Tôn trọng các quan điểm, nhận thức về thương hiệu

Với mong muốn chia sẻ kiến thức, trang bị những góc nhìn về thương hiệu từ những trải nghiệm quý nhất mà người viết không phân biệt giới tính, nghề nghiệp, cấp bậc, vùng miền,... thậm chí là những người có chuyên môn sâu về thương hiệu.

Để cuối cùng chúng tôi sử dụng thương hiệu và tiếp thị tài nghệ của mình như là tiêu chuẩn để giúp cho những người thiếu may mắn chưa rõ, chưa hiểu đúng, hoặc truyền cảm hứng cho các thế hệ tiếp theo thiết lập tốt hơn các hoạt động xây dựng thương hiệu.

Tháng Bảy, 2018

16/07/2018
Phần mềm  thiết kế logo  chuyên nghiệp - Avanquest My Logo Maker v3.0 RETAiL  là phần mềm thiết kế logo cho doanh nghiệp. Tham khảo:  Thiết kế logo hệ thống bản lẻ DSTORE Budweiser tung ra thiết kế thương hiệu vỏ chai mùa World Cup đầy rực rỡ Top 5 logo thương hiệu nổi tiếng...
13/07/2018
Xây dựng thương hiệu cá nhân và thương hiệu doanh nghiệp có nhiều điểm tương đồng. Điểm khác biệt lớn nhất chính là doanh nghiệp quảng bá sản phẩm hay dịch vụ, trong khi thương hiệu cá nhân tập trung vào quảng bá hình ảnh của chính bạn. Tạo dựng được thương hiệu cá nhân...
10/07/2018
Kể từ thập niên 80, logo của Coca Cola hầu như không đổi thay . Theo nhiều khảo sát , đây vẫn được coi là thương hiệu được nhận diện dễ dàng nhất thế giới . Tuy vậy , nhiều hãng lớn trên tất cả các nước , như Apple hay IBM, vẫn đạt được...
09/07/2018
Là một công ty thiết kế logo chuyên nghiệp chúng tôi thấy rằng việc phải tạo dựng một hình ảnh về thương hiệu cho DSTORE là một điều hết sức cấp thiết . Chính vì vậy đội ngũ chuyên gia về thiết kế logo của chúng tôi đã nỗ lực , nhằm đưa ra những ý tưởng táo bạo,...
09/07/2018
Nhiều hãng hàng không trên thế giới không ngại chi ngân sách vào việc có một thiết kế logo độc đáo, sơn máy bay theo chủ đề nhằm tạo dựng hình ảnh riêng của hãng. Tham khảo:  Budweiser tung ra thiết kế thương hiệu vỏ chai mùa World Cup đầy rực rỡ Hoạt động thu hút...
05/07/2018
Thiết kế thương hiệu vỏ chai mới của Budweiser mang lại sự đa dạng về màu sắc. Những màu sắc rực rỡ nhưng vẫn đảm bảo được sự hài hòa và thu hút người dùng. Được biết nguồn cảm hứng của mẫu thiết kế mới này là từ World Cup 2018. Tham khảo:  Thiết kế logo...
04/07/2018
Một thiết kế logo chuyên nghiệp phù hợp là điều cần có để xây dựng chiến lược và phát triển thương hiệu của công ty. Quá trình này đòi hỏi tầm nhìn, thời gian và cả tiền bạc. Tuy nhiên, ai cũng sửng sốt khi nghe đến chi phí thiết kế logo của các thương hiệu hàng...

