K’House

NGÀNH
Nông nghiệp
DỊCH VỤ
Bao bì

Thiết kế: Anh Tú, Thanh Thuận, Hồng Phong, Hải Anh
Giám đốc Nghệ thuật: Trần Anh Tú
Điều hành sản xuất và quản lý dự án: Trần Anh Tú
Loại dự án: Khái niệm, Công việc thương mại
Công việc thực hiện: Thiết kế bao bì
Khách hàng: K’house
Địa điểm: Bình Phước
Nội dung thương hiệu: Sản xuất và đóng gói sản phẩm nông nghiệp – Hạt điều
Định hướng ý tưởng: Chất lượng, ngon, bổ dưỡng, sang trọng, thẩm mỹ

Gia đình K’House được mọi người yêu thích vì vị trí của nó chiếm lấy trái tim của người Việt.

Giải pháp vẫn là hương vị truyền thống nhưng mang giá trị lớn

Cam kết thương hiệu K’House tập trung vào việc làm cho trái tim khỏe mạnh. Niềm hạnh phúc đến trên khuôn mặt của mọi người. Nghiên cứu người tiêu dùng của FreshBrand đã chứng minh rằng: thương hiệu làm chủ xung quanh hạnh phúc, nụ cười và niềm vui. Người tiêu dùng cũng tin rằng chỉ có K’House có một “hương vị của hạt điều loại một riêng biệt.”

Màu xanh sắp xếp như hình mái nhà từ đỉnh bao bì đề cao sản phẩm Oganic. Đồng thời mang đến cảm giác được bảo vệ, che chở với sản phẩm là những loại hạt sạch ngon.

Nền vàng nhạt kết hợp vàng đậm trong tên nhãn hiệu và màu đỏ của “hạt yêu, hạt thương”dí dỏm. Mô tả lợi ích của các thành phần là sạch sẽ, tối giản.

Nhưng đồng thời quyết định tình cảm đại diện cho sản phẩm đúng cách và có lợi. Hạt điều rang ngon nhất của thiên nhiên sử dụng kiểu thiết kế bao bì độc đáo, nổi bật và kiểu thiết kế này nó hấp dẫn khách hàng cao cấp.

Thông điệp được truyền cảm hứng, chuyển tải qua bao bì là rõ ràng: Ngôi nhà đầy ắp “hạt yêu hạt thương” lợi cho sức khỏe người dùng – tốt cho tim mạch và các bệnh như tiểu đường. Kiểu làm sản phẩm Oganic từ K’house nhờ giá trị mà nó mang lại rất lớn và có ý nghĩa.

CÁC DỰ ÁN KHÁC
DỊCH VỤ