Giúp chúng ta nghĩ đúng về thương hiệu

Các thương hiệu tốt nhất hiển thị các đặc tính nhanh nhẹn; họ nhận ra rằng để theo kịp với tốc độ hiện đại của doanh nghiệp, họ không còn đặt mình trong tảng băng. Thay vào đó họ cần phải được thiết kế và xây dựng để tương thích. Thương hiệu là nhiều mặt, làm việc trên tất cả các nền tảng truyền thông và tham gia tất cả các giác quan.

Từ thương hiệu địa phương đến thương hiệu toàn cầu, cam kết của chúng tôi được thành lập dựa trên niềm đam mê chia sẻ hướng dẫn về thương hiệu, về thiết kế và sáng tạo, đến từng chi tiết cuối cùng.

Brand Wiewpoints
Thương hiệu số

Những biến đổi địa chấn trong kỹ thuật truyền thông nhanh chóng biến đổi thiết kế. Thế giới kỹ thuật số mới sang trọng này đã tạo khái niệm nhận dạng kỹ thuật số. Đi sâu rộng vào bối cảnh mới bao la này đòi hỏi cả cảm nhận thiết kế truyền thống lẫn sự hiểu biết công nghệ.

NHUNG THUONG HIEU KY THUAT SO_DIGITAL MARKETING

NHỮNG HÌNH ẢNH TRONG NHỮNG ĐIỂM ẢNH

Khi những sự nhận dạng hình ảnh đi vào ngữ cảnh kỹ thuật số thì những nhà thiết kế sẽ gặp phải vài khác biệt đáng chú ý. In trên giấy cho độ phân giải cao, nhưng chiều sâu hình ảnh thấp (tiêu biểu chỉ khoảng 2 đến 6 lớp mực, với những vật rắn và những màn ảnh bán sắc). Mặt khác, những màn hình kỹ thuật số tạo độ phân giải tương đối thấp nhưng có chiều sâu màu sắc cao (RGB được dùng trong hàng triệu sự phối hợp màu sắc).

Thay vì những hình dạng nghệ thuật đường kẻ đơn giản hoặc những màn hình điểm ảnh bán sắc, thì những thiết bị kỹ thuật số tạo những điểm ảnh vuông “những yếu tố ảnh” để tạo nên hình ảnh. Bên ngoài là những hình ảnh sạch và sắc; bên trong là những mép mềm mại hơn gồm nhiều điểm ảnh (khử răng cưa).

Những nhận dạng hình ảnh trong những không gian kỹ thuật số tạo những cơ hội mới có nhiều màu sắc hơn ở nhiều nơi và những hạn chế mới, như vấn đề tạo một hình ảnh trông đẹp hơn trong một biểu tượng 16×16 điểm ảnh.

NHUNG HINH ANH TRONG NHUNG DIEM ANH_TU VAN THUONG HIEU

Những công ty lớn và nhỏ đều đang xử lý những hạn chế mới và những cơ hội nhận dạng hình ảnh kỹ thuật số.

XÂY DỰNG MỘT SỰ NHẬN DẠNG TRỰC TUYẾN

Truyền thông kỹ thuật số tạo những cơ hội mới lớn lao cho những chương trình nhận dạng. Có quá nhiều sự lựa chọn mới, và chúng dường như thường xuyên thay đổi.

HTML, CSS, JavaScript, Flash, video, âm thanh, ảnh động, và những đồ họa trang web là những công cụ của đầu thế kỷ 21 mà nhà thiết kế giao diện với người dùng. Đừng cố gắng làm một chuyên gia trong tất cả các lĩnh vực. Hãy nỗ lực vì một kiến thức hữu dụng của bối cảnh kỹ thuật số mới nổi và tập trung vào tiếp tục nghiên cứu để theo kịp thời đại.

Những điện thoại thông minh và những phương tiện truyền thông đang mở ra những kênh mới cho những chương trình nhận dạng trực tuyến. Biết rằng những nguyên lý thiết kế cơ bản trên Facebook và Twitter cũng thích hợp như chúng được dùng cho một sản phẩm hay gói hàng.

XAY DUNG MOT SU NHAN DANG TRUC TUYEN_TU VAN XAY DUNG THUONG HIEU_FRESHBRAND.VN

Thiết kế trải nghiệm người dùng là một lĩnh vực tương đối non trẻ nhưng phát triển rất nhanh với những gợi lớn cho tương lai của ngành thiết kế chương trình bằng kỹ thuật số.

THƯƠNG HIỆU KỸ THUẬT SỐ

Người ta đã nói rằng phân nửa số tiến trong quảng cáo là lãng phí, nhưng công việc là hình dung ra được nửa nào một vấn đề mà những nhà quảng cáo trực tuyến đã cố gắng giải quyết.

Những công ty đang phát triển sẽ được nhắm đến nhưng xông xáo trong việc xây dựng thương hiệu kỹ thuật số, nắm lấy cơ hội thử nghiệm những mẫu mới, trải nghiệm, và duy trì đủ sự nhanh nhẹn để phản ứng lại những điều kiện thay đổi.

THUONG HIEU KY THUAT SO_DIGITAL MARKETING_FRESHBRAND.VN

Những nhà thiết kế sự nhận dạng phải tiếp tục mở rộng kiến thức và kỹ năng của mình để đáp ứng những thử thách ngày càng nhiều của bối cảnh phương tiện truyền thông kỹ thuật số.

Có đất màu mỡ thực sự trong những yếu tố nhận dạng như sự vận động, thời gian và âm thanh. Cơ hội cải tiến là quá lớn không thể bỏ qua. Trong tương lai, những sự nhận dạng thương hiệu kỹ thuật số sẽ có ít hơn những nét về bất kỳ vật tạo tác hay sự kiểm soát thương hiệu cụ thể nào và có nhiều hơn tính bao gồm, sự giống nhau, và toàn bộ trải nghiệm của khách hàng.