Tham khảo:
Hầu hết thương hiệu chỉ quảng cáo về một khía cạnh nào đó của chất lượng sản phẩm của họ mà thôi. Nếu đoạn quảng cáo của doanh nghiệp là
“Sản phẩm của chúng tôi là tốt hơn cả”
“Sản phẩm của chúng tôi là tốt nhất”
Người tiêu dùng sẽ nghĩ như thế nào khi nghe tuyên bố sản phẩm của doanh nghiệp là tốt nhất? Hẳn họ sẽ nghĩ: “Quảng cáo nào mà chẳng nói thế”. Một sai lầm mà hầu hết các doanh nghiệp Việt đang gặp phải.
>>Xem thêm:Ngân sách quảng cáo của doanh nghiệp
Những doanh nghiệp nhận được gì khi chi những khoản quảng cáo kết xù hàng năm? Họ không hề nhận được lợi tích cao từ những khoản đầu tư của mình. Nói đúng hơn, họ nhận được sự bảo vệ khỏi sự cạnh tranh.
Toshiba thời hoàn kim hoạt đã duy trì vị trí hàng đầu trong lĩnh vực máy tính xách tay với khẩu hiệu quảng cáo thế này: “Hãy cất cánh với chiếc máy tính xách tay bán chạy nhất thế giới”
Quy luật quảng cáo
Trích nguồn “22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu” Al Ries & Laura Ries
FreshBrand – Mới, để thay đổi thế giới
FRESH BRAND – GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
? Địa chỉ: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
? Hotline: 0974 871 875
▪ Email: partners@freshbrand.vn
▪ Website: www.freshbrand.vn
▪Facebook: https://www.facebook.com/freshbrand.vn/
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin và yêu cầu của bạn, bộ phận tư vấn của FRESHBRAND sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!
Xu hướng tìm kiếm: Tư vấn thương hiệu , Chiến lược thương hiệu , Chiến lược truyền thông , Thiết kế nhận diện thương hiệu , Thiết kế logo, Thiết kế bao bì , Tư vấn chiến lược marketing , Thiết kế không gian thương hiệu.