Đặt tên cho sự khác biệt của bạn

Mỗi người trước khi sinh ra đã được ba mẹ đã đặt một cái tên cho mình. Tên đặt phải qua quá trình chọn lọc kỹ lưỡng, tham khảo ý kiến từ nhiều người. Tên phải hay và đầy ý nghĩa, mang theo những mong ước và khát vọng của người làm ba mẹ. Khi lớn lên con mình sẽ trở thành một người tốt bụng, thông minh, xinh đẹp…

Sản phẩm là đứa con ra đời từ tâm huyết và sự lao động không mệt mỏi của người chủ doanh nghiệp. Vì vậy đặt tên cho một sản phẩm khó khăn hơn gấp 100 lần so với đặt tên cho cá nhân. Sản phẩm sẽ được quảng bá rộng rãi trên khắp đất nước và vươn ra thế giới, có cả triệu người sẽ sử dụng và đọc tên sản phẩm. Để có được tên sản phẩm hay và độc đáo cần có sự đầu tư nghiêm túc.

Tên sản phẩm phải đạt một số tiêu chuẩn:

  • Ngắn gọn
  • Dễ đọc, dễ nhớ
  • Âm điệu hòa quyện

Tên sản phẩm xuất phát theo:

  • Nguồn gốc
  • Khác biệt của sản phẩm
  • Ngẫu hứng
  • Định hướng phát triển tương lai
  • Trực diện hoạt động của doanh nghiệp…

Corbett canyon câu chuyện điển hình của thế giới rượu vang – lĩnh vực vốn không dễ dàng gì để tạo ra sự khác biệt. Một loại rượu vang có xuất xứ hẻm núi (canyon) vùng duyên hải miền Trung California. Và tên của nó cũng là Canyon đi theo vùng đất nơi sản xuất loại rượu này.

Nếu bạn có sản phẩm khác biệt hãy đặt cho nó một cái tên đặc biệt, đó là cách giúp bạn trở nên duy nhất trong lĩnh vực đó. Một cách truyền thông không tiêu tốn nhiều chi phí của doanh nghiệp. Mọi người trên toàn cầu sẽ gọi tên sản phẩm của bạn, hãy để người dùng mãi nhớ tên bạn đầu tiên. FreshBrand chúng tôi là những chuyên gia kiến tạo những cái tên song hành cùng thời gian.

Bởi Trần Anh Tú
Giám đốc Sáng tạo
5 April 2017
CÁC DỰ ÁN KHÁC
DỊCH VỤ