Thiết kế, thi công không gian thương hiệu

Khác với các quốc gia có những thương hiệu lãnh đạo thế giới. Ở Việt Nam chúng ta hầu như không chú ý và coi trọng đến việc thiết kế một không gian làm việc mà trong đó khai thác tối đa sự sáng tạo của bản sắc thương hiệu. Dù có sự hiện hữu một số ít không gian nào đó thì nó là những thương hiệu lớn trên thế giới. Bởi họ có một quy ước chung dù đó là chi nhánh hay văn phòng đại diện là luôn luôn sáng tạo một không gian trải nghiệm cho người dùng tại địa phương. Họ luôn tuân theo lối kể chuyện thương hiệu thông qua việc trải nghiệm người dùng với thương hiệu.

Cuối cùng thì không gian thương hiệu là nơi thể hiện “trực quan hóa sinh động giá trị của thương hiệu”. Nơi hiện thực hóa các giá trị văn hóa, sứ mệnh, chất lượng sản phẩm, sự sáng tạo của doanh nghiệp. Thỏa mãn dù là nhỏ nhất những trải nghiệm của thị giác, xúc giác thông qua màu sắc, chất liệu, chất lượng.

Tại sao cần kết hợp thương hiệu ở nơi làm việc trong thiết kế văn phòng?

Bạn có biết những gì phân biệt nơi làm việc của một thương hiệu lớn với một không gian văn phòng bình thường? Đó là giá trị của thương hiệu và một cách là làm thế nào mà nơi làm việc được thể hiện bằng cách sử dụng “Thiết kế văn phòng”. Khi bạn nghĩ đến việc xây dựng thương hiệu tại nơi làm việc, bạn nghĩ đến các logo, sản phẩm, dịch vụ được trưng bày ở mọi nơi trong công việc. Nhưng liệu bạn có bao giờ tự hỏi tại sao các công ty này làm sáng tỏ thương hiệu tại nơi làm việc? Đó là bởi vì mọi công ty đều muốn nhân viên của mình sống và hít thở thương hiệu cũng như những giá trị cốt lõi hoặc để tạo ra một bản sắc thương hiệu duy nhất. Câu trả lời là cả hai!

Khi nói đến việc cho ra đời những ý tưởng “không gian thương hiệu” cho doanh nghiệp của bạn. Có một điều chúng tôi chắc chắn rằng tại FreshBrand chúng tôi giỏi hơn trong việc phối hợp với các chuyên gia thiết kế nội thất hay các kiến trúc sư thiết kế văn phòng. Bởi vì chúng tôi có chuyên gia để ứng dụng bản sắc của thương hiệu trong một không gian làm việc. Chúng tôi biết cách làm như thế nào để giá trị thương hiệu được kể chuyện ấn tượng qua khai thác nhận diện hình ảnh, màu sắc, dấu hiệu,…Ngược lại các chuyên gia nội thất, kiến trúc sư khi họ là việc độc lập hoặc không nắm được “bản sắc thương hiệu”, khi đó họ không thể mang đến cho bạn những ý tưởng không gian sáng tạo đúng với tinh thần của thương hiệu và sự mong đợi của chủ doanh nghiệp.

Đội ngũ FreshBrand làm việc theo một quy trình sáng tạo khép kín. Với kinh nghiệm hơn 8 năm về tư vấn thương hiệu cho nhiều doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau, chúng tôi có đầy đủ tất cả yếu tố xây dựng nên không gian thương hiệu trực quan, mang lại trọn vẹn giá trị cho doanh nghiệp.

Chúng ta nghĩ gì khi nghĩ đến những thương hiệu nổi tiếng này - Google, Adobe, Apple, Coca Cola, Facebook, Ferrari, Caterpillar, Qantas hoặc Cadbury? Khi chúng ta nghĩ về nó một chút, sẽ nhận ra rằng những thương hiệu mạnh này đại diện cho một yếu tố quan trọng nhất - gần gủi, sáng tạo (Google), tính năng (Adobe), đẳng cấp, sang trọng và thân thiện môi trường (Apple), phá cách (Facebook), sang trọng (Ferrari), nhận dạng màu sắc (Coca Cola), dịch vụ (Qantas) và bản sắc sản phẩm. Những yếu tố này chỉ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và nhân viên do nhãn hiệu tại nơi làm việc và thương hiệu sản phẩm/dịch vụ.

Một không gian luôn cần nội thất, nếu không sẽ trở thành không gian chết. Nội thất thương hiệu khác với nội thất thông thường, nó phải là sự kết hợp hài hòa với không gian thương hiệu, truyền cảm hứng và tạo ra sự trải nghiệm.

