Tham khảo:
Thuốc đánh răng Colgate là một ngành hàng mở rộng cũng như Crest. Nhưng việc tập trung hoàn toàn vào thương hiệu Colgate Total. Các chiến lược marketing chỉ tập trung vào một thương hiệu này đã giúp Colgate trở thành thương hiệu thuốc đánh răng hàng đầu thị trường Mỹ sau nhiều thập kỷ đi sau Crest.
Hãy giữ những gì mình đang có, đặc biệt là ngôi vương thương hiệu của doanh nghiệp, bằng những chiến lược truyền thông thu hút, bằng những ý tưởng truyền thông tuyệt vời, cũng cố vị trí vững chắc trước khi mở rộng thương hiệu sang những ngành hàng mới.
Quy luật mở rộng thương hiệu
Trích nguồn “22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu” Al Ries & Laura Ries
FreshBrand – Mới, để thay đổi thế giới