Tôn trọng các quan điểm, nhận thức về thương hiệu

Quảng cáo bằng tờ rơi

Tờ rơi hay tờ bướm, tờ gấp là tờ giấy rời để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó.
Tờ rơi thường được in hàng loạt với số lượng lớn rồi phát miễn phí cho người qua đường, dán lên các bảng thông tin hoặc phát ở các nơi diễn ra sự kiện. Bảng thông tin thường có ở các trường đại học, quán ăn, nhà sinh hoạt cộng đồng, tiệm giặt ủi và chợ.

Quảng cáo tờ rơi

Tờ rơi cùng với bưu thiếp, giấy rời và poster nhỏ đều mang tính thiết yếu và là hình thức thông tin tự do cho những ai muốn thu hút sự chú ý ở nơi công cộng nhưng không có khả năng kinh tế hoặc không cảm thầy cần thiết đăng quảng cáo trên báo. Tuy nhiên, khi việc tiếp thị trở nên ngày một trực tiếp hơn vào cuối thập niên 80 và 90 thì tờ rơi đã phát triển hơn và hiện nay có thể thấy nhiều kích cỡ tờ rơi. Một vài kích cỡ mẫu như là:
• A4
• A5 (1/2 A4)
• DL
• A6 (cỡ bưu thiếp)
• CC (cỡ thẻ tín dụng)
Vì giá thành sản xuất rẻ, người ta thường sản xuất tờ rơi với những loại giấy bóng 300g/m² (trong khi những kiểu tờ giấy rời khác thường được sản xuất trên loại giấy nặng 130g/m² /170g/m² ) và đây là một hình thức rất hữu hiệu trong việc tiếp thị trực tiếp.

Quảng cáo tờ rơi

 

Một tờ rơi thiết kế thành công thì phải gây được sự chú ý của người đọc,người xem, làm cho họ quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ, và cuối cùng họ sẽ tìm đến bạn thông qua những thông tin về website,địa chỉ,số điện thoại trên đó để đặt hàng và mua sản phẩm, dịch vụ.
Chính vì vậy bạn cần thiết kế  tờ rơi đẹp, chuyên nghiệp để thể hiện sản phẩm, dịch vụ tuyệt vời của công ty bạn đến với tất cả khách hàng.

Tuy nhiên không phải lúc nào phương pháp marketing này cũng hiệu quả. Tờ rơi nên được sử dụng để giới thiệu về các dịch vụ thông dụng như thực phẩm, nhà hàng, đồ ăn nhanh, hàng tiêu dùng…
Ở Việt Nam, tờ rơi thường được phát ở các góc ngã 4 đông người qua lại, cổng trường học, cổng cao ốc… nhưng đa số thiết kế tờ rơi không bắt mắt, sơ sài, không ấn tượng, chất liệu giấy xấu, khoanh vùng khách hàng tiềm năng không chính xác có thể gây phản cảm cho sản phẩm, dịch vụ đó…

 

Tờ rơi

Tờ rơi được xem là một phương tiện đem sản phẩm của doanh nghiệp đến công chúng mục tiêu một cách tốt nhât và tiếu kiệm chi phí nhất. Chính vì vậy việc thiết kế tờ rơi, in ấn tờ rơi cũng cần đạt được các tiêu chí cơ bản như sau: Bố cục thông tin sản phẩm phải khoa học rõ ràng, màu sắc thể hiện phải hài hòa phù hợp với loại hình sản phẩm dịch vụ và ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp.

Quảng cáo bằng tờ rơi
Đánh giá

Các tin liên quan