Tại FreshBrand, chúng tôi thiết kế không gian văn phòng giúp trải nghiệm xây dựng thương hiệu ở nơi làm việc, bởi vì…

  • Nó làm tăng sự đổi mới, sáng tạo và năng suất của nhân viên
  • Tăng cường niềm tự hào về công ty
  • Khách hàng doanh nghiệp có được một ấn tượng tốt & thật sự của công ty và trở thành các đại sứ thương hiệu
  • Một môi trường làm việc tốt để hấp dẫn, thu hút khách hàng
  • Một vài cách để kết hợp thương hiệu nơi làm việc vào không gian văn phòng của bạn mà FreshBrand sẽ thực hiện?

    Làm nổi bật thành tựu của công ty
    Việc sử dụng logo công ty và màu sắc doanh nghiệp của bạn có thể tạo thêm sự sáng tạo trong văn phòng. Sự sắp đặt tại khu vực tiếp tân văn phòng hoặc bàn chào đón, lối vào văn phòng, truyền dẫn đến khu vực nơi làm việc chung có thể thống nhất chủ đề công ty. Việc sử dụng màn hình điện tử làm nổi bật thành tích của cả nhân viên và công ty sẽ khuyến khích nhân viên chân thành hơn trong công việc của họ.

    Mô tả sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty

    Tính năng bất kỳ sản phẩm hoặc bất kỳ dịch vụ mà công ty cung cấp sẽ được chúng tôi ứng dụng trong văn phòng của bạn.

    Vị trí chính thường ở khu vực chào đón, khu vực đợi hoặc tiếp nhận. Tương tự như vậy, chúng tôi đặt thể loại đồ họa để thúc đẩy của quảng cáo dưới dạng khung và đặt nó nơi nhân viên làm việc. Ngoài ra, chúng tôi cũng có thể sử dụng các công cụ kể chuyện bằng hình ảnh để thể hiện về văn hoá tổ chức và giá trị thương hiệu của bạn.

    Sự khác biệt thương hiệu
    Vậy làm thế nào để thay đổi nơi làm việc của bạn để thu hút khách hàng, đối tác và nhân viên của mình?

    Bất kỳ công ty nào cũng có thể mua tác phẩm nghệ thuật và trang trí văn phòng của họ, nhưng điều gì sẽ làm cho thương hiệu nổi bật? Làm cách nào để biết được nên ứng dụng phong cách nghệ thuật hoặc hình ảnh sẽ kể lại câu chuyện của công ty bạn và làm theo cùng một chủ đề tương tự ở khắp nơi? Chọn những gì đại diện cho nhân viên của bạn hoặc những gì nhân viên của bạn tạo mối liên hệ để kết nối vào trong đó.

    Khách hàng trải nghiệm

    Cung cấp cho khách hàng "trải nghiệm người dùng" hoàn hảo bằng cách sử dụng ánh sáng và đồ đạc để làm nổi bật mọi thành tích của công ty.

    Mỗi khách hàng, đối tác hoặc nhân viên phải cảm thấy thoải mái và thư giãn trong môi trường tích cực của công ty.

    TẠI SAO CHỌN FRESH BRAND
    TÌM KIẾM NHỮNG NGƯỜI PHÙ HỢP VÀ Ý NGHĨA

    Đây là lý do tại sao chúng tôi giúp khách hàng nổi bật từ đám đông các đối thủ cạnh tranh. Nhưng một trong những cách làm cho họ không phải là một trong số nhiều.

    TẠI SAO CHỌN FRESH BRAND
    CHÚNG TA ĐANG Ở BƯỚC NGOẶT

    Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên khách hàng của mình tìm ra chiến lược đúng đắn cho một tương lai bền vững cho doanh nghiệp, sản phẩm và dịch vụ của họ. Vì vậy mà họ vẫn hấp dẫn và hiện diện cho khách hàng, nhân viên, đối tác và nhà đầu tư của họ.

    TẠI SAO CHỌN FRESH BRAND
    KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI KHÔNG BAO GIỜ MỘT MÌNH

    Chúng tôi luôn làm việc theo nhóm - cũng như với khách hàng của chúng tôi. Với sự hợp tác chuyên sâu và cởi mở. Vì vậy mà khách hàng của chúng tôi dành ít thời gian hơn trước các bài thuyết trình dự phòng và đạt được thành công sớm hơn rất nhiều.

    TẠI SAO CHỌN FRESH BRAND
    CÙNG VỚI NHAU CHÚNG TÔI MỞ RA SỰ THAY ĐỔI

    Tương tác của chúng tôi, nhanh chóng và hợp tác làm việc hiệu quả cho thành công lâu dài. Sự thay đổi đó sẽ không phải là một rủi ro, mà là để mở ra một cơ hội cho vị trí của chính mình trên thị trường, để phát triển.

