Sự khác biệt về giá như thế nào là đúng để xây dựng thương hiệu?

Sự khác biệt về giá như thế nào là đúng để xây dựng thương hiệu?

Vanilla Air vào thị trường Việt cam kết giá rẻ. Nhưng chất lượng trở thành thông điệp nổi bật và cuốn hút với người Việt. Doanh nghiệp Nhật luôn nổi tiếng với chất lượng phục vụ. Đặc biệt sự chính xác, lòng hiếu khách tuyệt đối. Tỷ lệ không hủy và hoãn chuyến lên đến 98%. Mạng lưới bay cũng là một điểm mạnh.

Hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam, Nhật Bản, Đài Loan trong lĩnh vực giải trí, ăn uống, ngân hàng. Để mở rộng thị phần và tăng thêm quyền lợi vé rẻ cho du khách.

Tham khảo:

Uber vào thị trường Việt hơn 2 năm nhưng đang dần thay đổi hành vi sử dụng dịch vụ vận tải của Việt Nam. Sự khác biệt về giá cùng với dịch vụ nhanh Uber đã đe dọa sự tồn tại lâu đời của taxi truyền thống tại thị trường Việt Nam.

>>Xem thêm: Quy luật hướng tâm trong xây dựng thương hiệu – Phần 4

Chính sự lười biếng và thiếu sự tôn trọng nhu cầu khách hàng của thương hiệu taxi Việt. Đã để mất thị phần của mình vào tay đối thủ ngoại.

7-Eleven Chuỗi cửa hàng tiện lợi “đáng sợ” nhất thế giới. Cứ mỗi 2 tiếng lại có một cửa hàng mới được mở ra sẽ đến thị trường Việt.

Chỉ cô đọng ở 2 từ “tiện lợi” và “linh hoạt”. Là chuỗi cửa hàng thành công nhất trên thế giới. Mỗi chuỗi cửa hàng tại mỗi quốc gia sẽ có những văn hóa cho riêng mình.

Khách hàng có thể thanh toán thẻ tín dụng, một vài hóa đơn phổ biến.

Đặt vé du lịch, mua các thiết bị điện tử nhỏ như máy nghe nhạc iPod. Thậm chí là… bơm lốp, mua vé tàu, trả thuế, khám sức khỏe cơ bản tại đây.

Giới trẻ tụ tập hàng đêm, sau những giờ học và làm việc căng thẳng.

Dịch vụ tham khảo: Thiết kế logo , Thiết kế bao bì , Tư vấn chiến lược marketing

Họ trao đổi, họ chia sẻ, họ cùng ăn những chiếc bánh mì  ưa thích, hay đồ ăn nhanh kiểu Nhật Bản. Doanh nghiệp Việt phải làm gì để tồn tại trước những gã khổng lồ đầy tiềm lực.

Xây dựng thương hiệu dựa vào khác biệt về giá đồng điệu với gia tăng chất lượng sản phẩm và dịch vụ sẽ tạo nên sự khác biệt của thương hiệu.

FRESH BRAND– GIẢI PHÁP MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🎪 Địa chỉ: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
📞 Hotline: 0974 871 875
▪ Email: partners@freshbrand.vn
▪ Website: www.freshbrand.vn
▪Facebook: https://www.facebook.com/freshbrand.vn/

Xu hướng tìm kiếmTư vấn thương hiệu ,Chiến lược thương hiệuChiến lược truyền thôngThiết kế nhận diện thương hiệu ,Thiết kế logoThiết kế bao bìTư vấn chiến lược marketingThiết kế không gian thương hiệu,  tu van thuong hieu , chien luoc thuong hieu , chien luoc truyen thongthiet ke nhan dien thuong hieuthiet ke logo thiet ke bao bitu van chien luoc marketingthiet ke khong gian thuong hieu.

 

Sự khác biệt về giá như thế nào là đúng để xây dựng thương hiệu?
5 (100%) 1 vote

Các tin liên quan