Ngân sách quảng cáo của một doanh nghiệp cũng giống như ngân sách quốc phòng của một quốc gia. Những khoản chi phí quảng cáo khổng lồ không giúp doanh nghiệp bán được hàng. Mà chúng giúp doanh nghiệp không bị mất thị phần vào tay các đối thủ cạnh tranh. Tất cả những thứ như xe tăng, máy bay, tên lửa… cũng chỉ giữ cho đất nước không rơi vào tay quân thù.
Các thương hiệu hàng đầu không nên xem ngân sách quảng cáo là những khoản đầu tư sinh lãi hay cổ tức. Thay vào đó, phải xem ngân sách quảng cáo như một khoản bảo hiểm. Giúp đề phòng những tổn thất do đối thủ cạnh tranh gây ra.
Quy luật quảng cáo
Trích nguồn “22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu” Al Ries & Laura Ries
FreshBrand – Mới, để thay đổi thế giới