Xu hướng tìm kiếm: thiet ke namcard,sang tao slogan, thiet ke brochure, thiet ke poster, thiet ke catalogue, thiet ke bao bi, thiet ke lich, thiet ke logo, nhan dien thuong hieu, xay dung thuong hieu
Đó là một cách tuyệt vời để giành sự chú ý của công chúng . Đây có thể trở thành một yếu tố rất mạnh mẽ trong xây dựng thương hiệu cho một ứng cử viên.
Màu sắc tiêu chuẩn được sử dụng cho các đảng phái chính trị Hoa Kỳ có màu đỏ, trắng và xanh, mà rõ ràng là đại diện cho cờ của Mỹ, tạo ra cảm giác của lòng yêu nước. Do tầm quan trọng của họ, thiết kế logo chính trị có thể được tạo ra trong khi vẫn giữ trong tâm trí tất cả các quy tắc quan trọng của thiết kế logo. Một logo chính trị có thể phá vỡ hình ảnh của một ứng cử viên chính trị!Trong khi một số ứng viên không còn cho đề cử tổng thống, tôi vẫn muốn giới thiệu để có một nhìn thiết kế logo của họ. Bao gồm các đối thủ cạnh tranh hiện tại và quá khứ trong cuộc đua tổng thống năm 2012.
Thiết kế logo này dẫn đầu danh sách của tôi bởi vì đó là một thiết kế tuyệt vời nhất. Thiết kế bởi Sender LLC, là logo hàng đầu cho chiến dịch vận động tranh cử tổng thống Obama năm 2008. Đơn giản và đầy hy vọng, logo đại diện cho tổng thể hình chữ “O” là viết tắt của Obama “một ngày mới”. Bên trong vòng tròn màu trắng đại diện cho một mặt trời mọc trên các vùng đồng bằng. Các màu đỏ, trắng và xanh trong thiết kế đại diện cho lá cờ Mỹ.
Hình ảnh này đang được tái sử dụng cho chiến dịch năm 2012 của Obama, nhưng chữ ‘O’ đứng ở vị trí số không vào năm 2012. Nó tiếp tục gữi một thông điệp hy vọng của sự thay đổi.
Sang trọng và đơn giản, thiết kế logo của Ron Paul tập trung vào tên ứng cử viên. “A” trong logo là viết tắt của “America” và có màu sắc của lá cờ Mỹ. Sử dụng font Sherif trong logo nhìn cổ điển và thanh lịch.
Thiết kế logo này không sữ dụng các biểu tượng chính trị với việc sử dụng độc đáo màu đen và cách tiếp cận hiện đại của nó. Đơn giản nhưng mạnh mẽ, thiết kế logo đã khuấy lên nhiều tranh cãi. Một số chỉ trích rằng nó là thể hiện cái tôi và không đại diện cho lòng yêu nước, mà đúng hơn là đứng ra như là một tên thương hiệu. Nhiều người thậm chí còn gọi đó là một biểu tượng nước hoa lookalike.
Thiết kế logo chính trị này có sức hấp dẫn tích cực nhưng không có vẻ là quá kỳ dị. Biểu tượng ngọn đuốc được sử dụng trong logo đại diện cho sự cởi mở, tôn trọng quá khứ và hy vọng cho một tương lai tươi sáng hơn. Font chữ thanh lịch, biểu tượng nổi bật hơn tên ứng cử viên của nó.
Đây là một thiết kế logo chính trị phải chịu khá nhiều tranh cãi. Nhiều người nghĩ rằng logo này cũng để tôn vinh một sản phẩm kem đánh răng. Trong khi những người khác nói thiết kế màu đỏ và trắng gây ra sự nhầm lẫn giữa Áo và lá cờ Mỹ. Font chữ đơn giản, sử dụng sáng tạo các sọc màu đỏ và trắng nhưng không truyền cảm hứng tích cực.
Thiết kế logo của Romney tập trung vào tên của ứng cử viên. Chữ ‘R’ trong logo là viết tắt để tạo ra một cảm giác liên kết với nhau, màu sắc và phong cách bị chỉ trích giống như kem đánh răng Aquafresh chứ không phải là lá cờ Mỹ.
Điều đầu tiên bạn nhận thấy ơ thiết kế logo này là con đại bàng bay bổng cùng chữ ‘O’ đằng sau nó, đại diện cho mặt trời chiếu sáng. Con đại bàng ở đây là biểu tượng của lòng dũng cảm và đại diện sự bay cao, mặc dù một số có thể nghĩ là nó liên quan đến người Mỹ bản địa (nhưng đó không phải là trường hợp). Sau khi tất cả những thiết kế logo, đại bàng là biểu tượng của nước Mỹ phổ biến nhất.
Nguồn thiết kế logo từ https://blog.logodesignguru.com