Quy luật hướng tâm trong xây dựng thương hiệu – Phần 4

Trích nguồn “22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu ” Al Ries & Laura Ries

Người giàu thường làm gì? Họ mua những căn nhà đắt giá và ăn ở những nhà hàng sang trọng. Đi những chiếc Rolls – Royce và đeo đồng hồ Rolex. Họ đi nghỉ ở Riviera. Liệu việc mua những thứ người giàu đang dùng có làm anh giàu lên không? Rõ ràng là không. Ngược lại là đằng khác. Anh rất có thể sẽ hết sạch tiền hay thậm chí phá sản.

Tham khảo:

Đa phần mọi người đều tìm kiếm sự thành công không đúng chỗ. Họ cố tìm hiểu những gì các công ty làm ăn phát đạt đang làm và sau đó là y hệt.

Nếu anh muốn có một công ty thành công hãy làm những gì một công ty thành công đã làm TRƯỚC KHI họ thành công. Họ đã làm gì thì đó là việc anh cần tìm hiểu. Và như tất cả họ đều làm chung một việc là thu hẹp trọng tâm.

Là kẻ đến sau trong thế giới pizza, Papa Jonh’s tập trung vào một khái niệm nâng cấp sản phẩm như thế này “Chất liệu tốt hơn, pizza ngon hơn” Hiện nay Papa John’s là chuỗi cửa hàng pizza lớn thứ ba tại Mỹ

xay dung thuong hieu PaPa Johns

Tham khảo thêm: 2 phương pháp xây dựng thương hiệu

Domino’s không chỉ tập trung vào pizza, họ còn chú trọng việc giao bánh tận nhà. Kết quả là Domino’s đã trở thành chuỗi cửa hàng pizza lớn thứ hai thế giới chỉ sau Pizza Hut

Xây dựng thương hiệu

Quy luật hướng tâm

FreshBrand – Mới, để thay đổi thế giới

Xu hướng tìm kiếm: Tư vấn thương hiệu ,Chiến lược thương hiệuChiến lược truyền thôngThiết kế nhận diện thương hiệu ,Thiết kế logoThiết kế bao bìTư vấn chiến lược marketingThiết kế không gian thương hiệu 

Bởi Trần Anh Tú
Giám đốc Sáng tạo
23 May 2017
CÁC DỰ ÁN KHÁC
DỊCH VỤ