Tham khảo thêm:
Volvo “an toàn” Mercedes “đắt tiền” BMW “ lái xe” bộ máy tuyệt vời.
Chẳng có thương hiệu nào trong số Mercedes, Volvo và BMW trở thành ví dụ mẫu mực cho quy luật về từ ngữ, bởi vì gần đây tất cả chúng đã vi phạm quy luật này. Mercedes đã bớt đắt tiền hơn, bớt uy tín hơn. Volvo đã biến thành xe thể thao, còn BMW trở thành xe sang trọng hơn.
Sự việc cứ diễn ra như thế. Trong thời điểm mà một thương hiệu bắt đầu tiêu biểu cho cái gì đó trong tâm thức khách hàng. Thì công ty sở hữu thương hiệu đó phải tìm cách mở mang cơ sở, xâm nhập vào thị trường khác, sở hữu một số đặc tính khác.
Đó là sai lầm nghiêm trọng và là một sai lầm thông thường nhất trong việc xây dựng thương hiệu.
Quy luật từ khóa
Trích nguồn “22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu” Al Ries & Laura Ries
FreshBrand – Mới, để thay đổi thế giới
Xu hướng tìm kiếm: Tư vấn thương hiệu ,Chiến lược thương hiệu, Chiến lược truyền thông, Thiết kế nhận diện thương hiệu ,Thiết kế logo, Thiết kế bao bì, Tư vấn chiến lược marketing, Thiết kế không gian thương hiệu, tu van thuong hieu , chien luoc thuong hieu , chien luoc truyen thong, thiet ke nhan dien thuong hieu, thiet ke logo , thiet ke bao bi, tu van chien luoc marketing, thiet ke khong gian thuong hieu.