Lịch sử thiết kế logo – Phần 3

Lịch sử thiết kế logo – Phần 3

Hôm nay mình tiếp tục giới thiệu phần 3, phần cuối cùng của lịch sử thiết kế logo, cảm ơn các bạn đã quan tâm.

Thiết kế logo phần 1: https://freshbrand.vn/lich-su-phat-trien-thiet-ke-logo-phan-1.html
Thiết kế logo phần 2: https://freshbrand.vn/lich-su-thiet-ke-logo-phan-2.html
Xu hướng tìm kiếm: cong ty thiet ke logocông ty thiết kế logo,thiet ke lich,thiet ke thuong hieu, thiet ke logo, thiet ke nhan dien thuong hieu, thiết kế logo

NHÀ THIẾT KẾ LOGO ĐÃ TRỞ THÀNH CÁC NGHỆ NHÂN

Một nhà thiết kế Logo của các thiết kế đương đại không chỉ là một nghệ sĩ thương mại trợ giúp bởi máy tính tinh vi.
Thế hệ mới này của nghệ nhân có thể cần phải đáp ứng các yêu cầu của thế giới hiện đại, được hưởng những tiện nghi và xa hoa của công nghệ tiên tiến, có thể đặt ra như là các nhà quản trị kinh doanh tinh vi trong bộ vest đen và cực kỳ hiện đại với máy tính xách tay, nhưng trong trái tim, họ là những người sáng tạo của nghệ thuật. Họ có khả năng thể hiện một thông điệp trong năm hoặc sáu từ! Họ tạo ấn tượng không chỉ trên một nhãn dán bằng giấy nhưng tác động tâm trí của hàng tỷ con người thông minh…
Những phẩm chất này là rất cần thiết cho công việc thiết kế này bởi vì, trong thế giới cuộc chạy đua của các doanh nghiệp không có thời gian xây dựng lịch sử, và có người không có kiên nhẫn để ngạc nhiên trước những hình mẫu phức tạp. Tất cả mọi thứ phải trực tiếp và đơn giản – dễ hiểu và dễ dàng hơn để nhớ …
Nhà điêu khắc hiện đại, tức là các nhà thiết kế logo, sử dụng máy tính có thể là cao hơn nhiều so với các nhà điêu khắc cổ đại sử dụng công cụ ở dạng thô của họ, nhưng ông bị tước mất sự sang trọng của thời gian và không gian phong phú.
Câu chuyện của nghệ thuật sáng tạo tiếp tục miễn là có là khách hàng quen. Trong những ngày xa xưa, nó là các vị vua, hoàng hậu và những người giàu có, và trong những ngày hiện đại, nó là các doanh nghiệp kinh doanh của công ty.
Sự thành công của một nhà thiết kế logo không phụ thuộc hoàn toàn vào sự sẵn có của công nghệ, nhưng tâm trí sáng tạo và trái tim. Các nhà thiết kế phải cảm thấy nhịp đập của thiết kế đập rộn ràng trong tâm trí của mình như là một phụ nữ mang thai cảm thấy nhịp tim của thai nhi đang hình thành dần dần và phát triển thành một em bé.
Tạo ra một biểu tượng của thiết kế phải truyền cảm hứng cho nhà văn sao chép rất nhiều các chú thích và biểu tượng phải đi tay trong tay để thiêu tâm trí của hàng triệu người tiêu dùng, và ở lại đó cho thế hệ tương lai của người mua đánh giá cao họ.
thiết kế Logo Hoạt động này chính là triết lý thực hành để tạo ra một tác phẩm nghệ thuật trong tên của thương hiệu một sản phẩm.

Khi rất nhiều phức tạp, kỷ nguyên làm sự kiện được tham gia trong việc tạo ra một thương hiệu tên, ta nên xem xét vấn đề không dựa trên logic của một người, nhưng vào bản năng của một người.
Trong trường hợp của Thiết kế Logo nó không phải là chỉ là một tâm tạo ra một huyền thoại nhưng ba – Boss, nhà thiết kế Logo và Copy nhà văn. Mặc dù yêu cầu là từ các Boss, phác thảo từ các nhà thiết kế và chú thích từ các nhà văn-Copy, thực sự ấn tượng từ bộ ba này, giống như một em bé mũm mĩm đáng yêu được sinh ra với hai cha mẹ yêu thương với sự giúp đỡ của một trung vợ. Và giống như em bé mà làm cho các xe đẩy trong công viên lần lượt đứng đầu của họ để mở rộng ra tại nó dài hơn so với các nghi thức của giấy phép xã hội và làm thế nào nó làm cho một nụ cười rất lớn lan rộng trên khuôn mặt xuống trái tim trong số đó, Logo phải giữ người tiêu dùng vẫn còn đứng mở rộng ra tại đủ lâu để làm cho họ tò mò muốn biết về nó, đưa nó vào bàn tay và đọc các thông tin chi tiết về các gói của sản phẩm. Chỉ sau đó là mục đích của sự sáng tạo đó được thực hiện theo đúng nghĩa.
Và để tạo một ba bộ não, tâm trí và trái tim được đan kết lẫn nhau trong một pha trộn vào nhau.
Trong thế giới kinh doanh, không có lợi nhuận cho các lỗi. Không có cơ hội dùng thử và phương pháp tiếp cận lỗi. Một khi sản phẩm bị xóa trên thị trường, nó cũng giống như những người man rợ kẻ thù cướp tấn công không thương tiếc Great Wall của Trung Quốc. Có không quay trở lại bởi vì một khi trở lại của bạn được bật, bạn bị đâm … đâm chết! Bạn không thể có sự thoải mái cảm giác rằng “Đó là chỉ chỉ cần một trận chiến bị mất, không chiến tranh.”, Trong sự toàn cầu hóa thương mại, sản phẩm đưa ra thị trường trong lũ lụt, sóng thần, các lô hàng lớn được gửi bờ biển của những vùng xa xôi của thế giới tại một thời điểm. Một sai di chuyển ở bất cứ giai đoạn nào của quá trình này mega và tất cả mọi thứ sụp đổ xuống, giống như đế chế của quá khứ.
Và nó là Logo và thương hiệu mà giữ nổi sản phẩm.
Những rủi ro rất lớn được hiểu đầy đủ bởi các nghệ sĩ tại Công trình thiết kế logo , thiết kế Logo hàng đầu. Các khách hàng đang được điều trị với sự hiểu biết, không phải với máy tính. Có một khách hàng được cho một cảm giác lãng mạn tinh tế được treo vòng các thỏa thuận kinh doanh khôn ngoan.

