Tham khảo:
Hãy dẹp bỏ những gì xưa cũ,lạc hậu. Mạnh dạng đứng lên và trao quyền lực vào tay khách hàng để họ tự khám phá sản phẩm của bạn.
Bao bì son môi Givenchy Rouge Miroir là một trong những bao bì hai trong một, thiết kế bao bì có một tấm gương – giải quyết vấn đề phải tìm gương khi chủ nhân muốn thoa son.
Khách hàng luôn muốn được xem những sản phẩm đẹp nhất. Không ai muốn mua một sản phẩm mà bao bì xấu xí và bao bọc vụng về.
Nếu sản phẩm không mang lại cảm xúc khi chạm vào thì thiết kế đó đã hoàn toàn thất bại. Nhiều thương hiệu không quan tâm đến xúc giác của khách hàng.
>>Xem thêm: Thiết kế bao bì sản phẩm
Một cây xương rồng dù có nhiều gai đến mức nào. Nhưng chỉ cần có 1 đóa hoa nở trên thân thì nó cũng dễ dàng trao vào tay khách hàng.
Những mẫu thiết kế bao bì truyền cảm hứng sẽ mang lại cảm giác thích thú khi chạm vào.
Xúc giác là phương thức đón nhận sự sở hữu đối với một vật thể, bằng cách thỏa mãn ngay lập tức mong muốn được chạm vào sản phẩm doanh nghiệp đã thành công 50% khi bước vào tâm trí của khách hàng.
Hãy trao cho khách hàng niềm vui về xúc giác đó là cách thức họ sẽ trả tiền để mua sản phẩm của bạn.
> Xem thêm: Những sai lầm khi thiết kế logo
Tham khảo các dịch vụ: thiết kế logo, thiết kế nhận diện thương hiệu
FRESHBRAND – GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
? Địa chỉ: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
? Hotline: 0974 871 875
▪ Email: partners@freshbrand.vn
▪ Website: www.freshbrand.vn
▪Facebook: https://www.facebook.com/freshbrand.vn/
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin và yêu cầu của bạn, bộ phận tư vấn của FRESHBRAND sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!