Works

Thiết kế nhận diện thương hiệu cà phê Kingness

Thiết kế: Anh Tú, Hồng Phong, Hải Anh
Art Director: Trần Anh Tú
Điều hành sản xuất và quản lý dự án: Trần Anh Tú
Loại dự án: Sáng tạo mới, Khái niệm, Sản xuất, Công việc thương mại
Công việc thực hiện: Đặt tên thương hiệu, thiết kế logo, TVC, thiết kế bao bì, thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế website
Khách hàng: Trà An Phát
Địa điểm: Đà Lạt
Nội dung nhận diện thương hiệu: Coffee
Định hướng ý tưởng: Sự mới lạ, tinh tế, sang trọng
Chất liệu / Vật liệu: Giấy, Giấy bìa cứng, Giấy Kraft
Quy trình và in ấn: In bìa cứng, in dập, in offset

Chủ yếu là mọi người đánh giá chất lượng sản phẩm với nhận diện thương hiệu độc đáo của nó. Là một phần liên tục trong loạt cảm hứng thiết kế nhận diện thương hiệu của FreshBrand và chúng tôi trình bày các ví dụ tuyệt vời về thiết kế nhận diện thương hiệu cà phê đẹp, hấp dẫn và ấn tượng trong giao tiếp.

Other Projects