Mọi người thường không tuyên thệ trung thành với thương hiệu nhưng cũng có thể làm thế lắm chứ. Niềm tin của chúng ta mạnh hơn trong ý niệm rằng thương hiệu tốt hơn sẽ chiến thắng.
Để đạt được lòng trung thành với thương hiệu của khách hàng doanh nghiệp phải liên tục vận động để dây dựng hình ảnh thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ, truyền thông thương hiệu hướng đến những giá trị cộng đồng, đóng góp cho xã hội….
Phải mất nhiều thời gian và công việc để chinh phục và giữ được lòng trung thành của khách hàng. Một chiến lược xây dựng và phát triển đúng hướng doanh nghiệp sẽ có được trái tim của khách hàng.
Quy luật quảng cáo
Trích nguồn “22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu” Al Ries & Laura Ries
FreshBrand – Mới, để thay đổi thế giới