Hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam, Nhật Bản, Đài Loan trong lĩnh vực giải trí, ăn uống, ngân hàng. Để mở rộng thị phần và tăng thêm quyền lợi vé rẻ cho du khách.
Tham khảo:
Uber vào thị trường Việt hơn 2 năm nhưng đang dần thay đổi hành vi sử dụng dịch vụ vận tải của Việt Nam. Sự khác biệt về giá cùng với dịch vụ nhanh Uber đã đe dọa sự tồn tại lâu đời của taxi truyền thống tại thị trường Việt Nam.
>>Xem thêm: Quy luật hướng tâm trong xây dựng thương hiệu – Phần 4
Chính sự lười biếng và thiếu sự tôn trọng nhu cầu khách hàng của thương hiệu taxi Việt. Đã để mất thị phần của mình vào tay đối thủ ngoại.
7-Eleven Chuỗi cửa hàng tiện lợi “đáng sợ” nhất thế giới. Cứ mỗi 2 tiếng lại có một cửa hàng mới được mở ra sẽ đến thị trường Việt.
Chỉ cô đọng ở 2 từ “tiện lợi” và “linh hoạt”. Là chuỗi cửa hàng thành công nhất trên thế giới. Mỗi chuỗi cửa hàng tại mỗi quốc gia sẽ có những văn hóa cho riêng mình.
Khách hàng có thể thanh toán thẻ tín dụng, một vài hóa đơn phổ biến.
Đặt vé du lịch, mua các thiết bị điện tử nhỏ như máy nghe nhạc iPod. Thậm chí là… bơm lốp, mua vé tàu, trả thuế, khám sức khỏe cơ bản tại đây.
Giới trẻ tụ tập hàng đêm, sau những giờ học và làm việc căng thẳng.
Dịch vụ tham khảo: Thiết kế logo , Thiết kế bao bì , Tư vấn chiến lược marketing
Họ trao đổi, họ chia sẻ, họ cùng ăn những chiếc bánh mì ưa thích, hay đồ ăn nhanh kiểu Nhật Bản. Doanh nghiệp Việt phải làm gì để tồn tại trước những gã khổng lồ đầy tiềm lực.
Xây dựng thương hiệu dựa vào khác biệt về giá đồng điệu với gia tăng chất lượng sản phẩm và dịch vụ sẽ tạo nên sự khác biệt của thương hiệu.
FRESH BRAND– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
? Địa chỉ: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
? Hotline: 0974 871 875
▪ Email: partners@freshbrand.vn
▪ Website: www.freshbrand.vn
▪Facebook: https://www.facebook.com/freshbrand.vn/
Xu hướng tìm kiếm: Tư vấn thương hiệu ,Chiến lược thương hiệu, Chiến lược truyền thông, Thiết kế nhận diện thương hiệu ,Thiết kế logo, Thiết kế bao bì, Tư vấn chiến lược marketing, Thiết kế không gian thương hiệu, tu van thuong hieu , chien luoc thuong hieu , chien luoc truyen thong, thiet ke nhan dien thuong hieu, thiet ke logo , thiet ke bao bi, tu van chien luoc marketing, thiet ke khong gian thuong hieu.