Giữ cho dòng chảy sáng tạo chảy sau 12 năm

Làm thế nào để một cơ quan giữ cho các loại nước ép sáng tạo chảy? Làm thế nào để họ tiếp tục lấy cảm hứng cho công việc họ làm? Sau 12 năm, FreshBrand vẫn sáng tạo hơn bao giờ hết. Đây là cách chúng tôi làm điều đó.

 

Sau 12 năm cung cấp dịch vụ sáng tạo cho nhiều khách hàng, người ta có thể nghĩ rằng ngày càng khó để một công ty tích hợp duy trì động lực và tiếp tục đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và đầy cảm hứng. Nhưng chúng tôi thực sự thấy rằng điều ngược lại là đúng. Chúng tôi cảm thấy tràn đầy cảm hứng hơn bao giờ hết để tìm ra các giải pháp sáng tạo cho những thách thức mà khách hàng đặt ra cho chúng tôi – và luôn làm hài lòng những khách hàng đó, mang lại kết quả kinh doanh hữu hình thông qua công việc của chúng tôi.

Đối với bất kỳ đại lý tích hợp nào, việc tìm cách duy trì tia lửa sáng tạo đó là rất quan trọng để thành công. Đối với chúng tôi, đó là bánh mì và bơ của chúng tôi. Tất nhiên, điều đó giúp mỗi người trong nhóm của chúng tôi yêu thích những gì họ làm. Hơn nữa, họ cực kỳ giỏi trong những gì họ làm. Và, trong những năm qua, chúng tôi thực hiện một số cách làm việc thông minh để hỗ trợ cho cam kết của chúng tôi nhằm tạo ra những tác phẩm sáng tạo và hiệu quả nhất quán. Dưới đây là năm cách tiếp cận cốt lõi của chúng tôi.

 

1. Khách hàng và nhà thiết kế cần giao tiếp

Trong cách thiết lập đại lý truyền thống, giám đốc tài khoản và/hoặc người quản lý dự án luôn là đầu mối liên hệ chính của khách hàng. Đằng sau hậu trường, các nhà thiết kế đã phát triển các khái niệm và ý tưởng, đồng thời cung cấp cho ‘bộ vest’ mọi thứ cần thiết để khiến khách hàng phải trầm trồ. Đó là một cách làm việc không bao giờ dễ dàng đối với chúng tôi. Là một đại lý tích hợp, chúng tôi rất muốn các nhà thiết kế của mình tham gia các cuộc họp với khách hàng cùng với người quản lý khách hàng và/hoặc người quản lý dự án. Cho dù gặp mặt trực tiếp trong phòng hay qua hội nghị truyền hình, các nhà thiết kế luôn hiểu rõ hơn về nhu cầu, mục tiêu và kỳ vọng của khách hàng khi gặp khách hàng. Cái nhìn sâu sắc là tất cả!

2. Chúng tôi tin vào tự do ngôn luận

Về mặt sáng tạo, nhóm không bao giờ bị kìm hãm. Họ biết rằng họ có quyền tự do kiểm soát các thiết kế mà họ sản xuất. Để cho sự tự do này hoạt động lý tưởng đối với tư duy của các nhà thiết kế mặc dù họ có đủ kinh nghiệm để biết khi nào một dự án cần được kiểm tra (cho dù điều này là do bản tóm tắt của khách hàng, thời hạn hay ngân sách) hay khi nào họ thực sự có thể thúc đẩy con thuyền sáng tạo ngoài.

3. Chúng tôi đón nhận sự thay đổi

Công nghệ thay đổi nhanh chóng và các công cụ tiếp thị được khách hàng của chúng tôi và khách hàng của họ sử dụng cũng vậy. Trong 12 năm qua, chúng ta đã chứng kiến ​​sự phát triển của internet, các trang web ngày càng tinh vi hơn, tiếp thị kỹ thuật số bùng nổ – và giờ đây mọi thứ đều có thể truy cập đầy đủ thông qua điện thoại thông minh. Chúng tôi coi công việc kinh doanh của mình là luôn cập nhật tất cả các xu hướng mới nhất để đảm bảo chúng tôi không bao giờ bỏ lỡ một mánh khóe nào và luôn cung cấp các giải pháp được nhắm mục tiêu cho khách hàng của mình.

4. Chia sẻ kinh nghiệm là rất quan trọng

Mọi người tại FreshBrand đều có một vai trò cụ thể, nhưng cuối cùng, chúng tôi là một đội. Và các nhóm nói chuyện, họ hợp tác. Chúng tôi luôn khuyến khích các nhà thiết kế của mình thảo luận về các dự án giữa họ. Chia sẻ ý tưởng sáng tạo thực sự giúp thúc đẩy phong trào đi xa hơn – ý kiến ​​thứ hai, động não nhanh chóng, góc nhìn mới mẻ, tất cả đều nuôi dưỡng trí óc sáng tạo của chúng ta.

5. Cảm hứng ở khắp mọi nơi

Mặc dù thật tuyệt khi nghĩ ra một thương hiệu hoặc chiến dịch quảng cáo độc đáo, nhưng chúng tôi biết rằng ngay cả những ý tưởng sáng tạo độc đáo nhất cũng không đến từ việc sống trong chân không. Các nhà thiết kế của chúng tôi có mối quan hệ mật thiết trong ngành công nghiệp sáng tạo và luôn thấy tác phẩm mới – trên các trang web, diễn đàn và nền tảng truyền thông xã hội. Hơn nữa, chúng tôi tin chắc rằng nguồn cảm hứng đến từ việc không ngừng quan sát mọi thứ xung quanh chúng ta, vì vậy chúng tôi luôn để mắt đến quảng cáo trên tivi, tại các trạm xe buýt và đường sắt, trên các bảng quảng cáo, ở khắp mọi nơi. Tất cả đều tạo ra nguồn cảm hứng.

Đối với chúng tôi, việc duy trì dòng chảy sáng tạo không phải là khoa học tên lửa. Trên thực tế, đó là lẽ thường tình cơ bản. Điều quan trọng là, trong 12 năm qua, đây luôn là một phần đặc tính của FreshBrand và nó hoạt động tốt.

Bởi Trần Anh Tú
Giám đốc Sáng tạo
23 December 2022
CÁC DỰ ÁN KHÁC
DỊCH VỤ