Tư vấn chiến lược thương hiệu

Có nhiều chuyên gia ngoài kia nói về "Chiến lược thương hiệu", có nhiều người dùng nó để lạm dụng chuyên môn. Điều tai hại là họ có thể hiểu nhầm khi hướng "Chiến lược thương hiệu" của doanh nghiệp vào những tư duy lối mòn truyền thống thường tập trung với bốn mục đích cơ bản: để nhận dạng, thông báo, giải trí và thuyết phục. Trong khi thời đại mới bùng nổ công nghệ thông tin, thì "sự tập trung, tập trung, tập trung tối đa" cho mục đích thứ năm trong "Chiến lược thương hiệu", đó là: Để khác biệt hóa là hết sức khẩn thiết.

Nhưng trên thực tế thì các doanh nghiệp Việt Nam tỏ rõ xem nhẹ mục đích thứ năm "Khác biệt hóa thương hiệu", không được coi trọng và tiên quyết. Sự thật ở chổ là bốn mục đích kia chỉ là chiến thuật, trong khi mục đích thứ năm mới chính là "Chiến lược thương hiệu". Tập trung và khác biệt hóa hay tập trung vào khác biệt hóa là để cho thương hiệu tồn tại và phát triển. FreshBrand chính là nơi nói với doanh nghiệp với lối tư duy chiến lược "outside in" hơn là "inside out" lỗi thời.

Tầm quan trọng của chiến lược

là tập trung tối đa để khác biệt. Chính vì lẻ đó thương hiệu sẽ đổi mới, dễ cạnh tranh và chuyên môn hóa cao. Bởi quy luật là "chỉ kẻ thích ứng nhất mới tồn tại". Chiến lược khác biệt hóa thương hiệu cũng chính là "đòn bẩy" khiến cho thương hiệu trở nên mạnh mẽ, tiến về phía trước.

Vai trò của FreshBrand

Tư vấn về tầm quan trọng của chiến lược thương hiệu trong chiến lược kinh doanh và chiến lược truyền thông.

Ứng dụng kinh nghiệm về tư vấn thương hiệu một cách sáng tạo và hài hòa với các giá trị, năng lực cốt lõi hiện tại của doanh nghiệp để tạo ra hệ thống thương hiệu có giá trị thực tiễn cao.


Cách tiếp cận của chúng tôi
Cách thức hợp tác của chúng tôi là tổng thể và rất nghiêm ngặt với nhiều nguồn dữ liệu - được sắp xếp hợp lý - các quyết định được thực hiện với sự chắc chắn và thời gian của khách hàng được sử dụng hiệu quả.
Cách tiếp cận của chúng tôi đã được chứng minh là giải phóng chúng ta bằng suy nghĩ sáng tạo, kỹ lưỡng, và được quản lý một cách chính xác.

NGHIÊN CỨU

  • Nghiên cứu thương hiệu và tên công bằng
  • Phát triển định vị thương hiệu
  • Phân đoạn thị trường và chiến lược thu hút khách hàng
  • Đánh giá định vị và thông điệp ưu tiên
  • Hành trình trải nghiệm của khách hàng
  • Theo dõi hiệu quả và đo lường ROI
  • Đánh giá sáng tạo
  • Tối ưu hóa truyền thông
  • Sự đổi mới sản phẩm và dịch vụ
  • CHIẾN LƯỢC

  • Đặt tên
  • Kiến trúc thương hiệu
  • Chiến lược thương hiệu
  • Tầm nhìn, sứ mệnh, phát triển giá trị
  • Định vị thương hiệu và “trụ cột”
  • Chiến lược trải nghiệm của khách hàng
  • Thay đổi văn hoá
  • Tiếng nói của thông điệp thương hiệu
  • LỜI HỨA

  • Bản sắc công ty
  • Bộ mặt của thương hiệu qua biểu hiện thị giác
  • Ra mắt thương hiệu bên trong và bên ngoài
  • Phát triển truyền thông xã hội, kỹ thuật số và web
  • Công cụ bán hàng và đào tạo
  • Tài liệu tiếp thị, chiến dịch và thực hiện
  • SỰ QUẢN LÝ

  • Theo dõi thương hiệu và đo lường
  • Phát triển bộ lọc thương hiệu
  • Thương hiệu tiêu chuẩn và hướng dẫn
  • Kết nối người đại diện thương hiệu
  • Lan truyền thương hiệu vào việc tuyển dụng và đào tạo
  • Chúng tôi giúp đỡ khách hàng như thế nào?

