A Au Beauty Hospital Branding

Là một trong ít cơ sở làm đẹp ra đời lâu năm tại Việt Nam. Kinh nghiệm, tiếng tăm của Á Âu đã trở nên là thế mạnh năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Xây dựng theo mô hình bệnh viện thẩm mỹ – spa, sở hữu công nghệ chuyển giao độc quyền từ các nước đi đầu về thẩm mỹ.

Một phần của niềm tự hào
Là một trong ít cơ sở làm đẹp ra đời lâu năm tại Việt Nam. Kinh nghiệm, tiếng tăm của Á Âu đã trở nên là thế mạnh năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Xây dựng theo mô hình bệnh viện thẩm mỹ - spa, sở hữu công nghệ chuyển giao độc quyền từ các nước đi đầu về thẩm mỹ, Á Âu không ngừng cập nhật và sử dụng các trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất, đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt về độ an toàn, hiệu quả dịch vụ. Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu có đội ngũ nhân viên và chuyên viên giàu kinh nghiệm, các chuyên gia hàng đầu từ Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan, Thụy Sĩ, Nhật Bản...

Thời đại công nghệ là thách thức lớn nhất
Thời đại công nghệ bùng nổ, thúc đẩy công nghệ làm đẹp thay đổi chóng mặt. Kế tiếp là áp lực bởi làn sóng tăng mạnh của các cơ sở thẩm mỹ ngay một nhiều. Sự cạnh tranh gay gắt giữa các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ đã khiến Á Âu phải đối mặt với nguy cơ giảm sút thị phần, khách hàng và vị thế trong ngành. Hơn nữa, nhiều cơ sở thẩm mỹ thiếu đạo đức kinh doanh đã gây hệ lụy cho ngành thẩm mỹ. Đứng trước tình hình đó, bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã quyết định tái định vị thương hiệu để khẳng định uy tín và vị thế hàng đầu của mình. Bước chuyển mình của Á âu để phù hợp xu thế.

Giải pháp chiến lược của chúng tôi
FreshBrand đã nhanh chóng đề xuất các giải pháp tái định vị thương hiệu cho bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.
Khái niệm “Bệnh viện tạo hình thẩm mỹ” trong chiến lược định vị mới của Á Âu

• Ám ảnh tâm lý làm trọng yếu
• Thần tượng là chủ chốt
• Hưởng ứng từ nền văn hóa làm đẹp tiên tiến
• Công nghệ làm bước tiến

Tầm nhìn của Á Âu là bệnh viện thẩm mỹ công nghệ cao, chất lượng và dịch vụ uy tín, nơi ưa thích cải thiện sắc đẹp.
• Đội ngũ bác sĩ nhà nghề
• Công nghệ tân tiến
• Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp

Sỡ hữu đội ngũ bác sĩ từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển, kinh nghiệm và chuyên môn cao. Thêm nữa đầu tư hệ thống thiết bị với công nghệ hiện đại là thế mạnh cốt lõi mà chúng tôi lựa chọn truyền thông cho Á Âu, nhằm tăng độ tin vậy và an toàn cho khách hàng, đồng thời khẳng định vị thế và đẳng cấp thương hiệu.

Đẹp nhân tạo lên ngôi
Vượt lên trên định kiến xã hội, phái yếu người Việt hôm nay và tương lai họ cần một cái “đẹp nhân tạo” đến nỗi “ám ảnh họ trong suy nghĩ về mọi khía cạnh của xã hội”. Đẹp nhân tạo để cầu thị những may mắn, hạnh phúc, bước tiến về công việc, muốn được ngưỡng mộ, hay đơn giản là chỉ để thỏa mãn theo thần tượng của mình,... Ám ảnh đến cao độ rằng họ có thể làm nhiều công việc cực nhọc chỉ để có kinh tế thỏa mãn nhu cầu làm “đẹp nhân tạo”.

Thần tượng là chủ chốt
Chúng tôi đã đề xuất Á Âu đẩy mạnh tài trợ cho các sự kiện lớn, tổ chức các khóa đào tạo và các chương trình kết nối khách hàng, để trở thành lựa chọn ưu tiên của khách hàng mục tiêu.

Hưởng ứng từ nền văn hóa làm đẹp tiên tiến
Trong xã hội hiện đại ngày nay, cái đẹp dường như lên ngôi, cái đẹp được đề cao và quan tâm về mọi mặt. Làm đẹp trở thành nhu cầu cấp thiết của con người. Nhưng hình thể kém may mắn, nhưng hình thể bình thường, thậm chí có những hình thể đã được gọi là đẹp lại mong muốn được hoàn thiện hơn, muốn được đẹp hơn. Ở Việt Nam hấu hết cái đẹp được bàn tán mọi lúc, mọi nơi trong đời sống xã hội. Đặc biệt là với các tầng lớp phụ nữ Việt. Sự ảnh hướng lớn đến mức nếu một phụ nữ không làm đẹp hay không tự hoàn thiện vẻ đẹp vừa phải của mình thị họ có cảm giác trở nên lạc hậu, bị bỏ lại phía sau. Những ảnh hưởng “làm theo” hay vay mượn văn hóa của vùng miền này với vùng miền, vùng lãnh thổ với vùng lãnh thổ khác, quốc gia với quốc gia khác. Làm đẹp hay muốn hoàn thiện cái đẹp đã trở thành xu thế thời thượng trong tâm trí của người Việt.
Công nghệ làm bước tiến
Chúng tôi đã thảo luận cùng ban lãnh đạo để nhìn nhận những thách thức và cơ hội của doanh nghiệp. Định vị phân khúc cao cấp, sỡ hữu kỹ thuật - công nghệ tiến tiến nhất từ các quốc gia phát triển như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan đó chính là thế mạnh vượt trội cần được nhanh chóng khai thác để Á Âu khẳng định vị thế trước đối thủ.

Kết quả
Sự kết hợp một bản sắc hoàn toàn mới đã thay đổi tích cực và hiệu quả bộ mặt thương hiệu và ảnh hưởng mạnh mẽ đến các đối thủ. Quá trình tái định vị đã truyền tải cá tính, sự chuyên nghiệp của Á Âu và tác động sâu sắc đến nhận thức của khách hàng. Sau 6 tháng doanh số đã tăng lên một cong số ấn tượng so với trước đây, con số là 200% mỗi tháng. Trong nhiều năm liền doanh số lẫn cả về danh tiếng được duy trì. Việc mở rộng phát triển các chi nhánh của Á Âu trong một số vùng miền là một phần trong chiến lược gây ảnh hưởng lên các đối thủ và mở rộng quy mô chất và lượng.

Other Projects