Đặt tên thương hiệu cho một công ty

Set brand name for a company – 4 chiến lược để thành công

 

Set thương hiệu tên cho một tập đoàn  thiết lập tâm trạng, giai điệu và tính cách của tổ chức. Hiệu ứng thương hiệu tên của công ty thành nền tảng của chiến lược thương hiệu của công ty. Thông thường, thương hiệu tên của công ty phục vụ nền tảng hoặc vai trò hỗ trợ nhiều hơn một sản phẩm tên hoặc hướng dẫn dịch vụ tới người dùng. Ví dụ: Apple đóng vai trò là tập đoàn tên trong khi máy Mac tên (Macintosh) và tên “i” đã được sử dụng làm đầu sản phẩm tên. Kiểu chiến lược đặt này doanh nghiệp tên cho phép mở rộng thương hiệu trong tương lai và tổng thể thương hiệu kiến ​​trúc.

Hiệu ứng thương hiệu của công ty phục vụ nền tảng hoặc vai trò hỗ trợ nhiều hơn. Một sản phẩm tên hoặc hướng dẫn dịch vụ tới người dùng

Trong các trường hợp khác, việc đặt thương hiệu tên cho một công ty và đặt tên cho chính sản phẩm / dịch vụ của nó rất gắn kết với nhau, chúng ta sẽ trở thành một, giống như sự kết hợp gần đây của Research In Motion với sản phẩm chính của Blackberry.

Cho dù thương hiệu tên của công ty có vai trò nền tảng phục vụ bề nổi hoặc phần chìm. Điều quan trọng cần ghi nhớ là mục tiêu chính là tạo ra một thương hiệu tên phản ánh sứ mệnh, mục tiêu và thông báo chung của tổ chức. Chúng tôi gọi đây là chủ đề tập trung là điểm xoay của công ty. Best name of the best company is mounted with the core of property or long integer. Tên sẽ tồn tại mãi mãi và có liên quan bất kể sự thay đổi trong sản phẩm và dịch vụ. Các hiệu thương hiệu này có thể hoạt động tích cực hoặc thụ động. Cuối cùng, đây là chiến lược đặt tên cụ thể để xây dựng thương hiệu cho một công ty.

Mỗi chiến lược cung cấp một bộ lợi thế.
Riêng trong công việc nắm bắt và truyền tải sứ mệnh thương hiệu

 

1. Biểu hiện tên cho quan trọng thuộc tính

 

This name click mạnh  một quan trọng đặc biệt hoặc lõi cốt lõi giá trị  của tổ chức mà không thay đổi bao giờ. Một ví dụ là một nền tảng sức khỏe răng miệng mà chúng tôi đặt tên là Oreli – dựa trên khả năng thực sự của họ để phục vụ một khách hàng cơ sở. Một công ty làm đẹp, chúng tôi đặt tên là GoCharm, làm khả năng của họ để cung cấp sự rõ ràng, hiểu biết và định hướng.

Set thương hiệu tên, liên kết chặt chẽ đến hình thái và hệ thống lõi của công ty

 

2. Tên được đặt / cách chơi tên minh

 

Sự thông minh với các nhãn hiệu tên loại này là giữ cho chúng có liên quan, đáng tin cậy. Kodak and Xerox thực sự là những cái tên được phát minh không có nghĩa là có vốn từ.  Nhưng họ đã có được lợi ích trong nhiều năm kinh doanh và số tiền quảng cáo không ngừng tăng lên để xây dựng công nhận thương hiệu. Tốt nhất là xây dựng một thương hiệu tên được phát minh ra của một hình thái, hoặc một phần từ (hiểu theo cách khác là sự khéo léo trong tách, ghép từ hoặc chữ cái), liên quan đến năng lực của lõi công ty . Một hình dạng điển hình là Verizon, trong đó có chứa các tiền tố của “đường chân trời”, một cái đầu để cho tương lai. Pixar chứa âm thanh “pix” của “hình ảnh”.

3. Thương hiệu tên có nghĩa là tích cực kết nối

 

This brand name type thường là hai từ (chữ) cấu trúc. Là vay mượn từ chủ sở hữu vốn chủ sở hữu tích cực. Tồn tại trong ngôn ngữ để truyền thông điệp của thương hiệu. SunTrust và BrightHouse là hai tên thương hiệu dựa trên chiến lược thương hiệu này. Bằng cách kết hợp các từ với những chất lượng đó, chúng tôi đưa ra các thuộc tính của đèn, mới và lạc quan. Khi làm việc với một công ty nền tảng công nghệ hướng về hệ thống sinh thái gia đình, chúng tôi đã tạo ra cái tên  eFami , được xây dựng trên hai từ tích cực (chữ “e” trong hệ sinh thái và “Fami” trong gia đình) , thuộc tính được kết hợp theo một cách độc đáo.

4. Ẩn hiệu thương hiệu tên / Tương tự tên

 

Những cái tên này phức tạp hơn một chút để thương hiệu trở nên rõ ràng. Vì chúng tôi là một từ và gần như bất kỳ ngành học nào cũng có thể sử dụng cùng một ẩn dụ. Apple, Amazon và Caterpillar use the allow hidden made of their company. Khi làm việc với công ty dệt may tại Miền Nam – Việt Nam, chúng tôi đã tạo ra phép ẩn dụ của  tijoe  để truyền tải khả năng của công ty để cung cấp cho thị trường sản phẩm thời trang trẻ em.

Một số cân nhắc  trọng tâm  khi đặt thương hiệu tên

 

Ngoài việc xác định chiến lược đặt tên thương hiệu tốt nhất, có một số cân nhắc quan trọng khác khi đặt tên cho một thương hiệu. This is only some item need in the list check to build the brand.

Set brand name for a company – Tiêu chí thiết lập thương hiệu tên

  • Là độc đáo tên và duy nhất trong công việc của bạn không gian?
  • Có sẵn cho thương hiệu (nghĩa là chưa được đăng ký chủ sở hữu)?
  • Là miền tên miền .com có ​​sẵn không?
  • Là nói dễ tên và đánh vần? (hấp dẫn ngôn ngữ)
  • Tên liệu có bất kỳ nghĩa tiêu nào không? (from the phat to be that can vô tình có nghĩa)
  • There is an a quy định set the brand name to be used to xác định thương hiệu mục tiêu, người ra quyết định quan trọng và thời gian không?

Tạo một sức mạnh thương hiệu. Tên và có ý nghĩa hỏi một chiến lược đặt vững chắc. Tên và một quy trình đã được chứng minh. Bằng cách sử dụng chuyên môn thương hiệu chuyên nghiệp, bạn có thể tránh được những thông tin sai sót và cạm bẫy ẩn khi bạn đưa công ty thương hiệu lên phía trước theo hướng tích cực.

Bởi Trần Anh Tú
Giám đốc thương hiệu
30 Tháng Sáu 2020
CÁC DỰ ÁN KHÁC
DỊCH VỤ