Đặt tên thương hiệu

Đặt tên thương hiệu quan trọng như thế nào?
Có gì trong một cái tên thương hiệu?
Trả lời: Rất nhiều.

Tại sao bạn cần một chiến lược đặt tên thương hiệu?

Thật dễ dàng để bỏ qua tầm quan trọng của tên khi xây dựng thương hiệu lý tưởng. Các doanh nghiệp thường cho rằng nếu họ có sản phẩm hoặc dịch vụ phù hợp thì việc họ được gọi là gì không quan trọng. Tuy nhiên, sự thật là tên thương hiệu là một trong những yếu tố quan trọng nhất của sự khác biệt thương hiệu. Không có nó, khách hàng sẽ không bao giờ có thể xây dựng kết nối thực sự với thương hiệu. Đó là lý do tại sao bạn cần một chiến lược đặt tên thương hiệu chuyên nghiệp ngay từ đầu.

Thiết kế một chiến lược đặt tên thương hiệu là một quyết định quan trọng trong việc tạo ra nhận thức thương hiệu, cải thiện tiếp xúc thị trường và chiếm được sự tin tưởng của đối tượng mục tiêu. Thật không may, suy nghĩ về chiến lược đặt tên của các công ty không phải lúc nào cũng đúng. Không phải lúc nào cũng đơn giản như vẻ bề ngoài.

Hàng triệu tên đã được đăng ký và những tai nạn hạnh phúc như “Google” không xảy ra mỗi ngày. Sự sáng tạo, bảo vệ tên thương hiệu đòi hỏi tập hợp những năng lực kiểm chứng chi tiết nhất.

May mắn thay, bạn là người may mắn.

FreshBrand là một chiến lược gia đặt tên đã được chứng minh. Chúng tôi đã phát triển sự kết hợp lý tưởng giữa các kỹ năng quản trị và sáng tạo để giúp bạn phát triển kế hoạch đặt tên cuối cùng.

Siêu chiến lược đặt tên của bạn

Một trong những sai lầm lớn nhất mà các công ty mắc phải khi đặt tên là cố gắng chọn một tiêu đề trước khi họ có chiến lược. Tên thương hiệu của bạn không chỉ là một lựa chọn các chữ cái được đặt tốt; đó là cách bạn bắt đầu xây dựng kết nối với đối tượng mục tiêu của mình. Để một cái tên trở nên hữu ích, nó cần tạo được tiếng vang với hội khách hàng của bạn, đáng nhớ và phù hợp với tất cả các thị trường khác nhau mà bạn dự định tiếp cận.

FreshBrand có nhiều năm kinh nghiệm giúp các công ty khởi nghiệp và các công ty trong quá trình chuyển đổi thương hiệu để tìm ra chiến lược đặt tên cuối cùng

Chúng tôi xem cách tên thương hiệu của bạn phù hợp với bức tranh lớn hơn về chiến lược thương hiệu tổng thể của bạn. Ví dụ:

- Tính chất đặt tên thương hiệu nên được phát minh hoặc tên thương hiệu mô tả?
- Tên thương hiệu của bạn nên là kiểu địa phương, hay là quốc tế hóa?
- Tên thương hiệu có phù hợp với danh mục dịch vụ và sản phẩm rộng hơn, hoặc độc lập không? Có bất kỳ sự phân cấp và quy ước đặt tên thương hiệu cụ thể nào để xem xét không?
- Chiến lược đặt tên thương hiệu của bạn sẽ cần phải mở rộng để phù hợp với những thay đổi trong tương lai không?
- Chính sách của bạn về slogan và tagline là gì?
- Là kiến trúc thương hiệu được chứng thực hay nguyên khối?
- Là tên thương hiệu cần phải phù hợp hay là cần nổi bật?
- Kế hoạch cho các tên miền và URL là gì?
Chúng tôi thậm chí có thể giúp đỡ để kết nối chiến lược đặt tên thương hiệu của bạn đến kế hoạch được lập cho các sản phẩm và dịch vụ cụ thể trong danh mục đầu tư của bạn.

Điều gì làm cho FreshBrand rất giỏi trong chiến lược đặt tên thương hiệu?

Chúng tôi không phải là chiến lược gia đặt tên thương hiệu trung bình của bạn.

Chúng tôi đã ở trong ngành từ lâu, giúp đặt tên thương hiệu, thiết kế và phát triển doanh nghiệp, công ty mới thành lập, thành lập công ty tư nhân và thậm chí là phi lợi nhuận. Qua nhiều năm, chúng tôi đã học được rằng đối với mọi doanh nghiệp đôi khi họ vô tình chọn được tên thương hiệu hoàn hảo, nhưng vô số người khác phải mất hàng tuần hoặc hàng tháng, thậm chí là hàng năm để tìm ra tên thương hiệu lý tưởng.

