Ton Dong A Branding

Hành động của Tôn Đông Á “đặt người dùng giám sát chất lượng sản phẩm theo những cách mà trước đây chưa làm được”. Điều gì xảy ra trong một góc của thế giới mà ở đó giá trị đạo đức có thể không còn được lưu giữ đúng các giá trị thật và hướng đến lợi ích cho người dùng. Những sản phẩm tôn kém chất lượng, sự làm giả, nhái làm ảnh hưởng đến nhận thức sử dụng sản phẩm của người dân.

Tổng quan
Thế giới ngày nay đang thay đổi nhanh chóng hơn bao giờ hết. Khi công nghệ tư động hóa trong sản xuất Tôn trong nước còn lạc hậu cùng các rào cản truyền thống đã làm giảm đi đáng kể việc Tôn Đông Á gia nhập thị trường. Đứng trước cơ hội tăng cường giao thương, khai thác các thị trường công nghiệp lớn. Chiến lược định vị thương hiệu mới sẽ thúc đẩy Tôn Đông Á chuyển sang một giai đoạn mới, đó là bước ra thị trường toàn cầu. Tại Việt Nam người tiêu dùng đang còn rất mơ hồ về các sản phẩm Tôn. Thậm chí một vài năm trở lại đây, không ai có thể đoán trước như thế nào về một thị trường hỗn tạp với vô vàn các sản phẩm, chủng loại kém chất lượng và nhanh chóng gây náo động của các ngành công nghiệp và xây dựng.

Hành động của Tôn Đông Á "đặt người dùng giám sát chất lượng sản phẩm theo những cách mà trước đây chưa làm được”. Điều gì xảy ra trong một góc của thế giới mà ở đó giá trị đạo đức có thể không còn được lưu giữ đúng các giá trị thật và hướng đến lợi ích cho người dùng. Những sản phẩm tôn kém chất lượng, sự làm giả, nhái làm ảnh hưởng đến nhận thức sử dụng sản phẩm của người dân.

Thách thức
Thương hiệu Tôn Đông Á đang đối mặt với một thực tế mới, cố gắng đột phá để đi trước về công nghệ với các thương hiệu cùng ngành trong bối cảnh mà sự chuẩn mực bị nghi ngờ. Họ phải đi trên đôi chân của chính mình để tiếp thị hình ảnh Tôn Đông Á ở thị trường toàn cầu cùng phát triển chiến lược kinh doanh, thay đổi chủng loại, một mảng rộng ở tất cả các điểm tiếp xúc, và một sự kết hợp giám sát của khách hàng. Dù một số thương hiệu sẽ nhận được kết quả ngay. Nhưng với Tôn Đông Á là cả một tầm nhìn chiến lược dài hơi. Bỏ qua rào cản truyền thống, Tôn Đông Á phát triển trên xu hướng đầu tư công nghệ sản xuất mới nhất trong ngành công nghiệp Tôn. Nó quyết định tạo ra một kinh nghiệm mà sẽ tái định nghĩa với thế giời rằng sản phẩm Tôn - Việt sẽ có mặt toàn cầu. Khi mà lực cản lớn nhất với sản phẩm Tôn để có mặt tại các thì trường Mỹ, EU, Nhật, Úc vẫn là những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe với sản phẩm đến từ thị trường Việt Nam, đồng thời gia nhập hàng ngũ những nhà sản xuất Tôn công nghiệp cam kết giảm thiểu tác động môi trường làm biến đổi khí hậu toàn cầu.

Giải pháp
Tại FreshBrand, chúng tôi đặt ra chương trình để khảo sát. Chúng tôi nghiên cứu những con số, nói chuyện với người tiêu dùng, doanh nghiệp là các đại lý và phân tích để xác định như thế nào và lý do tại sao thương hiệu thành công với tỷ lệ thấp. Chúng tôi thấy rằng thương hiệu mạnh, hoạt động tốt nhất hiện nay đang tạo thế cân bằng với các thương hiệu trên thế giới. Định vị quan trọng của Tôn Đông Á là thích ứng và nhanh nhẹn trong khi vẫn xác định trên nguyên lý cốt lõi, nuôi dưỡng mối quan hệ hài hòa giữa hai giai đoạn khác nhau đó là tôn trọng quá khứ và những ước mơ cho tương lai. Chúng ta gọi hình thức này là chuyển tiếp nhạy bén và tương thích.
Giá trị chung “Cùng xây cuộc sống xanh” không những xác lập việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất mà nó còn cung cấp giá trị chung cho mỗi nền văn hóa nơi họ tham gia. Tôn Đông Á tích cực quản lý việc sử dụng năng lượng. Tiết kiệm năng lượng trong sản xuất Tôn lạnh và mạ màu là rất quan trọng để đảm bảo khả năng cạnh tranh với các doanh nghiệp cùng ngành, thậm chí các ngành công nghiệp khác, giảm thiểu tác động môi trường, chẳng hạn như khí thải nhà kính. Tôn tiết kiệm năng lượng qua nhiều chu kỳ cuộc sống của mình thông qua 100% tái chế, độ bền của nó là điều cần thiết cho sản xuất và truyền tải năng lượng.