Tháng Sáu, 2018

14/06/2018
Phần 3 chiến lược truyền thông marketing của Biti's Hunter. " Nhắc nhở và kích thích mong muốn sở hữu" . Sau 2 MV liên tiếp làm bùng nổ trái tim của giới trẻ, MV tiếp theo đã đưa thêm một thông điệp mới với ý nghĩa đổi mới bản thân, khởi đầu mới, bí quyết...
13/06/2018
Tóm tắt chiến lược marketing của Biti's Hunter phần trước Những làn sóng đầu tiên của Biti's Hunter trên Social Media từ 01/2016 - 04/2016. Bằng các chiến dịch ngắn hạn: Uber Move, Giveaway, trải nghiệm thực tế ảo, University Tour và thông qua sự tác động từ phía các KOLs. Đã nhận được nhiều kết...
11/06/2018
Sau một thời gian dài "im lặng", Biti's đã trở lại trong mắt người tiêu dùng với một diện mạo mới thông qua các chiến lược truyền thông bài bản mà hiệu quả Tham khảo:  Các yếu tố xây dựng thương hiệu thành công Tại sao phải tái định vị thương hiệu  Vì sao cần thiết kế...
11/06/2018
Nhiều Doanh Nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam vẫn thiếu các chiến lược xây dựng thương hiệu dài hạn thích hợp cho họ, nên đã một cuộc khảo sát để làm rõ vấn đề này. Tham khảo: Vị trí hàng "đầu" của thương hiệu Thiết kế logo nhận diện thương hiệu 2 phương pháp xây dựng thương hiệu...

Tháng Tư, 2018

19/04/2018
Sanrio, hãng sở hữu thương hiệu Hello Kitty, đã làm rất tốt trong sử dụng chiến lược thương hiệu để đa dạng hóa các mặt hàng có sự hiện diện của chú mèo dễ thương này từ đồ chơi trẻ em cho đến đồ lót gợi cảm của phụ nữ. Nhiều người nhạo báng Hello Kitty đã...

Tháng Bảy, 2017

14/07/2017
Nhiều công ty tiến hành các chương trình xây dựng thương hiệu mà gần như bỏ qua sự tín nhiệm. Đọc lướt một xấp quảng cáo hay xem qua loạt quảng cáo trên ti vi, ta sẽ thấy những điệp khúc bất tận về các lợi ích vô nghĩa. Ăn ngon, tiết kiệm, làm trắng...
14/07/2017
Khi phần mềm Act ra đời Patrick Sullivan đã đến gặp AlRies nhà tư vấn marketing nổi tiếng thế giới. Al Ries đã hỏi: “Act làm được những gì” Pat trả lời: “Đủ thứ.  Nó theo dõi lịch công tác của anh, thư từ giao dịch của anh, danh sách khách hàng cần anh gởi...
14/07/2017
Tín nhiệm là khoản thế chấp mà doanh nghiệp dùng để bảo hành cho thương hiệu của mình. Khi anh có sự tín nhiệm, khách hàng tiềm năng sẽ tin điều  anh nói về thương hiệu của anh. Tầm cỡ hàng đầu của thương hiệu là con đường trực tiếp nhất tạo ra sự tín...
14/07/2017
Một khía cạnh quan trọng khác của việc xây dựng thương hiệu là việc sở hữu một cái tên tốt hơn. Khi tất cả các yếu tố khác đều như nhau thì thương hiệu nào có cái tên tốt hơn sẽ vượt lên hàng đầu. Việc trở thành một nhà chuyên ngành và việc có...
14/07/2017
Chất lượng thương hiệu là một yếu tố cạnh tranh khi nó thật sự duy nhất, khác biệt và không thể sao chép. Chất lượng nó không tồn tại dài lâu vì sẽ luôn có những sản phẩm tốt hơn sẽ được tạo ra, tạo nên sự cạnh tranh. Nokia tự tạo nên cho mình...
14/07/2017
Chất lượng rất quan trọng, nhưng việc xây dựng thương hiệu không phải được tạo dựng chỉ bằng mỗi chất lượng. Chất lượng là gì? Ai cũng nghĩ rằng họ có thể nêu ra một sản phẩm chất lượng cao hơn so với một sản phẩm chất lượng kém. Nhưng thực tế, mọi thứ không...

Tháng Sáu, 2017

27/06/2017
Bắt đầu kinh doanh từ 1946, Emery Air Freight là công ty đầu tiên vận chuyển hàng bằng máy bay. Nhưng Emery đã đi theo vết xe đổ của Chevrolet. Thay vì tập trung vào một dịch vụ thôi thì Emery tung ra đủ thứ. Dịch vụ giao hàng đêm, giao nhận từ hai đến...
27/06/2017
Khi khoa học vẫn chưa nghĩ ra được cách thức thay thế các mô trong não bộ con người bằng các mạch silicon thì hầu hết các phương thức xây dựng thương hiệu sẽ chưa thể đi xa hơn giới hạn một từ ngữ. Anh quá may mắn nếu thương hiệu của anh có thể...