Tôn trọng các quan điểm, nhận thức về thương hiệu

Xây dựng thương hiệu và những nỗi lo

Trong quá trình xây dựng thương hiệu, đặc biệt là thương hiệu số, bạn phải nỗ lực cố gắng bảo vệ trang web khỏi các loại virus lây lan qua internet, và các hacker chuyên ăn cắp dữ liệu thông tin bảo mật, các công ty lại có những khó khăn mới xuất hiện trong không gian ảo này.Ngày càng nhiều các hoạt động kinh doanh quảng cáo thông qua internet, thì sẽ càng có nhiều cơ hội cho những kẻ làm ăn bất hợp pháp. Các công ty bị đe dọa thông tin cá nhân và bảo mật tài chính bị đánh cắp. Các loại hoạt động này có thể phá hủy danh tiếng thương hiệu và doanh thu của tập đoàn, cũng như mối quan hệ với khách hàng.

Xu hướng tìm kiếm: thiet ke name card,sang tao slogan, thiet ke brochure, thiet ke poster, thiet ke catalogue, thiet ke bao bi, thiet ke lich, thiet ke logo, nhan dien thuong hieu, xay dung thuong hieu

Theo báo cáo đặc biệt  công bố ở Brandchannel đã phát biểu “Các tay ăn cắp thương hiệu có khả năng thích ứng, có kiến thức về an ninh bảo mật, và là những kẻ cơ hội… Đó chính là mục tiêu để chúng ta tăng nhận thức và trang bị cho các nhà sở hữu thương hiệu những thông tin chính yếu cần thiết trong việc bảo vệ thương hiệu và bảo vệ họ khỏi những mối đe dọa từ Internet.”

Hãy cận thận với những kẽ gưi email mạo danh, hình thức  giao dịch qua ngân hàng,các dịch vụ tài chính từ thực sang ảo đôi khi lại khá dễ bị lừa để tiết lộ các thông tin đặc biệt nhạy cảm. Khi các kỹ thuật chống lừa đảo qua mạng internet bắt đầu có hiệu quả thì  có nhiều những chiêu mới được các tay lừa đảo sử dụng tinh vi hơn.

Hiện nay xây dựng thương hiệu là thách thức đối với các doanh nghiệp. Khi các hoạt động kinh doanh thực hiện giao dịch tài chính qua ngân hàng  thì các trụ sở tài chính là mục tiêu hàng đầu. Những lĩnh vực  khác như ngành điện gia dụng,công nghệ cao, phương tiện truyền thông và các công ty ô-tô. Hoặc thông qua công cụ tim kiếm, lợi dụng sự tối ưu của công cụ tìm kiếm để lôi  kéo khách hàng khỏi những trang web hợp pháp kinh doanh khiến người sử dụng nghĩ rằng mình được trả tiền mỗi khi click vào một đường link quảng cáo cũng đang tăng lên.

Những tội phạm trở thành những nhà marheting lão luyện và đang sử dụng các hiểu biết đó để hủy hoại các thương hiệu qua tấm bảng quảng cáo. MarkMonitor đưa ra thông cáo báo chí cảnh báo : “Trong mỗi khảo sát hàng tuần (công ty đang thực hiện) hé lộ hơn 300 ngàn trường hợp liên qua đến sự lạm dụng này.” Một con số gây sửng sốt.

Để đối phó với những hành vi lừa đảo ấy các doanh nghiệp nên chọn cho mình những đối tác dịch vụ nỗi tiếng, dáng tin cậy bảo vệ quyền lợi cho các doanh nghiệp giảm thiểu mối nguy hiểm tài chính cho  mình, nhưng các thiệt hại tiếp theo của thương hiệu vẫn có thể là rất lớn. Niềm tin của công chúng đối với các thương hiệu đang giảm đi và lâm vào tình trạng nguy hiểm cùng với sự gia tăng trầm trọng tội phạm Internet. Khi các công ty đầu tư quá nhiều thời gian, công sức, và tiền bạc để xây dựng niềm tin cho thương hiệu thì nạn tấn công thương hiệu có thể phá hoại chỉ trong một thời gian ngắn.
Người ta cho rằng tài sản lớn nhất của các công ty là thương hiệu, liệu nó có xứng đáng với cấp độ bảo mật cao nhất trong thời đại kỹ thuật cao ngày nay không? Vấn đề này phải được quan tâm đúng mức, phải nhận thức được, và sau đó là thực thi các hệ thống bảo vệ công phu, các công ty có thể bảo vệ chính mình và cho khách hàng.

Xây dựng thương hiệu và những nỗi lo
5 (100%) 1 vote

Các tin liên quan