Giúp chúng ta nghĩ đúng về thương hiệu

Các thương hiệu tốt nhất hiển thị các đặc tính nhanh nhẹn; họ nhận ra rằng để theo kịp với tốc độ hiện đại của doanh nghiệp, họ không còn đặt mình trong tảng băng. Thay vào đó họ cần phải được thiết kế và xây dựng để tương thích. Thương hiệu là nhiều mặt, làm việc trên tất cả các nền tảng truyền thông và tham gia tất cả các giác quan.

Từ thương hiệu địa phương đến thương hiệu toàn cầu, cam kết của chúng tôi được thành lập dựa trên niềm đam mê chia sẻ hướng dẫn về thương hiệu, về thiết kế và sáng tạo, đến từng chi tiết cuối cùng.

Brand Wiewpoints
Kiểu chữ thương hiệu

Phong chữ có thể thay đổi, nhưng bất kỳ khi nào cách in ấn đóng vai trò quan trọng trong sự nhận dạng thương hiệu thì chúng ta cho rằng thương hiệu hấp dẫn đối với người đọc đánh giá cao văn xuôi, hoặc ít ra là một tiêu đề hay. Họ có thể là một người đọc truyện tranh nhiều như một học giả về Shakespear, nhưng, dù sao, chúng ta cũng mong họ đọc.

KIEU CHU THUONG HIEU_FRESH BRAND

CHỮ VIẾT LỒNG NHAU VÀ NHỮNG DẤU TỪ NGỮ

Những chữ viết lồng nhau và dấu từ ngữ (chủ yếu là chữ viết tắt hoặc tên của tổ chức) hơn là những hình ảnh đại diện một tổ chức bằng hình ảnh, mặc dù nhiều trò chơi in ấn làm lu mờ ranh giới này. Ngữ cảnh và những hoàn cảnh nên hướng dẫn các quyết định về việc liệu có nên dùng một logo dùng nghệ thuật in ấn hay không.

Khi mục đích là một điểm rõ ràng thì chữ thường có thể tốt nhất. Dĩ nhiên điều đó không thích hợp nếu những đối thủ cạnh tranh đã làm rồi. Bạn thấy chưa nào? Đó là ngữ cảnh.

Đối với hầu hết các tổ chức, những dấu từ ngữ hoặc chữ viết lồng nhau không yêu cầu người xem diễn giải nhiều. Điều đó không đúng đối với những tổ chức có tên đặc biệt. Từ Google thách thức khách hàng ở cấp độ khác hơn từ Heath Ceramics.

Logo in mở ra nhiều cơ hội hơn một biểu tượng minh họa. Và nó đóng ít cửa hơn trên khắp địa cầu đối với các công ty của Hoa Kỳ khi tiếng Anh đã trợ thành ngôn ngữ giao dịch quốc tế. Trong một thế giới nhanh chóng lắp đầy những biểu tượng (Bạn không tin điều đó? Hãy kiểm tra máy tính để bàn của bạn), một điểm từ ngữ có thể trong sạch sẽ, chuyên nghiệp và cổ điển.

TEN VA KHAU HIEU_TU VAN DAT TEN THUONG HIEU_SANG TAO SLOGAN - TGLINE

Chữ viết lồng nhau có thể được truyển cảm hứng bởi một chữ viết lồng nhau theo truyền thống, chữ viết lồng nhau hay hình dấu riêng. Những dấu từ ngữ dùng chữ in thể hiện đặc tính của một thương hiệu theo những cách tinh tế.

NHỮNG LỰA CHỌN MẪU CHỮ

Mẫu chữ có nhân cách. Hãy chỉ cho chúng tôi biết người phản đối điều này, và chúng tôi sẽ cho các bạn thấy ai là hiện thân của mẫu chữ Times New Roman. Chọn mẫu chữ đúng nghĩa là chọn cái thể hiện chương trình của bạn với cảm xúc đúng. Lựa chọn bắt đầu với mẫu chữ serif với sans serif.

Độ dày mỏng của các mẫu chữ serif phát triển từ những điểm ép do tay của người viết tạo ra. Dựa vào dòng dõi đó, những mẫu chữ serif thường tương đồng với truyền thống. Ngược lại, mẫu chữ sans serif tương đối trẻ hơn tương đồng với thời hiện đại. Tuy nhiên, bằng chứng cho thấy rằng những tính cách này thường thay đổi. Những mẫu chữ sans serif đã được chọn cho những hệ thống bảng hiệu trên toàn thế giới. Kết quả là, cái mà đã từng được xem là hiện đại hoàn hảo thì giờ đây có thể được xem là để quảng cáo.

LOGO COCA COLA_FRESHBRAND.VN

Tất cả các chương trình đòi hỏi những lựa chọn về mẫu chữ. Một số chương trình con mẫu chữ quan trọng nhất khi tạo dựng một hình ảnh thương hiệu.

Tính cách là điều quan trọng cần xem xét khi chọn một mẫu chữ, nhưng không nên chỉ là sự xem xét. Sự dễ đọc, linh hoạt và nhất quán là những nhân tố quan trọng cần xem xét cho một chương trình nhận dạng thương hiệu.

MẪU CHỮ VÀ Ý NGHĨA

Cũng như với hình ảnh, thì mẫu chữ thường gợi ý một ý nghĩa đại diện hoặc ngữ cảnh văn hóa cho sự nhận dạng thương hiệu. Một loại mẫu chữ của các mẫu in quảng cáo từ thập niên 1950 sẽ đẩy một sự nhận dạng thương hiệu theo một hướng rất khác so với cái được tạo cảm hứng bởi những hình ảnh tranh tường trên xe điện ngầm Thành phố New York từ thập niên 1980.

Các mẫu chữ luôn luôn mang lịch sử của nó, tức là thường có bóng dáng ý nghĩa của điều gì đang được viết. Những nhận dạng thương hiệu được xây dựng với những yếu tố mẫu chữ kết hợp với hình ảnh có thể thu hút người xem nhiều hơn so với những cái chỉ có hình ảnh, nhưng chúng thường tạo ra những ấn tượng sâu sắc và lâu dài hơn. Một số những chiến dịch và khuyến mãi hiệu quả nhất dựa trên một tiêu đề và hình ảnh tạo thành một khối. Đó là lý do tại sao những công ty quảng cáo tiếp tục kết hợp người viết với nhà thiết kế.

LOGO-THUONG-HIEU-BASKIN-ROBBINS_FRESH-BRAND

Mẫu chữ có thể được tạo ra để nhấn mạnh hay cải thiện ý nghĩa. Ví dụ, ý tưởng về 31 hương vị kem đặc trưng được thể hiện một cách tinh tế bằng cách kết hợp kiểu “chữ số trong chữ” trong logo Baskin Robbins