Giúp chúng ta nghĩ đúng về thương hiệu

Các thương hiệu tốt nhất hiển thị các đặc tính nhanh nhẹn; họ nhận ra rằng để theo kịp với tốc độ hiện đại của doanh nghiệp, họ không còn đặt mình trong tảng băng. Thay vào đó họ cần phải được thiết kế và xây dựng để tương thích. Thương hiệu là nhiều mặt, làm việc trên tất cả các nền tảng truyền thông và tham gia tất cả các giác quan.

Từ thương hiệu địa phương đến thương hiệu toàn cầu, cam kết của chúng tôi được thành lập dựa trên niềm đam mê chia sẻ hướng dẫn về thương hiệu, về thiết kế và sáng tạo, đến từng chi tiết cuối cùng.

Brand Wiewpoints
Tài liệu thương hiệu

Sẽ tuyệt vời không nếu các thương hiệu đi cùng với những sách chỉ dẫn của chủ sở hữu? Thực sự không có nhiều điều phải hỏi. Bằng cách lập văn bản cho các quyết định được đưa ra trong lúc phát triển một sự nhận dạng hình ảnh và những ứng dụng ban đầu của nó, các nhà thiết kết có thể giúp bảo đảm sự nhất quán của chương trình được tiếp tục diễn ra, thậm chí khi các nhà quản lý thương hiệu khác và những đối tác sáng tạo nhận trách nhiệm chăm sóc và nuôi dưỡng thương hiệu.

TAI LIEU THUONG HIEU_HE THONG NHAN DIEN THUONG HIEU_FRESHBRAND.VN

NHỮNG SỐ LIỆU KỸ THUẬT CỦA LOGO

Một khi bạn đã đi đến một bản vẽ hay sự định hình hoàn hảo cho nhận dạng hình ảnh của bạn, hãy thong thả ghi lại. Lập văn bản nguồn gốc và sự phát triển của một sự nhận dạng hình ảnh thực sự thử thách những nhà thiết kế hình dung xem điều gì đã và đang diễn ra trong đầu họ. Thường thì, quá trình này cũng dẫn đến sự tinh chỉnh giúp cải thiện điểm nhấn.

Việc kết nối những ý tưởng này có ý nghĩa hơn cả việc tự thăm dò. Lập văn bản một sự nhận dạng hình ảnh theo cách này cũng cho phép bạn chia sẽ một hồ sơ về quá trình đưa ra quyết định của bạn và sự khôn ngoan phía sau nó. Hồ sơ này có thể được xây dựng trong không gian dành cho sự đa dạng trong khi bảo vệ chống lại sự thỏa hiệp tính toàn vẹn của điểm nhấn. Nó tạo dựng những nguyên tắc, chỉ dẫn, lời khuyên nên và không nên làm.

Nó không phải là mũi tên nào; nó là mũi tên này. Nó không phải mẫu chữ serif nào; nó là Bodoni. Bất kỳ điều gì ít hơn cũng bổ sung cho điều gì đó không phải là sự nhận dạng hình ảnh này.

NHUNG SO LIEU KY THUAT CUA LOGO_THIET KE LOGO_FRESHBRAND.VN

Một bộ đầy đủ những thông số logo nên bao hàm bản vẽ chính xác một logo, vị trí của những yếu tố, không gian, màu sắc, và mối quan hệ với những yếu tố khác. Sự chú ý đến chi tiết ở đây có thể bổ sung cho một cảm giác chung về chất lượng và sản phẩm, và tạo một tông cho chương trình tổng thể.

CÁC NGUYÊN TẮC ỨNG DỤNG

Những công ty lớn làm việc với nhiều doanh nghiệp và đối tác sáng tạo cũng như những người bán lẻ và nhà cung cấp đưa ra quyết định dựa trên cơ sở hàng ngày về cách ứng dụng một điểm nhấn và họ có thể không nên. Tuy nhiên, nếu các thông số nhận dạng được viết rõ ràng và thiết kế tốt, và nếu chúng được trình bày một cách tích cực và nhiệt tình, thì hầu hết các đối tác sẽ xem chúng là một gánh nặng được nhấc lên hơn là một cái mới được bổ sung.

Các thông số chương trình nhận dạng có thể nói đến phạm vi, vị trí, màu sắc, mối quan hệ và số lượng:

Phạm vi là điểm nhấn lớn hay nhỏ bao nhiêu so với độ lớn tổng thể của một biển hiệu, v.v.

Vị trí là vị trí của điểm nhấn đối với những yếu tố khác. Nó có thể gần bao nhiêu so với mép của một danh thiếp? Nó nên được sắp xếp thế nào so với những thứ khác?

Màu sắc là việc màu của điểm nhấn có luôn luôn trùng với màu nền không.

Mối quan hệ là những yếu tố hình ảnh hay đặc điểm in so với điểm nhấn.

Số lượng là bao nhiêu điểm nhấn xuất hiện trên mặt bên của một tòa nhà. Bốn mươi hay một?

Những thông số chương trình nên định nghĩa rõ các nguyên tắc, nhưng với đủ phạm vi để thử nghiệm.

CAC NGUYEN TAC UNG DUNG CUA LOGO_TU VAN THIET KE LOGO_FRESHBRAND.VN

Lập văn bản cẩn thận về những nguyên tắc của chương trình và chỉ dẫn đóng vai trò là một hồ sơ về những quyết định được đưa ra, giúp kiểm soát tính nhất quán và chất lượng.

NHỮNG SÁCH BÍ QUYẾT THƯƠNG HIỆU

Những chỉ dẫn thương hiệu gồm những lời khuyên nên và không nên đối với một thương hiệu. Những sách bí quyết thương hiệu nói lên tinh thần và lời hứa của nó.

Những sách bí quyết thương hiệu truy tìm những gốc rễ của chúng tận những báo cáo tỉ mỉ hàng năm mà các công ty bắt đầu tạo ra vào thập niên 1970. Vào thời điểm đó, những nhà thiết kế nổi tiếng đã giúp các công ty nắm bắt cơ hội được đưa ra bởi những báo cáo tài chính hàng năm do SEC ủy thác. Nếu thực hiện tốt, những văn bản này có thể truyền đạt điều gì đó cho những cổ đông vượt xa những thu nhập. Những nhà thiết kế đã tái tạo trải nghiệm ở cửa trước cho những nhà đầu tư, tìm kiếm mua vào thông qua việc cổ vũ doanh nghiệp.

Nhiều năm sau, khi các công ty đưa các dữ liệu tài chính của họ lên trực tuyến, thì một thế hệ những nhà thiết kế mới đã khuyến khích các công ty tiếp tục phát hành phần quảng bá của những báo cáo tài chính của họ cho việc dùng nội bộ.

Sách bí quyết thương hiệu đã được khai sinh. Những sách bí quyết này đã trở nên quý giá hơn kể từ khi các công ty không còn làm tươi mới các thương hiệu của họ trong những báo cáo được lập hàng năm nữa.

NHUNG SACH BI QUYET THUONG HIEU_THIET KE NHAN DIEN THUONG HIEU_FRESHBRAND.VN

Những sách bí quyết thương hiệu này liệt kê những khẳng định táo bạo và hình ảnh ẩn dụ để giúp chủ yếu những khách hàng nội bộ nhận biết tiềm năng của những thương hiệu của họ.