Tôi sẽ tập trung không phân tán tư tưởng, hãy tập trung!
Tham khảo thêm:
Đây là điều mà nhiều nhà thiết kế dễ mắc phải. Nếu không tập trung cho từng dự án thích hợp. Bạn sẽ không tạo ra cho mình một thiết kế thương hiệu tốt.
Hãy nhớ rằng, thiết kế thương hiệu là tất cả đều sáng tạo và sáng tạo. Kết hợp tốt nhất là khi bạn tập trung vào từng dự án cụ thể. Thay vì cứ trải dài trên nhiều dự án cùng lúc.
Và chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thứ: tất cả hồ sơ các cuộc hội thoại với khách hàng, dự thảo đầu tiên, hình ảnh,các mẫu và các layer PSD, hãy tổ chức mỗi thư mục tương ứng.
Nhiều nhà thiết kế thừa nhận rằng việc tổ chức đã giúp họ tiết kiệm rất nhiều thời gian. Điều đó làm cho công việc của họ dễ dàng thuận lợi hơn.
Nguồn cảm hứng đó là điều cần thiết để sáng tạo, coppy từ thiết kế của một ai đó (và nghĩ rằng không ai có thể biết) là điều tồi tệ nhất mà bạn có thể làm. Nếu bạn không có năng lực tinh thần sáng tạo thì sẽ không thiết kế một dự án nào khác,hãy thư giãn.
Nếu bạn hoạt động thể chất, tập thể dục, thể thao hoặc chỉ cần đi bộ mỗi ngày. Nó không chỉ sẽ làm mới tâm trí giúp bạn sáng tạo. Mà cũng sẽ làm tăng sức chịu đựng của bạn. Với một nửa giờ dành cho hoạt động thể chất tốt. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực và hăng say làm việc vượt qua các dự án khó khăn.
Luôn cập nhật nếu bạn muốn có được thông tin mới trong lĩnh vực của bạn. Internet là một trong những công cụ mạnh mẽ nhất để thu thập thông tin. Đọc một bài viết mới hoặc xem một video hướng dẫn mới mỗi ngày. Hãy thử trên những khái niệm thiết kế mới và bạn sẽ có thể ngạc nhiên với chính mình.
Xem thêm: Nguyên tắc cơ bản trong thiết kế logo
Có những khách hàng là những người rất cầu kỳ kỹ tính và cẩn thận và thay đổi ý tưởng liên tục. Nếu bạn đã tránh được những khách hàng ấy trong suốt năm qua bởi vì bạn sợ một thách thức? bạn và tôi cần thay đổi điều đó! Chỉ cần bạn biết rằng một khách hàng trả tiền thật sự xứng đáng cho hình ảnh thương hiệu của mình để hiểu tại sao họ có thể kén chọn. Bạn sẽ dần dần bắt đầu thấy một sự thay đổi tích cực trong thái độ của bạn.
Không phải người nào cũng theo xu hướng mới! Khách hàng có thể yêu cầu bạn làm theo một xu hướng chỉ vì họ ngại thử bất cứ điều gì mới. Vì vậy điều bạn nên sử dụng khả năng của bạn thuyết phục khách hàng cho họ thấy lợi thế của việc tạo ra một cái gì đó độc đáo và làm thế nào nó có thể giúp họ nổi bật từ đám đông.
Đi trên những thách thức mới, đa dạng sẽ cung cấp cho bạn một trải nghiệm và sẽ xây dựng một danh mục đầu tư ấn tượng. Bạn có thể là một nhà thiết kế logo tuyệt vời, nhưng không giới hạn mình chỉ là một nhà thiết kế logo. Hãy vào trang web thiết kế hoặc thiết kế đồ họa học những điều mới và trở nên tròn trịa.
Xem thêm: Tại sao phải tái định vị thương hiệu
Bạn cần phải mang lại hiệu quả trong giao tiếp và kỹ năng phân tích cũng như sự hiểu biết tốt xử lý các dự án.Hãy đặt cho mình những mục tiêu và cố gắng hoàn thành. Tôi rất thích nghe những mục tiêu thiết kế thương hiệu gì bạn đã hứa cho mình trong năm nay!
FRESHBRAND – GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
? Địa chỉ: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
? Hotline: 0974 871 875
▪ Email: partners@freshbrand.vn
▪ Website: www.freshbrand.vn
▪Facebook: https://www.facebook.com/freshbrand.vn/
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin và yêu cầu của bạn, bộ phận tư vấn của FRESHBRAND sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!
Xu hướng tìm kiếm: Tư vấn thương hiệu , Chiến lược thương hiệu , Chiến lược truyền thông , Thiết kế nhận diện thương hiệu , Thiết kế logo, Thiết kế bao bì , Tư vấn chiến lược marketing , Thiết kế không gian thương hiệu