    Có chuyên môn sâu trong tất cả các quá trình xây dựng thương hiệu, các chuyên gia tư vấn về chiến lược thương hiệu của chúng tôi giúp khách hàng phát triển các chiến lược thương hiệu và hỗ trợ thực hiện để xây dựng thương hiệu có sức mạnh và bền vững.


    Theo đó chúng tôi

  • Phát triển tuyên ngôn định vị thương hiệu
  • Đề nghị một bản sắc thương hiệu độc đáo
  • Xác định cấu trúc thương hiệu thích hợp
  • Tối ưu hóa danh mục đầu tư thương hiệu và xác định vai trò
  • Tạo nhận diện thương hiệu trực quan
  • Xây dựng chiến lược mở rộng thương hiệu
  • Phát triển chiến lược tái định vị và chuyển tiếp thương hiệu
  • Hướng dẫn việc cung cấp các lời hứa thương hiệu trên tất cả các điểm tiếp xúc
  • Chiến lược thương hiệu gần đây của chúng tôi

    1. Tư vấn tái định vị thương hiệu và chiến lược chuyển đổi - phát triển cho tập đoàn Lasuco sau 37 năm, Lasuco có trụ sở tại Thanh Hóa - Việt Nam, giúp họ thành công trong việc định vị lại thương hiệu hiện tại và nâng cao vị thế thương hiệu.

    2. Tư vấn tái định vị thương hiệu cho Tôn Đông Á, có trụ sở tại TP.HCM - Việt Nam, giúp họ thành công trong việc định vị lại thương hiệu hiện tại và phát triển toàn diện bản sắc thương hiệu tầm quốc tế.

    3. Xây dựng một tuyên bố định vị thương hiệu mới cho công ty hậu cần dầu khí HADUCO - Vũng Tàu, làm tăng nhận thức về thương hiệu ở khu vực và quốc tế.

    TẠI SAO CHỌN FRESH BRAND
    TÌM KIẾM NHỮNG NGƯỜI PHÙ HỢP VÀ Ý NGHĨA

    Đây là lý do tại sao chúng tôi giúp khách hàng nổi bật từ đám đông các đối thủ cạnh tranh. Nhưng một trong những cách làm cho họ không phải là một trong số nhiều.

    TẠI SAO CHỌN FRESH BRAND
    CHÚNG TA ĐANG Ở BƯỚC NGOẶT

    Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên khách hàng của mình tìm ra chiến lược đúng đắn cho một tương lai bền vững cho doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ của họ. Vì vậy mà họ vẫn hấp dẫn và hiện diện cho khách hàng, nhân viên, đối tác và nhà đầu tư của họ.

    TẠI SAO CHỌN FRESH BRAND
    KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI KHÔNG BAO GIỜ MỘT MÌNH

    Chúng tôi luôn làm việc theo nhóm - cũng như với khách hàng của chúng tôi. Với sự hợp tác chuyên sâu và cởi mở. Vì vậy mà khách hàng của chúng tôi dành ít thời gian hơn trước các bài thuyết trình dự phòng và đạt được thành công sớm hơn rất nhiều.

    TẠI SAO CHỌN FRESH BRAND
    CÙNG VỚI NHAU CHÚNG TÔI MỞ RA SỰ THAY ĐỔI

    Tương tác của chúng tôi, nhanh chóng và hợp tác làm việc hiệu quả cho thành công lâu dài. Sự thay đổi đó sẽ không phải là một rủi ro, mà là để mở ra một cơ hội cho vị trí của chính mình trên thị trường, để phát triển.

    TẠI SAO CHỌN FRESH BRAND
    CÙNG VỚI NHAU XÁC ĐỊNH CÁC GIÁ TRỊ

    Bởi vì cùng với khách hàng của mình, chúng tôi mang lại cho thương hiệu ý nghĩa, giá trị và sức sống. Chúng tôi xây dựng các cộng đồng bền vững xung quanh họ. Ngoại tuyến và trực tuyến.