    TẠI SAO CHỌN FRESH BRAND
    CÙNG VỚI NHAU XÁC ĐỊNH CÁC GIÁ TRỊ

    Bởi vì cùng với khách hàng của mình, chúng tôi mang lại cho thương hiệu ý nghĩa, giá trị và sức sống. Chúng tôi xây dựng các cộng đồng bền vững xung quanh họ. Ngoại tuyến và trực tuyến.

    TẠI SAO CHỌN FRESH BRAND
    CHÚNG TÔI SẼ TẠO NÊN SỰ KHÁC BIỆT

    Bởi vì chúng tôi đang nỗ lực để thiết kế chiến lược phi thường, công nghệ kỹ thuật số cao cấp, khả năng sử dụng tuyệt vời và quản lý dự án xuất sắc.

    GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC TẠI FRESHBRAND
    CUNG CẤP KINH NGHIỆM THƯƠNG HIỆU KHÁC BIỆT, SỨC SỐNG VÀ SANG TRỌNG

    Sự khác biệt biểu hiện thương hiệu tiên phong và dẫn đầu. Thương hiệu đầy sức sống biểu hiện tính hấp dẫn, sự trải nghiệm phong phú. Thương hiệu sang trọng biểu hiện đẳng cấp, sự tin cậy. Chúng tôi biến mọi góc nhìn thương hiệu của bạn trở nên đặc biệt, cuốn hút khó cưỡng.

    GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC TẠI FRESHBRAND
    NHỮNG CON NGƯỜI PHÙ HỢP ĐỂ THỰC HIỆN TẦM NHÌN CỦA BẠN

    Tài năng của chúng tôi qua các góc nhìn tổng quan và chi tiết hóa về thương hiệu sẽ làm bạn hài lòng về ý tưởng, các chiến lược. Con người phù hợp đi trước, công việc theo sau.

    GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC TẠI FRESHBRAND
    DỄ DÀNG ĐẠT ĐƯỢC "MỘT CHO TẤT CẢ"

    Chúng tôi là điểm chạm “một cho tất cả” nhu cầu của thương hiệu. Chúng tôi có các đội nhóm với rất nhiều vị trí. Bạn dễ dàng sở hữu được đội nhóm của chúng tôi trong một thời điểm nhất định và dài hạn.

    GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC TẠI FRESHBRAND
    TRỰC QUAN HÓA SỰ XUẤT HIỆN CẦN THIẾT HÌNH ẢNH THƯƠNG HIỆU

    FreshBrand là Agency để trực quan hóa sự xuất hiện cần thiết hình ảnh thương hiệu trước khách hàng của bạn. Chúng tôi làm rất tốt để thỏa mãn ngoài mong đợi khách hàng của bạn.

    GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC TẠI FRESHBRAND
    ÁM ẢNH THƯƠNG HIỆU

    Trong nỗi ám ảnh về sự thay đổi công nghệ cũng như hành vi người dùng mỗi ngày, ám ảnh thương hiệu chính là cách bạn ám ảnh khách hàng của bạn. Vì vậy, sự xuất hiện của chúng tôi là thước đo của thành công.

    Thấu hiểu tâm lý người dùng

    Tìm insight

    Nghiên cứu hành vi

    Kiến tạo sơ đồ hành vi

    Nghiên cứu trải nghiệm

    Chiến lược thương hiệu

    Mô hình kinh doanh

    Định vị và kiến trúc thương hiệu

    Ý tưởng cải tiến

    Chiến lược cấp chức năng

    Quản lý thương hiệu

    Đặt tên

    Tagline, slogan

    Chiến lược và hành động truyền thông

    Chiến lược nội dung và xây dựng câu chuyện thương hiệu

    Chiến lược online

    Chiến lược offline

    Chiến lược 360°

    Hệ thống nhận diện thương hiệu

    Thiết kế hệ thống nhận diện thương hiệu

    Quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu

    Sách hướng dẫn thương hiệu

    Poster

    Sản xuất, in ấn hệ thống nhận diện thương hiệu

    Thiết kế và in ấn bao bì nhãn

    Thiết kế bao bì

    Nghiên cứu các chất liệu

    Thử nghiệm

    In ấn bao bì, nhãn

    Thiết kế và thi công không gian thương hiệu

    Không gian thương hiệu

    Nội thất văn phòng

    Cửa hàng, showroom

    Gian hàng

    Sự kiện

    Thiết kế và phát triển kỹ thuật số

    Chiến lượt truyền thông digital

    Thiết kế và phát triển website

    Chiến lược và giải pháp thương mại điện tử

    Tương tác online

    App

    Chụp hình quay phim

    Chụp hình sản phẩm

    Chụp hình doanh nghiệp

    Chụp hình nhà máy

    Chụp hình truyền thông

    TVC

    Viral clip

    Phim tự giới thiệu

    Other Projects