Khi thị trường trở nên bão hòa, các doanh nghiệp cắt giảm nhiều chi phí cho hoạt động truyền thông, ý tưởng đi vào lối mòn. Thì đó là lúc bạn trở nên khác biệt bằng cách áp dụng phương pháp đúng đắn.
Công ty Stanislaus food products một nhà sản xuất xốt cà chua hàng đầu cung cấp cho nhiều nhà hàng Ý ở Mỹ. Khi thị trường hiện tại tràn ngập những loại xốt cà chua cô đặc (rẻ tiền và dễ vận chuyển hơn) thì Stanislaus Forrd products đã tạo ra một sản phẩm hoàn toàn mới kiến tạo con đường thênh thang cho chính bản thân mình. Thương hiệu này đã thành công vươn lên vị trí hàng đầu thị trường. Dino Cortopassi – chủ công ty – cảm thấy loại xốt cà chua tươi được đóng hộp không thông qua quá trình cô đặc là cách tốt hơn để sản xuất xốt cà chua. Tuy đắt hơn những sản phẩm khác nhưng vị ngon hơn, tự nhiên hơn. Đó là khác biệt sinh ra từ sự bão hòa của thị trường.
White castle chuỗi cửa hàng hamburger vuông đầu tiên trên nước Mỹ và đã trở thành biểu tượng của người mỹ. Trong khi người sử dụng và thị trường quen thuộc với loại hamburger tròn thì sự ra đời của hamburger hình vuông tạo nên bước đột quá, thay đổi người dùng chuyển từ tròn sang vuông. Những ý tưởng khác biệt thực tế sẽ tạo nên xu thế mới trong thị trường và thay đổi thói quen người dùng.
Thị trường Việt cũ tràn ngập của những hàng hóa kém chất lượng, người dùng không có cơ hội tìm được những sản phẩm chất lượng dẫn đến ảnh hưởng đến hành vi của người tiêu dùng. Nhưng thị trường đang chuyển mình, hàng hóa trở nên đa dạng và chất lượng đang ảnh hưởng đến hành vi của người dùng. Người dùng có quyền chọn lựa những gì tốt nhất cho mình. Đừng bỏ lỡ thời điểm của cơ hội, sự đổi mới, sự thành công. Nâng giá một chút so với đối thủ nhưng chất lượng sản phẩm tốt hơn gấp đôi thì người tiêu dùng sẵn sàng chọn bạn. Người tiêu dùng thông minh là sử dụng sản phẩm tốt và chấp nhận mức giá vừa phải. FreshBrand sẵn sàng giúp bạn bắt lấy cơ hội và gặt hái thành công.