Để cập nhật các lời của nhà triết học người Pháp René Descartes cho thế kỷ 21. “Vì thế, tôi đang làm.” Dường như ngày nay có ít tiêu chuẩn cho điều gì cần sự sáng tạo của một thương hiệu khác. Quản lý tất cả những thương hiệu này những thương hiệu thành phần, các đối tác đồng thương hiệu, nhiều thương hiệu dưới cùng một căn nhà đã chứng minh là công việc khó khăn. Các tổ chức cố ý về chiến lược thương hiệu của họ và cho rằng quá trình sẽ giành phần thắng cuối cùng.
Các logo thường trông tốt nhất khi chúng đặt tách biệt, đứng một mình, so với tất cả. Hãy cho một điểm nhấn một sự xử lý sạch đẹp, và bạn sẽ tặng cho một khách hàng tiềm năng một biểu tượng rõ ràng về tổ chức mà bạn đang cố gắng đại diện. Nhưng trong một thế giới mà mọi thứ từ những chất làm ngọt nhân tạo đến những chương trình chứng nhận môi trường đến những thành phần phần mềm lên tiếng đòi sự công nhận hình ảnh thì sự đắt giá của một sự xử lý sạch đẹp không phải luôn luôn do một nhà thiết kế.
Logo Súp chữ cái là một xu hướng bị tránh nhiều nhất. Khi càng ngày càng nhiều pháp nhân kết hợp lại để tạo ra các sản phẩm và cung cấp những dịch vụ. Tuy nhiên, nhưng quan hệ này có thể cần được thể hiện tại điểm nhấn. Những sự xem xét cẩn thận giống nhau cho biết sự phát triển của những điểm nhấn riêng biệt có thể giúp bạn làm cho nhiều logo trông có vẻ tốt bên cạnh nhau. Chương trình có Intel bên trong là một nghiên cứu trường hợp cơ bản trong việc xây dựng thương hiệu thành phần. Logo đã được thiết kế để làm một hình ảnh thứ cấp một lực đẩy cho logo.
Hãy nhận dạng hệ thống thứ bậc trong bất kỳ nhóm logo nào được sử dụng phối hợp. Cái nào nổi trội? Cái nào thứ cấp? Đó không phải là một câu hỏi hình ảnh, mà nó là một câu hỏi truyền thông.
Quảng cáo cho ô tô và những đồ dùng cải tiến công nghệ thường giới thiệu những thương hiệu thành phần đã được tìm thấy trong các sản phẩm được bán.
Các chương trình mạnh mẽ thường về những sự xử lý tiêu chuẩn hóa. Làm cho hai hay nhiều điểm nhấn hiệu quả với nhau trong một chương trình thường đòi hỏi các nguyên tắc để duy trì hệ thống thứ bậc của các mối quan hệ. Những điểm nhấn này hầu như không bao giời bằng nhau. Một điểm thường vượt trội, và những điểm khác đại diện cho các thương hiệu thành phần hoặc thương hiệu sản phẩm thứ cấp. Một khi tiêu chuẩn hệ thống thứ bậc đã được định nghĩa, thì hãy xác định mẫu chương trình.
Khi hay hay nhiều thương hiệu cần kết hợp trong một chương trình, hãy rõ ràng về việc liệu mối quan hệ là hệ thứ bậc thương hiệu hay có quan hệ đối tác giữa các thương hiệu hơn.
Thương hiệu thành phần có một quyền thi hành những tiêu chuẩn nhận dạng chương trình đối với các công ty dùng những thành phần của nó. Một chương trình được thực hiện tốt tìm được một con đường cho các logo thành phần để bổ sung cho nhận dạng chương trình. Thường thì, những thương hiệu thành phần tạo được lòng tin, giống như những huy chương trên đồng phục của hướng đạo sinh.
Dù thương hiệu hàng đầu là tương thích với Mac hoặc như nhìn thấy trên Mạng lưới Thực phẩm, thì từ vựng được thành lập bởi sự xử lý chương trình tiêu chuẩn hóa rõ ràng ngụ ý mối quan hệ kinh doanh.
Gần đây đã thành vấn đề là câu hỏi làm thế nào nhiều nhận dạng thương hiệu có thể tồn tại hòa bình với nhau. Trong quá khứ, bạn có thể đã nhìn thấy nhiều logo trên quần áo của của tay đua NASCAR, nhưng bạn sẽ không nhìn thấy một mớ lộn xộn những logo trên quảng cáo của cùng một tạp chí. Ngày nay, các công ty tạo ra các logo cho những thứ có thể hoặc thậm chí không thể bảo đảm sự nhận dạng của họ. Lincoln tận tụy thế nào với công nghệ Ecoboost?
Lựa chọn đầu tiên là liệu một công ty có cần nhiều thương hiệu hay không. Một nguyên tắc tốt của ngón tay cái: Đến khi nào thực sự cần phải xây dựng một thương hiệu khác thì bạn mới nên làm. Nhiều thương hiệu hơn nghĩa là phải chi nhiều tiền hơn.
Nếu một tổ chức thành lập nhiều thương hiệu chồng chéo nhau, thì câu hỏi là liệu tổ chức đó có nên trở thành một nhà được gắn thương hiệu hay đứng sau các hoàn cảnh khi một căn nhà các thương hiệu cần được xem xét. Rất ít các công ty thực sự có số tiền cần thiết để tạo dựng một nhà thương hiệu. Đến khi nó tổ chức lại sau khi được bảo vệ khỏi phá sản thì General Motors bị nhiều chỉ trích vì duy trì quá nhiều thương hiệu. phải tốn nhiều tiền để xây dựng và duy trì thương hiệu. Nói chung, càng ít thì càng tốt.