Bình minh Phương Đông - Tầm nhìn toàn cầu
Để tạo ra một biểu tượng trực quan cho Tôn Đông Á phản ánh nguồn gốc của nó, FreshBrand nhìn vào vị trí, khu vực và thậm chí là tham vọng. Bình minh Phương Đông – tầm nhìn của toàn cầu như là nguồn cảm hứng cho thiết kế của chúng tôi.

Mở rộng sang các thị trường phát triển
Kể từ khi tái định vị thương hiệu, Tôn Đông Á đã được hưởng tỷ lệ lấp đầy tăng đều đặn, xếp hạng cao bên ngoài xã hội và thế giới, và một hệ thống cấp đại lý theo chuẩn riêng luôn đặt trong nhu cầu tiêu thụ tăng cao của người dân. Tôn Đông Á trở thành thương hiệu rất uy tín với người tiêu dùng, cùng kế hoạch mở rộng ở nhiều thị trường phát triển trong tương lai gần.

Nổi bật như là tiêu chuẩn của ngành công nghiệp Tôn
Tôn Đông Á không phải là một người bán sắt thép. Để phản ánh nguyện vọng và động cơ với người tiêu dùng của mình, Tôn Đông Á quan niệm thương hiệu là một trải nghiệm độc đáo của sản phẩm cùng những giá trị lẫn sự trung thành.
Tôn Đông Á chỉ đơn giản là thông minh hơn. Tôn Đông Á công nghệ xanh – sản phẩm xanh mà các công ty Tôn khác bỏ qua, để mang lại một cảm giác bất ngờ, tự phát, và thú vị để đầu tư Tôn.
Kinh doanh thông minh. Được thiết kế cho tầm nhìn toàn cầu sẽ thách thức các quan niệm kinh doanh truyền thống, lạc hậu.
Tạo hình ảnh với sản phẩm hạng nhất một kinh nghiệm giám sát sản phẩm sâu sắc của người dùng, nó giống như đang được vận chuyển đến khu vực riêng của họ.
Một tầm nhìn độc đáo của Tôn Đông Á với sản phẩm độc quyền chỉ có một vài lựa chọn và người dùng hoàn toàn trải nghiệm và giám sát nó.

Khoảnh khắc đáng chú ý
Tôn Đông Á là một thương hiệu tôn cung cấp sản phẩm cũng như kinh nghiệm vượt trội, sự nổ lực đáng nể để được người dùng nhận xét trên cả mong đợi. Khái niệm về sự vượt trội “cùng xây cuộc sống xanh” định vị bằng sản phẩm xanh, công nghệ xanh với sự đầu tư mạnh mẽ được truyền vào thương hiệu, tạo ra một Tôn Đông Á có tầm vóc quốc tế.

Tìm kiếm sự bất ngờ
Quá trình tham gia của FreshBrand hướng dẫn Tôn Đông Á nhìn thấy rõ cơ hội để bùng nổ mở rộng thương hiệu đến các vùng lãnh thổ mới. Đó là làm tăng sự ghi nhớ, ghi nhận cho Tôn Đông Á trong lòng người dân, khách hàng, đối tác. Làm cho Tôn Đông Á luôn nổi bật với các ý tưởng độc đáo; chẳng hạn như nội dung đa kênh và sự đổi mới để tham gia trong các lễ hội lớn.

Thích ứng với hoàn cảnh mới
Tôn Đông Á đã buộc phải tái định vị sau 16 năm ảnh hưởng rất hạn chế bởi mô hình kém hiệu quả. Bên canh cuộc đại suy thoái kinh tế toàn cầu, Tôn Đông Á đã vươn lên và hành động để xác định lại thương hiệu của chính mình. Một thương hiệu mang đẳng cấp “lãnh đạo mới”, cung cấp sản phẩm trong những cách tốt hơn, báo hiệu một sự thay đổi lớn để trở lại kinh doanh và nhấn mạnh đổi mới công nghệ và an toàn hoạt động.

Xây dựng lòng tin
Tôn Đông Á lo ngại về sự an toàn của sản phẩm và sự tôn trọng của cộng đồng. Họ đã tham gia hầu hết các giải bóng đá, thể thao lớn trong nước và quốc tế; như giải bóng đá ngoại hạng Anh chẳng hạn. Tăng sự hiện diện qua các đóng góp tài trợ, các hoạt động chăm sóc xã hội, các hoạt động giao thương khu vực với các doanh nghiệp cùng ngành,... Đó là cơ hội hoàn hảo để cho thế giới thấy rằng bằng việc hỗ trợ các vận động viên, hỗ trợ cơ sở hạ tầng cho các vùng sâu, vùng xa; tăng cường gắn kết giao thương .v.v... Tôn Đông Á cho thế giới thấy họ đang làm việc tích cực để làm điều chuẩn mực, đúng đắn.

Other Projects