GIẪM CHÂN TRÊN TÌNH CẢM BẰNG RẮC RỐI

Thực phẩm của người này là thuốc độc của người khác:
Trong thế giới kinh doanh hiện nay, khẩu hiệu là “toàn cầu hóa ‘, có nghĩa là thịt cừu chế biến của New Zealand ở Nam Cực được bán cho người Inuit ở Bắc Cực, thảm quay ở sa mạc Sahara được sử dụng bởi những người ở Siberia; gia vị trồng ở tiểu lục địa được thưởng thức bởi khách du lịch trên đảo St Helena và các điện thoại di động được sản xuất ở phương Đông được đưa vào sử dụng rộng rãi ở phương Tây.
Vì vậy, người ta có được thêm thận trọng trong việc đưa ra một thương hiệu và biểu tượng của sản vì những phức tạp của nền văn hóa và tình cảm. Ví dụ, một dấu hiệu đơn giản của chữ “Y” đảo lộn “để ngụ ý sự ăn năn của nhà thơ tuyệt vời, Robert Frost, trong bài thơ của ông The Road Not Taken có thể chạm vào trí tưởng tượng của các đối tượng được đào tạo ở phương Tây, nhưng có thể có nghĩa là cách để chiều phụ, cách nhà vệ sinh, hoặc thậm chí tệ hơn với người phương Đông.
Vì vậy, điều quan trọng là phải có kiến thức cuộc sống xung quanh thế giới và cũng là sự khôn ngoan để sử dụng kiến thức mà không phải đối mặt với tranh cãi.
Sự cố gần đây có thể chứng minh điểm: làm thế nào một hành động quá nhiệt tình vô tội trở thành một thảm họa. Tại một hội chợ thương mại trong một thành phố Châu Âu thời trang, giám đốc điều hành quảng bá của một công ty chân mặc hiển thị sản phẩm của họ với form lôi cuốn . sau khi sử dụng kiến thức cũng như tìm kiếm, để lôi kéo mọi người của một quốc gia nhất định, họ dán hình ảnh những vị thần được tôn thờ hay các danh nhân của các quốc gia của nước đó trên đôi giày tốt nhất của họ. Sau đó, tất cả mọi thứ là địa ngục. Thay vì tự hào để nhìn thấy hình ảnh chúa của họ, người dân từ đó tẩy chay sản phẩm, công ty mất 1 phần lớn của thị trường, mất 1 nguồn ngoại lệ nghiêm trọng vì hành động này mạo phạm hình ảnh nhà lãnh đạo của họ.
Kịch liệt, họ yêu cầu tổ chức hội chợ có các hành động pháp lý chống lại các công ty liên quan. Kết quả là phải có lời xin lỗi chân thành, tất nhiên tổn thất rất lớn, các công ty loại bỏ các sản phẩm có uy tín của họ khỏi các kệ hàng trưng bày!
Những rủi ro đơn giản và nghiêm trọng làm cho chúng ta nhận thức được thực tế là nó không đủ để có kiến thức kỹ thuật, nghệ thuật và tiếp thị. Người ta phải có một trái tim nhạy cảm cho những cảm xúc và tình cảm của người khác, đặc biệt là người tiêu dùng.
Hầu hết các doanh nghiệp có thể để mất một tài sản mà không bao giờ cau mày, nhưng không ai trong số họ có thể đủ bình tĩnh khi mất khách hàng trung thành và sự đồng cảm của công chúng mà là bản chất của thế giới kinh doanh.
Theo chúng tôi hoạt động tinh tế này được giải quyết bằng chăm sóc và xử lý khéo léo. Không bao giờ có một khách hàng trung thành tuyệt đối.

Xu hướng tìm kiếm: lich su thiet ke logolich su logo, thiet ke lich, thiet ke logo

Lịch sử thiết kế logo – Phần 3
5 (100%) 1 vote

Các tin liên quan