Giúp chúng ta nghĩ đúng về thương hiệu

Các thương hiệu tốt nhất hiển thị các đặc tính nhanh nhẹn; họ nhận ra rằng để theo kịp với tốc độ hiện đại của doanh nghiệp, họ không còn đặt mình trong tảng băng. Thay vào đó họ cần phải được thiết kế và xây dựng để tương thích. Thương hiệu là nhiều mặt, làm việc trên tất cả các nền tảng truyền thông và tham gia tất cả các giác quan.

Từ thương hiệu địa phương đến thương hiệu toàn cầu, cam kết của chúng tôi được thành lập dựa trên niềm đam mê chia sẻ hướng dẫn về thương hiệu, về thiết kế và sáng tạo, đến từng chi tiết cuối cùng.

Brand Wiewpoints
Điểm tiếp xúc thương hiệu

Một cách hay để thiết kế một thương hiệu toàn diện là trải nghiệm nó để xem xét tất cả nhưng điểm chạm đến khách hàng những nơi mà thương hiệu chạm đến khách hàng. Lập kế hoạch một chiến lược điểm chạm phản ánh những nhu cầu khách hàng và việc chọn vị trí thương hiệu trong suốt chu kỳ trải nghiệm là một bước quan trọng đi đến việc xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ một cách nhất quán.

DIEM TIEP XUC THUONG HIEU_TU VAN THIET KE NHAN DIEN THUONG HIEU BOI FRESHBRAND.VN

TRẢI NGHIỆM LOGO

Những sự nhận dạng hình ảnh tốt nhất dịch chuyển tốt đến nhiều điểm đến chạm khách hàng. Những công ty lớn có hàng ngàn điểm chạm cần những sự nhận dạng hình ảnh linh hoạt nhất. Hình ảnh thương hiệu phải được bảo tồn khi logo được áp dụng cho mọi thứ từ những tách bằng giấy đến những tàu chỡ hàng lớn ở đại dương. Những công ty nhỏ hơn có thể không có nhiều đòi hỏi như vậy, nhưng cũng áp dụng tính logic như thế thậm chí doanh nghiệp nhỏ nhất có những hóa đơn và trang web, và những điểm chạm này giúp ích cho sự xem xét.

Những kỹ thuật sản xuất, những tiêu chuẩn hình ảnh, và một bản kế hoạch đúng kích cỡ đáng có một ít đầu tư trước để bảo đảm mỗi điểm chạm đều thể hiện sự nhận dạng hình ảnh như mong đợi. Nó không chỉ bảo vệ sự đầu tư và còn là điểm đầu vào mà người ta phải đi qua khi trải nghiệm một thương hiệu.

TRAI NGHIEM LOGO THUONG HIEU GAO VAN PHAT LOI_TU VAN BOI FRESHBRAND.VN

Một logo có thể có nhiều sự tiếp xúc khách hàng mỗi ngày trên một nút hơn là trên một sổ quảng cáo. Hãy bảo đảm nó hiệu quả tại tất cả các điểm chạm.

KẾT NỐI CÁC ĐIỂM CHẤM

Lập kế hoạch điểm chấm là việc kết nối những điểm chấm trước khi một khách hàng trải nghiệm thương hiệu của bạn. Theo đó, bài tập là một phần quan trọng của việc thiết kế các chương trình nhận dạng mạnh mẽ.

Không phải tất cả các điểm chạm đều giống nhau, mà chúng cũng không có giá trị như nhau. Vài điểm chạm diễn ra hầu như cùng lúc và, vì thế, đòi hỏi sự liên tục nhiều hơn những điểm tồn tại riêng lẻ. Vài điểm chạm xảy ra thường xuyên, ngụ ý một loại nhịp, trong khi những cái khác thì đặc biệt, chỉ cho thấy một ít sự lóe lên hay ngạc nhiên. Vài điểm chạm có thể bị khách hàng phớt lờ, trong khi những cái khác trực tiếp ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của họ.

KET NOI NHUNG DIEM CHAM_THIET KE LOGO CHUOI BAN LE DSTORE_FRESHBRAND.VN

Những nhận dạng hình ảnh có thể mở rộng thành nhiều điểm chạm trong trải nghiệm của khách hàng.

LẬP KẾ HOẠCH TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG

Những điểm chạm khách hàng định hình sự cảm nhận của khách hàng đối với thương hiệu. Những sự cảm nhận này định hình sự nhận dạng thương hiệu ngang bằng với công việc của bất kỳ nhà thiết kế hay nhà quản lý thương hiệu nào. Xét cho cùng, sự nhận dạng thương hiệu liên quan đến suy nghĩ của khách hàng không phải suy nghĩ của bạn. Những cảm nhận của khách hàng được tạo nên bởi nhiều điểm chạm những tương tác của khách hàng với thương hiệu.

KE HOACH TRAI NGHIEM CUA KHACH HANG_TU VAN THUONG HIEU

Những bản đồ điểm chạm là một công cụ tốt cho việc lên kế hoạch trải nghiệm lý tưởng của khách hàng.

Lập kế hoạch trải nghiệm của khách hàng là một công cụ quản lý thương hiệu mạnh mẽ. Nó cung cấp một khung không chỉ để trả lời những câu hỏi chủ chốt mà còn để nhận biết những kết quả tốt hơn: Khách hàng hiện nay đang trải nghiệm một thương hiệu như thế nào? Thế còn những thương hiệu cạnh tranh thì sao? Bạn thích họ trải nghiệm thương hiệu của bạn thế nào? Việc thay đổi, bổ sung hoặc xóa bỏ những điểm chạm có thể định hình lại sự cảm nhận của khách hàng đối với thương hiệu của bạn.