Quy luật hướng tâm - P - FreshBrand.vn

Quy luật hướng tâm – P.3

Hầu hết các cửa hàng chuyên bán một dòng hàng hóa tuân theo cùng một mô hình gồm 5 bước. Thu hẹp trọng tâm trong xây dựng một chiến lược thương hiệu mạnh luôn bắt đầu bằng việc thu hẹp chủng loại sản phẩm

Lượng hàng nhiều: Một cửa hàng Toys “R” Us thường có đến 10 nghìn món đồ chơi trong khi gian hàng bách hóa lớn chỉ có 3 nghìn

Tham khảo:

1. Mua rẻ: Toys “R” Us kiếm tiền nhờ mua rẻ đồ chơi, chứ không nhờ bán đồ chơi.

2. Bán rẻ: Khi mua được hàng rẻ, có thể bán với giá rẻ mà vẫn có lãi.

3. Chiếm ưu thế về một dòng sản phẩm: Mục tiêu cuối cùng của bất kỳ chương trình xây dựng thương hiệu nào là chiếm ưu thế về một dòng sản phẩm.

Khi chiếm được ưu thế về dòng sản phẩm, doanh nghiệp sẽ rất mạnh

Microsoft nắm 95% thị trường hệ điều hành máy tính để bàn trên toàn thế giới

Intel có 80% thị phần vi xử lý trên toàn cầu

 

Coca – cola chiếm 70% thị phần nước giải khát cola trên toàn thế giới. Và để chiếm ưu thế về một dòng sản phẩm, ta cần thu hẹp trọng tâm thương hiệu.

Quy luật hướng tâm

Trích nguồn “22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu” Al Ries & Laura Ries

FRESH BRAND  – GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🎪 Địa chỉ: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
📞 Hotline: 0974 871 875
▪ Email: partners@freshbrand.vn
▪ Website: www.freshbrand.vn
▪Facebook: https://www.facebook.com/freshbrand.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin và yêu cầu của bạn. Bộ phận tư vấn của FRESHBRAND sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Xu hướng tìm kiếm: Tư vấn thương hiệu , Chiến lược truyền thôngThiết kế nhận diện thương hiệu ,Thiết kế logoThiết kế bao bìTư vấn chiến lược marketingThiết kế không gian thương hiệu,thiết kế website

 

 

Quy luật hướng tâm – P.3
Đánh giá

Các tin liên quan