Budweiser tung ra thiết kế thương hiệu vỏ chai mùa World Cup đầy rực rỡ - FreshBrand.vn

Budweiser tung ra thiết kế thương hiệu vỏ chai mùa World Cup đầy rực rỡ

Thiết kế thương hiệu vỏ chai mới của Budweiser mang lại sự đa dạng về màu sắc. Những màu sắc rực rỡ nhưng vẫn đảm bảo được sự hài hòa và thu hút người dùng.

Được biết nguồn cảm hứng của mẫu thiết kế mới này là từ World Cup 2018.

Tham khảo: 

Bộ sưu tập phiên bản giới hạn này được thực hiện trên khắp 25 thành phố ở Trung Quốc. Ngoài ra còn hỗ trợ thêm sức lan tỏa cho chiến dịch toàn cầu “Light Up the FIFA World Cup” của thương hiệu này.

Các phiên bản này được tư vấn thiết kế bởi Jones Knowles Ritchie Thượng Hải.

Budweiser được đánh giá là một trong những nhãn hàng có chiến lược thiết kế bao bì sản phẩm “thông minh” nhất. Thiết kế đơn giản và táo bạo đã để lại dấu ấn logo của Budweiser và màu cờ các nước thi đấu tại World Cup 2018 này.

Những thiết kế vỏ chai và vỏ lon bia của thương hiệu này phần lớn đều gây thích thú và tò mò cho người tiêu dùng. Không những tiện dụng, bắt mắt, mà còn thúc đẩy mong muốn sở hữu.

Nhiều khách hàng thừa nhận rằng không thể cưỡng lại mà phải mua 1 chai Budweiser. Ngay khi sản phẩm được bày trên kệ hàng siêu thị.

Cùng với những hình ảnh rực rỡ mà hãng đã xây dựng truyền thông mùa World Cup năm nay.

Nhằm kết nối người hâm mộ trên thế giới đến với nhau thông qua ly bia. Đặc biệt niềm đam mê bất tận dành cho bóng đá.

thiết kế nhãn chai bia

Điểm chung của các thiết kế bao bì mà hãng sử dụng là tính đơn giản. Dùng màu chủ đạo nhận diện thương hiệu làm màu chủ đạo thiết kế chai.

>>Xem thêm: Lịch sử thiết kế logo các thương hiệu điện thoại nổi tiếng

Với tone đỏ mạnh mẽ, bản thân màu bao bì đã truyền tải thông điệp mạnh mẽ cùng cảm hứng cho người tiêu dùng về một loại bia đầy hứng khởi.

thiet ke bao bi vỏ chai bia

Với lịch sử 8 kỳ (32 năm) là đơn vị đồng hành cùng giải bóng đá lớn nhất hành tinh, năm nay Budweiser lại tiếp tục một lần nữa ghi tên mình vào lịch sử FIFA World Cup trên cương vị bia chính thức của giải đấu.

Tính đến thời điểm này, mùa giải FIFA World Cup 2018 là kỳ có chiến dịch tài trợ lớn nhất trong lịch sử hoạt động của Tập đoàn AB InBev nói chung và thương hiệu bia Budweiser nói riêng.

Nguồn: sưu tầm

FRESH BRAND – GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP

🎪 Địa chỉ: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
📞 Hotline: 0974 871 875
▪ Email: partners@freshbrand.vn
▪ Website: www.freshbrand.vn
▪Facebook: https://www.facebook.com/freshbrand.vn/

Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin và yêu cầu của bạn. Bộ phận tư vấn của FRESHBRAND sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!

Xu hướng tìm kiếm: Tư vấn thương hiệu ,Chiến lược thương hiệuChiến lược truyền thôngThiết kế nhận diện thương hiệu ,Thiết kế logoThiết kế bao bìTư vấn chiến lược marketingThiết kế không gian thương hiệu