Lượng hàng nhiều: Một cửa hàng Toys “R” Us thường có đến 10 nghìn món đồ chơi trong khi gian hàng bách hóa lớn chỉ có 3 nghìn
Tham khảo:
1. Mua rẻ: Toys “R” Us kiếm tiền nhờ mua rẻ đồ chơi, chứ không nhờ bán đồ chơi.
2. Bán rẻ: Khi mua được hàng rẻ, có thể bán với giá rẻ mà vẫn có lãi.
3. Chiếm ưu thế về một dòng sản phẩm: Mục tiêu cuối cùng của bất kỳ chương trình xây dựng thương hiệu nào là chiếm ưu thế về một dòng sản phẩm.
Khi chiếm được ưu thế về dòng sản phẩm, doanh nghiệp sẽ rất mạnh
Microsoft nắm 95% thị trường hệ điều hành máy tính để bàn trên toàn thế giới
Intel có 80% thị phần vi xử lý trên toàn cầu
Coca – cola chiếm 70% thị phần nước giải khát cola trên toàn thế giới. Và để chiếm ưu thế về một dòng sản phẩm, ta cần thu hẹp trọng tâm thương hiệu.
Quy luật hướng tâm
Trích nguồn “22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu” Al Ries & Laura Ries
FRESH BRAND – GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
? Địa chỉ: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
? Hotline: 0974 871 875
▪ Email: partners@freshbrand.vn
▪ Website: www.freshbrand.vn
▪Facebook: https://www.facebook.com/freshbrand.vn/
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin và yêu cầu của bạn. Bộ phận tư vấn của FRESHBRAND sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!
Xu hướng tìm kiếm: Tư vấn thương hiệu , Chiến lược truyền thông, Thiết kế nhận diện thương hiệu ,Thiết kế logo, Thiết kế bao bì, Tư vấn chiến lược marketing, Thiết kế không gian thương hiệu,thiết kế website