Thiết kế logo & Slogan Ngân hàng Bưu điện Liên Việt - FreshBrand.vn

Thiết kế logo & Slogan Ngân hàng Bưu điện Liên Việt

Ý nghĩa Logo: Logo Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là thông điệp tinh túy thể hiện tầm nhìn đổi mới, tính công chúng rộng lớn, dễ nhận biết và đi vào lòng người.

Tham khảo: 

Khối hình: Thoi vàng và đồng tiền cổ là sự hòa quyện tinh tế giữa hình thức và nội dung, giữa hiện đại và bản sắc, như hình với bóng thể hiện sự đoàn kết chặt chẽ, giống hình ảnh “con lật đật” dù vận động đổi mới, phát triển không ngừng, nhưng luôn ở thế cân bằng vĩnh cửu.

logo ngan hang lien viet

– Logo cũng đảm bảo được yếu tố phong thủy theo bản sắc Phương Đông, khối hình và khối chữ ẩn chứa sự tinh túy “Sắc sắc không không”, “Hỏa thiên đại hữu” và “Thiên hỏa đồng nhân” với chân đế LienVietPostBank – Ngân hàng Bưu điện Liên Việt, một nền móng vững chắc, AN TOÀN – PHÁT TRIỂN – BỀN VỮNG.
– Logo được cấu trúc bởi 3 khối màu sắc (Màu trắng: Rõ ràng, minh bạch; Màu xanh: Đoàn kết vững chắc; Màu vàng cam: Hoàn thiện tinh tế) tạo thế chân kiềng vững chắc biểu tượng cho chữ TÍN – TÂM – TÀI, thể hiện ý nghĩa câu ca dao “Một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao” – Ngân hàng của mọi người.

2. SLOGAN: Liên kết phát triển.
3. TẦM NHÌN LIENVIETPOSTBANK: Trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam – Ngân hàng của mọi người.
4. SỨ MỆNH: Cung cấp cho Khách hàng và Xã hội các sản phẩm, dịch vụ đa dạng với chất lượng cao; Mang lại lợi ích cao nhất cho Ngân hàng Bưu điện Liên Việt và Xã hội.
5. CHIẾN LƯỢC KINH DOANH: Bán lẻ – Dịch vụ – Kinh doanh đa năng.

logo ngan hang buu dien lien viet

6. TRIẾT LÝ KINH DOANH:
– 3 điều hướng tâm của Ngân hàng Bưu điện Liên Việt:
+ Không có con người, dự án vô ích;
+ Không có khách hàng, ngân hàng vô ích;
+ Không có Tâm – Tín – Tài – Tầm, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt vô ích.
– Cổ đông: Là nền tảng của Ngân hàng.
– Khách hàng: Là ân nhân của Ngân hàng.
– Người lao động: Là sức mạnh của Ngân hàng.
– Đối tác: Là bằng hữu của Ngân hàng.
– Sản phẩm, dịch vụ: Không ngừng đổi mới; phục vụ những sản phẩm khách hàng cần chứ không phải sản phẩm Ngân hàng có.
– Ý thức kinh doanh: Thượng tôn Pháp luật; gắn Xã hội trong kinh doanh.

FRESH BRAND – GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🎪 Địa chỉ: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
📞 Hotline: 0974 871 875
▪ Email: partners@freshbrand.vn
▪ Website: www.freshbrand.vn
▪Facebook: https://www.facebook.com/freshbrand.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin và yêu cầu của bạn. Bộ phận tư vấn của FRESHBRAND sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Xu hướng tìm kiếm: Tư vấn thương hiệu , Chiến lược thương hiệu , Chiến lược truyền thông , Thiết kế nhận diện thương hiệu , Thiết kế logoThiết kế bao bì , Tư vấn chiến lược marketing , Thiết kế không gian thương hiệuthiết kế web

 

Thiết kế logo & Slogan Ngân hàng Bưu điện Liên Việt
Đánh giá

Các tin liên quan