Xây dựng thương hiệu Việt cơ hội và thách thức

Xây dựng thương hiệu Việt cơ hội và thách thức

Xây dựng thương hiệu Việt vươn ra tầm thế giới. Điều này rất khó đối với các doanh nghiệp Việt Nam hiện nay. Phó TGĐ Vanilla Air: “Người Nhật chỉ cạnh tranh chất lượng” vậy người Việt cạnh tranh bằng gì? Thị trường hiện nay tràn ngập những sản phẩm của doanh nghiệp nước ngoài. Họ cạnh tranh bằng chất lượng, thương hiệu, giá cả.

Tham khảo thêm:

Còn chỗ đứng nào cho thương hiệu Việt. Thương hiệu Việt có những nỗi đau nhưng chưa tìm ra phương thuốc tự chữa cho mình.

Lẫn lộn trong hàng trăm mặt hàng kém chất lượng. Dẫn đến ảnh hưởng hình ảnh của thương hiệu và không thể bứt ra khỏi nhận định hàng Việt kém chất lượng. Dường như đã khắc ghi trong tâm trí người tiêu dùng.

Xây dựng thương hiệu không đúng hướng, dẫn đến tốn chi phí và không hiệu quả.

Thiếu sự sáng tạo và đầu tư trong việc khai thác sự khác biệt của sản phẩm.

Xây dựng thương hiệu không theo quy trình dẫn đến sai phương pháp và hỏng cả một thương hiệu.

Doanh nghiệp có sản phẩm đó là đứa con ra đời chứa đựng tâm huyết của cả một tập thể. Freshbrand tư vấn thương hiệu tận tâm giúp cho doanh nghiệp có  phương pháp và hướng đi để nuôi dưỡng đứa con tinh thần của mình. Xây dựng thương hiệu cũng như việc nuôi một đứa trẻ..

Xem thêm: Quy luật hướng tâm trong xây dựng thương hiệu – Phần 4

Cần sự kiên nhẫn, tỉ mỉ, khôn khéo để đứa con của bạn lớn lên, trưởng thành và nổi bật trong thị trường. Ngay từ bây giờ hãy hành động, thị trường Việt đang trong giai đoạn chuyển mình, thách thức sẽ đi cùng cơ hội khi biết tận dụng nó. Xây dựng thương hiệu là chìa khóa giúp bạn mở ra cánh cửa cơ hội.

Xu hướng tìm kiếmTư vấn thương hiệu ,Chiến lược thương hiệuChiến lược truyền thôngThiết kế nhận diện thương hiệu ,Thiết kế logoThiết kế bao bìTư vấn chiến lược marketingThiết kế không gian thương hiệu tu van thuong hieu , chien luoc thuong hieu , chien luoc truyen thong, thiet ke nhan dien thuong hieu, thiet ke logo , thiet ke bao bi, tu van chien luoc marketing, thiet ke khong gian thuong hieu.

Xây dựng thương hiệu Việt cơ hội và thách thức
Đánh giá

Các tin liên quan