    TẠI SAO CHỌN FRESH BRAND
    CHÚNG TÔI SẼ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT

    Bởi vì chúng tôi đang nỗ lực để thiết kế chiến lược phi thường, công nghệ kỹ thuật số cao cấp, khả năng sử dụng tuyệt vời và quản lý dự án xuất sắc.

    GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC TẠI FRESHBRAND
    CUNG CẤP KINH NGHIỆM THƯƠNG HIỆU KHÁC BIỆT, SỨC SỐNG VÀ SANG TRỌNG

    Sự khác biệt biểu hiện thương hiệu tiên phong và dẫn đầu. Thương hiệu đầy sức sống biểu hiện tính hấp dẫn, sự trải nghiệm phong phú. Thương hiệu sang trọng biểu hiện đẳng cấp, sự tin cậy. Chúng tôi biến mọi góc nhìn thương hiệu của bạn trở nên đặc biệt, cuốn hút khó cưỡng.

    GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC TẠI FRESHBRAND
    NHỮNG CON NGƯỜI PHÙ HỢP ĐỂ THỰC HIỆN TẦM NHÌN CỦA BẠN

    Tài năng của chúng tôi qua các góc nhìn tổng quan và chi tiết hóa về thương hiệu sẽ làm bạn hài lòng về ý tưởng, các chiến lược. Con người phù hợp đi trước, công việc theo sau.

    GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC TẠI FRESHBRAND
    DỄ DÀNG ĐẠT ĐƯỢC "MỘT CHO TẤT CẢ"

    Chúng tôi là điểm chạm “một cho tất cả” nhu cầu của thương hiệu. Chúng tôi có các đội nhóm với rất nhiều vị trí. Bạn dễ dàng sở hữu được đội nhóm của chúng tôi trong một thời điểm nhất định và dài hạn.

    GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC TẠI FRESHBRAND
    TRỰC QUAN HÓA SỰ XUẤT HIỆN CẦN THIẾT HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU

    FreshBrand là Agency để trực quan hóa sự xuất hiện cần thiết hình ảnh thương hiệu trước khách hàng của bạn. Chúng tôi làm rất tốt để thỏa mãn ngoài mong đợi khách hàng của bạn.

    GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC TẠI FRESHBRAND
    ÁM ẢNH THƯƠNG HIỆU

    Trong nỗi ám ảnh về sự thay đổi công nghệ cũng như hành vi người dùng mỗi ngày. Ám ảnh thương hiệu chính là cách bạn ám ảnh khách hàng của bạn. Vì vậy, sự xuất hiện của chúng tôi là thước đo của thành công.

    Thấu hiểu tâm lý người dùng

    Tìm insight

    Nghiên cứu hành vi

    Kiến tạo sơ đồ hành vi

    Nghiên cứu trải nghiệm

    Chiến lược thương hiệu

    Mô hình kinh doanh

    Định vị và kiến trúc thương hiệu

    Ý tưởng cải tiến

    Chiến lược cấp chức năng

    Quản lý thương hiệu

    Đặt tên

    Tagline, slogan

    Chiến lược và hành động truyền thông

    Chiến lược nội dung và xây dựng câu chuyện thương hiệu

    Chiến lược online

    Chiến lược offline

    Chiến lược 360°

    Hệ thống nhận diện thương hiệu

    Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

    Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu

    Sách hướng dẫn thương hiệu

    Poster

    Sản xuất, in ấn hệ thống nhận diện thương hiệu

    Thiết kế và in ấn bao bì nhãn

    Thiết kế bao bì

    Nghiên cứu các chất liệu

    Thử nghiệm

    In ấn bao bì, nhãn

    Thiết kế và thi công không gian thương hiệu

    Không gian thương hiệu

    Nội thất văn phòng

    Cửa hàng, showroom

    Gian hàng

    Sự kiện

    Thiết kế và phát triển kỹ thuật số

    Chiến lượt truyền thông digital

    Thiết kế và phát triển website

    Chiến lược và giải pháp thương mại điện tử

    Tương tác online

    App

    Chụp hình quay phim

    Chụp hình sản phẩm

    Chụp hình doanh nghiệp

    Chụp hình nhà máy

    Chụp hình truyền thông

    TVC

    Viral clip

    Phim tự giới thiệu

    Other Projects