Giúp chúng ta nghĩ đúng về thương hiệu

Các thương hiệu tốt nhất hiển thị các đặc tính nhanh nhẹn; họ nhận ra rằng để theo kịp với tốc độ hiện đại của doanh nghiệp, họ không còn đặt mình trong tảng băng. Thay vào đó họ cần phải được thiết kế và xây dựng để tương thích. Thương hiệu là nhiều mặt, làm việc trên tất cả các nền tảng truyền thông và tham gia tất cả các giác quan.

Từ thương hiệu địa phương đến thương hiệu toàn cầu, cam kết của chúng tôi được thành lập dựa trên niềm đam mê chia sẻ hướng dẫn về thương hiệu, về thiết kế và sáng tạo, đến từng chi tiết cuối cùng.

Brand Wiewpoints
Xây dựng thương hiệu thật sự

Vị trí thương hiệu có thể bảo vệ duy nhất là vị trí thật. Bất kỳ thương hiệu nào cố gắng quá mức, cảm giác bị ép buộc, hoặc dường như một sự kéo giãn đều có thể nổi bật theo cách xấu. Những khách hàng tiềm năng có thể nhận ra một thương hiệu hứa ảo từ khoảng cách cả dặm.

XAY DUNG THUONG HIEU THAT_SU THAT DUOC PHOI BAY_TU VAN THUONG HIEU_FRESH BRAND 2

SỰ THẬT ĐƯỢC PHƠI BÀY

Nhiều tổ chức nhầm lẫn xem việc kiểm tra nhận dạng hình ảnh là một cách nhanh và dễ để nâng cấp hình ảnh thương hiệu của họ. Trong thời gian ngắn, việc cập nhật một sự nhận dạng hình ảnh có thể tạo sự ảnh hưởng. một logo mới chắc chắn có thể ngụ ý một nét giá trị mới hoặc tốt hơn, nhưng một khuôn mặt mới không thể tạo nên một con người mới được. Khách hàng sẽ mong muốn thấy một thương hiệu sống theo logo được cập nhật của nó về lâu về dài. Làm họ thất vọng có thể làm cho công việc tái xây dựng một hình ảnh thương hiệu vốn khó khăn lại càng khó khăn hơn nữa.

XAY DUNG THUONG HIEU THAT_SU THAT DUOC PHOI BAY_TU VAN THUONG HIEU_FRESH BRAND.VN

Vài sự nhận dạng hình ảnh chỉ dường như là thật. Bạn có nghi ngờ sự phong phú của lớp phủ của Bissinger không?

Các tổ chức trung thực trong vị trí kinh doanh của họ và xác thực trong những theo đuổi thương hiệu của họ thì không bán quá ít mà cũng không bán quá nhiều sản phẩm và dịch vụ họ cung cấp. Đối với những tổ chức này, một logo còn hơn cả một sự trang trí. Nó là cờ hiệu của họ, huy hiệu công ty của họ, là lý do họ ra khỏi giường mỗi buổi sáng. Những phần thưởng vượt xa những thử thách vốn có khi thiết kế những nhận dạng hình ảnh cho những tổ chức này.

SỰ XÁC THỰC PHÁT TRIỂN

Những thương hiệu xác thực được xây dựng qua từng ngày. Những tư liệu của chương trình là những viên gạch, và những tiêu chuẩn là vữa. Hãy chú tâm khi xem xét những tư liệu này, và hãy nhất quán khi thực hiện chúng.

Thường thì, nhiều điều nhỏ bổ sung cho một thương hiệu xác thực. Bất kỳ nhà cung cấp nào cũng có thể tuyên bố về dịch vụ đúng giờ, nhưng chỉ có những nhà cung cấp giao hàng đúng cam kết ngày này qua ngày nọ thì mới xác thực. Một thông điệp thương hiệu xác thực xác nhận nỗ lực của một tổ chức hơn là thổi phồng những tuyên bố của họ.

SU XAC THUC PHAT TRIEN_TU VAN XAY DUNG THUONG HIEU_FRESH BRAND

Một điều nhỏ như đà phát bóng đi một đoạn đường dài trong việc phát triển những tư liệu của chương trình cho một thương hiệu xác thực. Đối với MobiFone, từng miếng nhỏ gộp lại thành to.

LÒNG THẬT THÀ LUÔN LUÔN BỀN VỮNG

Sự xác thực vang xa. Các thương hiệu nói thật, câu chuyện thật cộng hưởng qua nhiều người. Người ta tin vào những thương hiệu thật lòng.

LONG THAT THA LUON LUON BEN VUNG_TU VAN THUONG HIEU BOI FRESH BRAND

Thương hiệu Rose Villa Cafe được đặt tên theo khu vườn của biệt thự cổ trên mong muốn của nhà sáng lập và được xây dựng cho thế hệ của cô ấy. Với một giọng nói và nhân cách thương hiệu thực, nó phát triển để sống theo tên của nó.

Thậm chí nếu bạn nghĩ người ta không thể thấy một món hàng giả bằng trực giá thì thời đại kỹ thuật số đã tạo điều kiện phát triển cho một thời đại minh bạch mới. Facebook, Twitter, Blog và cập nhật tin tức 24 giờ đang buộc các công ty phải làm theo lời hứa của mình hơn bao giờ hết. Thậm chí thông cáo báo chí được soạn cẩn thận nhất cũng không thể cạnh tranh được với 1.000 người chỉ trích một thương hiệu trong môi trường mạng blog.

Thế hệ Internet đánh giá cao sự xác thực trên nhiều đặc điểm khác của thương hiệu, điều  này thúc đẩy những thương hiệu thông minh phải thực lòng với khách hàng của mình. Phần thưởng (ngoài nghiệp tốt) là trong khi những khách hàng ngày nay sẽ không chịu những tuyên bố không trung thực, họ sẵn sàng tha thứ cho những lỗi lầm trung thực.