Quy luật mở rộng thương hiệu P.5 - FreshBrand.vn

Quy luật mở rộng thương hiệu P.5

Chương trình xây dựng truyền thông thương hiệu mâu thuẫn với cách thức người tiêu dùng nhận biết thương hiệu đó.

Trong tâm thức, hầu hết mọi người đều “ cố tự gắn” một thương hiệu nào đó cho sản phẩm. Và cách gắn những thương hiệu đó của mọi người cũng không giống nhau. Người ta có xu hướng sử dụng cái tên nào sát với bản chất của sản phẩm đó nhất.

  • Đó có thể là tên một thương hiệu gốc
  • Có thể là tên mẫu sản phẩm
  • Đó cũng có thể là một cái tên lóng

Tham khảo: 

Có hàng nghìn cặp tên trong tâm thức người tiêu dùng. Tương tự những chiếc bập bênh bao giờ cũng có bên cao bên hơn và được chọn.

Chủ sở hữu một chiếc Chevrolet Corvette gọi chiếc xe của mình đơn giản chỉ là “Vette”. Tuy nhiên, người chủ một chiếc Chevrolet Lumina lại gọi chiếc xe của mình là “Chevrolet”. Gán một thương hiệu kép cho một sản phẩm bao giờ cũng nguy hiểm. Ngay khi có thể, khách hàng sẽ đơn giản thương hiệu đó xuống còn 1 từ.

truyền thông thương hiệu xe hơi

truyền thông thương hiệu

Các nhà tiếp thị toàn thực hiện các chương trình truyền thông xây dựng thương hiệu mâu thuẫn với cách thức người tiêu dùng nhận biết thương hiệu đó!

Để thực hiện một kế hoạch truyền thông tốt, các nhà tiếp thị cần thấu hiểu tâm lý và hành vi của người tiêu dùng.

Quy luật mở rộng thương hiệu

Trích nguồn “22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu” Al Ries & Laura Ries

FreshBrand – Mới, để thay đổi thế giới

FRESH BRAND – GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🎪 Địa chỉ: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
📞 Hotline: 0974 871 875
▪ Email: partners@freshbrand.vn
▪ Website: www.freshbrand.vn
▪Facebook: https://www.facebook.com/freshbrand.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin và yêu cầu của bạn. Bộ phận tư vấn của FRESHBRAND sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Xu hướng tìm kiếm: Tư vấn thương hiệu ,Chiến lược thương hiệuChiến lược truyền thôngThiết kế nhận diện thương hiệu ,Thiết kế logoThiết kế bao bìTư vấn chiến lược marketingThiết kế không gian thương hiệu,

 

 

 

Quy luật mở rộng thương hiệu P.5
Đánh giá

Các tin liên quan