thương hiệu và là yếu tố quan trọng hàng đầu trong công cuộc đổi mới. Chúng tôi làm việc với các doanh nghiệp địa phương hàng đầu và các doanh nghiệp mới để làm rõ mục đích và kể tiếp câu chuyện của họ. Đó là lý do tại sao chúng tôi khích lệ họ xây dựng nền văn hóa của sự đổi mới. Chúng tôi tin rằng nền văn hóa đổi mới sẽ tạo ra động lực, dù chỉ là một lực rất nhỏ, cũng có thể cung cấp một nguồn năng lượng lớn để doanh nghiệp hành động.

Thương hiệu là để kể chuyện. Thương hiệu bắt đầu từ “mục đích”. Hơn thế, đó phải là mục đích lớn và đầy ý nghĩa.

Khi nền văn hóa của chúng ta ngày càng được công nghệ hóa, thương hiệu lại càng cần tới cảm xúc cũng như sức mạnh của cái đẹp. Do đó, nguyên lý của chúng tôi trong đổi mới thương hiệu là sáng tạo một ngôn ngữ trực quan sinh động của thương hiệu dành cho các giác quan để kể chuyện:

Để tăng cường sự khác biệt hóa của thương hiệu – thể hiện tính chất nổi bật trên nền tảng vốn có của thương hiệu, chúng tôi sử dụng nguyên lý của sự toàn vẹn.

Để tối ưu hóa sự hợp lực của thương hiệu – thể hiện mối liên hệ giữa bộ phận và tổng thể của thương hiệu, chúng tôi sử dụng nguyên lý của sự hài hòa.

Để tăng cường sự trải nghiệm thương hiệu – thể hiện mức độ hài lòng mà chúng ta cảm nhận được khi trải nghiệm thương hiệu, chúng tôi sử dụng nguyên lý của sự khoái cảm.

Các chiến lược định hình thương hiệu đúng đắn dựa trên các nguyên lý cùng sự hiểu biết sâu sắc chúng tôi “tạo ra sự khác biệt có nghĩa” làm cho bản sắc thương hiệu mang tính biểu tượng, chú tâm vào chất lượng và thiết kế tỉ mỉ. Đó là nghệ thuật làm thương hiệu của chúng tôi.

Cách chúng tôi làm
Khách hàng
của chúng tôi
Thương hiệu đại diện cho một thứ gì đó—mà không bao giờ đứng yên. Cùng nhau—chúng tôi hợp tác với khách hàng của mình trên khắp các ngành công nghiệp và thể loại, sản phẩm và dịch vụ, châu lục và văn hóa, để xây dựng các thương hiệu như là biểu tượng của nền văn hóa đổi mới.
Dịch vụ tài chính

SCB Bank
OCB Bank
Prudential Finance
Techcombank
VP Bank

Năng lượng & tiện ích

HADUCO
TRADOCO
ICGC
SPO
Thanh Le

Sản phẩm tiêu dùng & gia dụng

Anh Khue
SevenQ
Shinichi
Zukun

Công nghiệp & sản xuất

Ton Dong A
Tam Long
Basic Global
Nguyen Le Minh
Dong Hung Group
Manuchar
Nam Thuat Phat
TST
GKG
QuiPhuc
Life Window
Phong Phu
Nang Vang
Nhat Quang Steel

Dịch vụ chuyên nghiệp

Love Group
AAS
BCA
AVTech
AQS
Office360
Expertis
Bitex
CBN
Vicona

Nông nghiệp

Camimex
Phan Bon HaLan
MacadamiaQueen
Vạn Phát Lợi
Hung Hau
Kalix
Nhat Dai Thanh
Biolife
Anova
Mia Duong Son La (SLS)

Du lịch & Resort

Mango Garden Resort
ThanhKieu Resort
RichLands

Kiến trúc & Xây dựng

Moc Kien Gia
Tinh Ky
Dai Viet

Dịch vụ khách hàng

Phonui Hotel
Tini World
Orchids Hotel
Palamun Hotel

Các tổ chức phi lợi nhuận

Morethan17
LangKingdom

Thời trang & Bán lẻ

Thien Long Group
Tijoe
SNS

Rượu vang & rượu mạnh

R&D
Delona

Công nghệ

AVTech

Vận tải

Tracomeco

Địa ốc

Phu Loc

Truyền thông & giải trí

MUVI

Thực phẩm & đồ uống

Lasuco
NNST
Essential
ShinShu NT
K’House
TiinTiin
Lien Hoa
Bang
Oyes
Kingness Coffee
S6
Tuan Dat
Louis Rice
PhuHaCo
Anh Kim Foods
Ohihi
K&U
Angimex
SagriFood

Chăm sóc sức khỏe & dược phẩm

Duc Khang Hospital
Saigon Surgical Hospital
Shin Poong
A Au Hospital
Pamas
Oreli
Nhan Hoa Pharmarcy
Hong Dao Pharmarcy
GTGT Pharmarcy
Thien My

Không gian
làm việc
của chúng tôi
MỘT NƠI YÊN BÌNH ĐỂ CÁC NHÀ THIẾT KẾ CÓ THÊM SỰ SÁNG TẠO