Sự thay đổi thiết kế logo của 20 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Sự thay đổi thiết kế logo của 20 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Các “ông lớn” trên thế giới đã áp dụng phương pháp thay đổi thiết kế logo để tạo ra một hiệu ứng tích cực về nhận diện thương hiệu. Trong những năm qua, cách tiếp cận tạo ra những thay đổi cho logo liên quan đến việc việc thúc đẩy bán hàng của một doanh nghiệp.

Tham khảo:

Việc thay đổi logo cũng là điều cần thiết cho mỗi công ty. Để phù hợp hơn với dòng chảy kinh tế và đặc biệt là thu hút khách hàng.

Hiện nay, một số công cụ tạo ra nhiều mẫu logo trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Nhưng để tạo ra một logo chuyên nghiệp các nhà thiết kế thường hình thành ý tưởng và lên kế hoạch thiết kế logo sao cho phù hợp với doanh nghiệp.

thiết kê logo

Logo đại diện cho một thương hiệu và cho phép người dùng hiểu được các sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. Các nhà marketing xác định logo là một công cụ nhận diện thương hiệu hữu dụng. Khi được thiết kế hiệu quả, nó góp phần thúc đẩy sự phát triển của công ty. Các nhà nghiên cứu cho rằng thiết kế logo có ảnh hưởng đến tiềm thức của người tiêu dùng. Điều này tại sao chứng minh một công ty cần phải làm mới thiết kế logo đúng cách.

Để tìm hiểu thế nào là làm mới thiết kế logo cho thương hiệu. Chúng ta hãy nhìn vào cách tiếp cận và phát triển logo của 20 thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Dưới đây là tổng hợp của chúng tôi về lịch sử hình thành và phát triển các logo của các thương hiệu nổi tiếng.

Các công ty này đã làm lại logo dựa trên sự hình thành ý tưởng hoặc tự tạo ra font chữ của riêng mình. Nike là một ví dụ hoàn hảo về việc thay đổi logo trong thiết kế thương hiệu. Nhiều doanh nghiệp cũng đang sử dụng thiết kế logo mang tính biểu tượng để hấp dẫn nhiều khía cạnh hình ảnh.

Các ví dụ về thay đổi thiết kế thương hiệu sau đây cho thấy rằng các công ty như Airbnb, Amazon, Apple, Netflix, Nike, Nokia và YouTube đã bắt đầu điều chỉnh nhỏ hoặc họ đã thêm màu sắc cụ thể vào biểu trưng hiện có của họ hoặc đã giới thiệu các phông chữ nhỏ để tăng thêm sự sang trọng cho hình ảnh thương hiệu.

>>Xem thêm: Budweiser tung ra thiết kế thương hiệu vỏ chai mùa World Cup đầy rực rỡ

Thật thú vị, mặt khác, các thương hiệu như BMW, Coca-Cola, Google , IBM, Instagram, Lays, LEGO, McDonald, Mercedes Benz, Mozilla, Samsung, Starbucks cũng như Volkswagen đã giới thiệu những thay đổi lớn cho logo ban đầu của họ.

Hãy xem Infographic dưới đây:

Sự thay đổi thiết kế logo của các thương hiệu nổi tiếng

FRESH BRAND – GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🎪 Địa chỉ: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
📞 Hotline: 0974 871 875
▪ Email: partners@freshbrand.vn
▪ Website: www.freshbrand.vn
▪Facebook: https://www.facebook.com/freshbrand.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin và yêu cầu của bạn, bộ phận tư vấn của FRESHBRAND sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Xu hướng tìm kiếmTư vấn thương hiệu ,Chiến lược thương hiệuChiến lược truyền thôngThiết kế nhận diện thương hiệu ,Thiết kế logoThiết kế bao bìTư vấn chiến lược marketingThiết kế không gian thương hiệu

 

Sự thay đổi thiết kế logo của 20 thương hiệu nổi tiếng trên thế giới
5 (100%) 1 vote

Các tin liên quan