Nhìn bề ngoài, một chiến lược đặt tên thương hiệu có vẻ đơn giản. Tất cả những gì bạn cần làm là quyết định loại tên nào phù hợp với công ty của bạn và bắt đầu động não. Tuy nhiên, sự thật là các chiến lược đặt tên thương hiệu đòi hỏi phải có sự kết hợp cẩn thận giữa sáng tạo và bí quyết kỹ thuật mà hầu hết các chủ doanh nghiệp chỉ đơn giản là không có.

Làm việc với một chiến lược gia đặt tên thương hiệu như FreshBrand giúp giảm bớt một số sự thất vọng (và nhân lực) cần thiết để xây dựng một chương trình đặt tên trong nội bộ công ty. Hơn nữa, di sản mạnh mẽ của chúng tôi trong không gian xây dựng thương hiệu có nghĩa là chúng tôi có thể tạo ra các khuôn khổ đặt tên thương hiệu riêng biệt được nhắm mục tiêu, thích hợp và sáng tạo hơn cho tổ chức của bạn.

Không giống như các công ty sáng tạo khác nói chung, FreshBrand là một chuyên gia về chiến lược đặt tên thương hiệu. Chúng tôi đã thực hiện đào tạo, hoàn thành các dự án và cung cấp các kết quả cần thiết để thể hiện kỹ năng của chúng tôi. Khi bạn làm việc với chúng tôi, bạn sẽ hiểu sâu hơn về cấu trúc, khung và phân cấp đặt tên, cũng như tổng quan về tất cả các quy trình bạn cần để phát triển một chiến lược đặt tên thương hiệu có sự hiểu biết.

Dịch vụ xây dựng thương hiệu của FreshBrand

Là chiến lược gia đặt tên thương hiệu của bạn, chúng tôi có thể giúp:

- Cách thức tiếp cận chiến lược đặt tên thương hiệu: Quyết định xem bạn muốn một cái gì đó hoàn toàn mới, hoặc một cái gì đó mô tả để thông báo và làm sáng tỏ cho đối tượng của bạn.

- Nghiên cứu ý nghĩa tên thương hiệu: Một số từ nhất định có thể có nghĩa là những từ khác thường hay tùy thuộc vào nơi chúng được sử dụng. Chúng tôi sẽ đảm bảo tên thương hiệu không tối nghĩa để bạn không đưa ra bất kỳ lựa chọn đáng xấu hổ nào.

- Hỗ trợ xây dựng thương hiệu đầy đủ: Chúng tôi tập trung vào các chiến lược đặt tên thương hiệu của bạn như là một phần của quá trình phát triển kinh doanh tổng thể. Điều đó có nghĩa là bạn có được một danh hiệu (tên thương hiệu) để nói với hội khách hàng của bạn.

- Tìm kiếm URL: Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng bất kỳ tên thương hiệu nào thu hút bạn đều sẵn sàng để dùng, một khi các chiến lược đặt tên thương hiệu của bạn được áp dụng.

- Đăng ký thương hiệu: Đảm bảo bạn biết chính xác những gì có thể cho thương hiệu của bạn trước khi bạn yêu thích một cái tên cụ thể.

Tìm kiếm chiến lược đặt tên thương hiệu của bạn có thể khó khăn. May mắn thay, bạn không cần phải làm điều đó một mình

Tại FreshBrand, chúng tôi sử dụng một quy trình đã được chứng minh để đảm bảo rằng bạn nhận được kết quả tốt nhất từ các phiên đặt tên thương hiệu của bạn. Chúng tôi bắt đầu bằng cách tìm hiểu tổ chức của bạn, tìm hiểu về thị trường mục tiêu và phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn.

Một khi chúng tôi biết mọi thứ cần biết về công ty của bạn, chúng tôi có thể bắt đầu chuyển sang quy trình chiến lược đặt tên thương hiệu rộng hơn. Chúng tôi sẽ hợp tác với bạn để xác định kiểu tên nào tốt nhất sẽ thu hút đối tượng mục tiêu của bạn, cách bạn có thể tránh vi phạm nhãn hiệu và những gì bạn cần làm để thực sự nổi bật trong lĩnh vực của mình.

Chiến lược gia đặt tên thương hiệu cuối cùng của bạn

Một chiến lược đặt tên thương hiệu được xây dựng với FreshBrand không chỉ là một loạt các ý tưởng động não được viết nguệch ngoạc trên các ghi chú sau đó. Khi bạn muốn đảm bảo rằng mọi yếu tố của thương hiệu được xây dựng hướng tới một bản sắc mạnh mẽ hơn cho công ty của bạn, chúng tôi sẽ ở đây để giúp đỡ.

Sẵn sàng để khám phá chiến lược đặt tên thương hiệu của bạn? Tiếp cận với FreshBrand ngay hôm nay...

Gọi cho chúng tôi: 0904 67 99 20
hoặc gửi chúng tôi một dòng: partners@freshbrand.vn

Để có chiến lược đặt tên thương hiệu tốt hơn, hãy liên hệ với FreshBrand. Nhóm của chúng tôi để các nhà nghiên cứu, chiến lược gia, copywriter và chuyên gia đặt tên cung cấp dịch vụ đặt tên thương hiệu hoàn chỉnh.

DỰ ÁN THỰC HIỆN