Tham khảo:
Đa phần mọi người đều tìm kiếm sự thành công không đúng chỗ. Họ cố tìm hiểu những gì các công ty làm ăn phát đạt đang làm và sau đó là y hệt.
Nếu anh muốn có một công ty thành công hãy làm những gì một công ty thành công đã làm TRƯỚC KHI họ thành công. Họ đã làm gì thì đó là việc anh cần tìm hiểu. Và như tất cả họ đều làm chung một việc là thu hẹp trọng tâm.
Là kẻ đến sau trong thế giới pizza, Papa Jonh’s tập trung vào một khái niệm nâng cấp sản phẩm như thế này “Chất liệu tốt hơn, pizza ngon hơn” Hiện nay Papa John’s là chuỗi cửa hàng pizza lớn thứ ba tại Mỹ
Tham khảo thêm: 2 phương pháp xây dựng thương hiệu
Domino’s không chỉ tập trung vào pizza, họ còn chú trọng việc giao bánh tận nhà. Kết quả là Domino’s đã trở thành chuỗi cửa hàng pizza lớn thứ hai thế giới chỉ sau Pizza Hut
Quy luật hướng tâm
FreshBrand – Mới, để thay đổi thế giới
Xu hướng tìm kiếm: Tư vấn thương hiệu ,Chiến lược thương hiệu, Chiến lược truyền thông, Thiết kế nhận diện thương hiệu ,Thiết kế logo, Thiết kế bao bì, Tư vấn chiến lược marketing, Thiết kế không gian thương hiệu