Tham khảo thêm:
Cuộc sống là một cuộc đấu tranh, đấu tranh cho sự tồn tại đã được thực hiện từ lâu. Trước khi Charles Darwin đã đưa ra lý thuyết nổi tiếng của ông.
Cuộc đấu tranh cho sự sống còn được thể hiện theo nhiều cách khác nhau.
Từ việc thay đổi thói quen ăn uống, việc đưa ra hệ thống đầu máy tốt hơn. Phát triển khả năng miễn dịch để duy trì sự thích nghi với môi trường xung quanh.
Di cư đến môi trường sống mới phù hợp hơn. Thích ứng với bất kỳ một hoặc một số các quy luật đặc biệt là chiến đấu cho sự sống còn.
‘Chiến tranh’ còn có một ý nghĩa khác trong bối cảnh hiện nay.
Nó bao gồm các cuộc chiến lớn hơn. Con người, giống như bất kỳ sinh vật sống khác.
Đã tham gia vào cuộc chiến tranh để chiếm lấy vùng đất mới màu mỡ. Để buộc kẻ thù ra khỏi nơi ở của họ, hoặc chỉ để hiển thị ra khỏi quyền lực của họ.
Trước khi một cuộc chiến tranh được tiến hành. Monarch phái người của mình do thám lãnh thổ ông đã lên kế hoạch để thu phục. Các trinh sát thâm nhập vào vào cuộc sống của kẻ thù.
Cảm xúc của người dân, sự ổn định kinh tế, và quan trọng hơn, sức mạnh vũ trang của kẻ thù đều được quan sát thấy, và thông tin đã được gửi trở lại cho Monarch.
Với những thông tin trên tay, Monarch, cùng với hội đồng các bộ trưởng.
Những người bảo vệ tài sản và các tướng và chỉ huy lực lượng vũ trang.
Cân nhắc những ưu và nhược điểm của việc tiến hành một cuộc chiến tranh.
Nếu kết quả không có lợi cho mình, các liên minh sẽ xóa bỏ. Nhưng nếu lợi ích hấp dẫn, sau đó một cuộc chiến sẽ xảy ra.
Monarch triệu tập các chỉ huy của tất cả các quân đoàn và một cuộc họp hội đồng chiến tranh.
Các hoàng tử và các lãnh chúa lãnh địa nhỏ hơn tham gia để thể hiện lòng trung thành của họ với Monarch. Và sự hiện diện của họ phải được Monarch chú ý.
Để thể hiện ra sự khác biệt, mỗi người đứng đầu đến với một chiếc áo khoác riêng biệt. Một lá cờ đầy màu sắc hoặc cờ hiệu và một cái mũ đặc biệt. Hoặc một lá chắn với một hình ảnh hấp dẫn, đáng sợ trên đó.
Việc nhận dạng này đặc biệt quan trọng với các chiến binh. Các hiệp sĩ của các vị vua chúa trên chiến trường.
Trên vùng đất mở rộng lớn của chiến trường, với các phương tiện truyền thông thô sơ. Chỉ có kèn và trống trong cuộc chiến ban ngày và ngọn đuốc chiến đấu về đêm. Lá cờ với một màu sắc tươi sáng với dấu hiệu riêng biệt rất có giá trị.
Người cầm cờ hoặc các dấu hiệu điều khiển đã được giao phó trách nhiệm giữ lá cờ và dấu hiệu thật cao bất cứ giá nào.
Các dấu hiệu và hình thức của dấu hiệu là rất quan trọng. Như những người lính thực sự, những người đang chiến đấu với thanh kiếm, cung tên và mũi tên hoặc thương.
Lính bộ binh được đào tạo để thực hiện theo các dấu hiệu ghi trên lá cờ và dấu hiệu trên đó hướng dẫn họ đi đúng hướng trong sự hỗn loạn của chiến trường.
Một người sẽ treo cờ lên trên cột cờ của đối phương và giữ biểu tượng biểu tượng của Monarch trên ngai vàng và lối vào cung điện để khẳng định chiến thắng.
Khi bạn nhìn thấy lá cờ riêng của bạn rung động, và chiếc giáp của cánh tay đồng minh phẩy về, bạn biết rằng cuộc chiến đã thắng lợi trước khi một thông báo bằng lời nói hoặc văn bản được ban hành.
Trong lực lượng hải quân của các nền văn minh cổ xưa hay ngày nay. Tàu chiến không bao giờ rời cảng mà không có lá cờ và đánh dấu riêng biệt xuất xứ.
Nó đã được bắt buộc đối với tất cả các tàu chiến hoặc tàu chở hàng hóa, treo cờ với một dấu hiệu rõ ràng cao trên cột chính.
Tại sao, ngay cả những tên cướp biển tàn ác vẫn treo lá cờ của họ với thiết kế logo của riêng mình – hộp sọ và thanh kiếm màu trắng trên nền đen!
Tương tự như vậy, ta thấy sự tương đồng đặc biệt giữa thế giới kinh doanh của các công ty. Và thế giới của những cuộc chiến tranh năm xưa. Đưa sản phẩm ra thị trường không hề đơn giản hơn so với tiến hành chiến tranh. Để thể hiện sự thống trị trong kinh doanh cần những chiến lược đã áp dụng trong cuộc chiến tranh. Để giữ cho sản phẩm tồn tại trên thị trường đòi hỏi sự tập trung của toàn công ty.
Trước khi sản xuất sản phẩm trên dây chuyền. Monarch gửi các nhà phân tích thị trường để thẩm định các thị trường mà họ sẽ tham gia vào. Nếu báo cáo nghiên cứu từ họ là thuận lợi. Sau đó ông đã gửi ông ‘thăm dò, nghiên cứu các thông tin trong báo cáo kỹ hơn.
Giống như các trinh sát của Monarch, ‘thăm dò’ các chuyên gia tài chính và các cố vấn pháp lý đi vào chi tiết. Thậm chí đến mức độ thâm nhập vào các giao dịch của một công ty đã có.
Và ông chủ tập hợp một loạt các cuộc họp với hội đồng quản trị của ông giám đốc.
Các chuyên gia tiếp thị, kỹ thuật và giám đốc điều hành. Sau khi cân nhắc ưu và nhược điểm.
So sánh báo cáo thực hiện bởi các chuyên gia và xem xét rủi ro và các điều luật liên quan.
Một chiến lược sản xuất được đưa ra nếu hoạt động sản xuất có lợi nhuận.
Sau đó, đến thời điểm quan trọng nhất cho ông chủ bởi vì đây là thời gian tạo một cái tên và một nhãn hiệu hay là một thiết kế logo công ty làm dấu hiệu đặc biệt để đại diện cho các sản phẩm được tung ra thị trường.
Sản xuất sản phẩm phải nằm trong sự hiểu biết của các đơn vị sản xuất và giám đốc.
Tuy nhiên, sản xuất sản phẩm chỉ là một phần nhỏ của một quá trình phức tạp, rất dài làm để cho lợi nhuận.
Tiếp thị sản phẩm để thu hút người tiêu dùng mua. Nó đòi hỏi sự nhạy bén trong kinh doanh của toàn bộ công ty .
Xu hướng tìm kiếm: Tư vấn thương hiệu ,Chiến lược thương hiệu, Chiến lược truyền thông, Thiết kế nhận diện thương hiệu ,Thiết kế logo, Thiết kế bao bì, Tư vấn chiến lược marketing, Thiết kế không gian thương hiệu