Giúp chúng ta nghĩ đúng về thương hiệu

Các thương hiệu tốt nhất hiển thị các đặc tính nhanh nhẹn; họ nhận ra rằng để theo kịp với tốc độ hiện đại của doanh nghiệp, họ không còn đặt mình trong tảng băng. Thay vào đó họ cần phải được thiết kế và xây dựng để tương thích. Thương hiệu là nhiều mặt, làm việc trên tất cả các nền tảng truyền thông và tham gia tất cả các giác quan.

Từ thương hiệu địa phương đến thương hiệu toàn cầu, cam kết của chúng tôi được thành lập dựa trên niềm đam mê chia sẻ hướng dẫn về thương hiệu, về thiết kế và sáng tạo, đến từng chi tiết cuối cùng.

Brand Wiewpoints
Nghiên cứu thương hiệu

Nghiên cứu thiết kế là một cách rèn luyện phát triển liên tục. Nhưng thậm chí khi những phương pháp mới về thu thập và phân tích dữ liệu được thăm dò, thì mục đích của họ vẫn gắn liền với cùng mục tiêu: những hiểu biết sâu hơn về hành vi khách hàng. Không may, những lịch trình và ngân sách thường chống lại nghiên cứu. Tuy nhiên, vài nghiên cứu nhanh ban đầu hầu như luôn luôn tiết kiệm được thời gian và nó có thể chỉ cung cấp tia sáng tạo mà bạn cần.

NGHIEN CUU THUONG HIEU_FRESHBRAND.VN

HÃY LÀM BÀI TẬP CỦA BẠN

Trước khi bạn bắt đầu thiết kế một logo, hãy làm bài tập của bạn. Đối với những người mới bắt đầu, hãy tìm hiểu công ty chiến lược hiện tại của nó và bất kỳ những nhận dạng nào trong quá khứ đã được phát triển. Mong muốn được nhận thấy là tươi hoặc mới thường thúc giục các công ty cất lịch sử hình ảnh phong phú vào trong trong ngăn kéo. Khai thác những nguồn ngày để có được tư liệu nguồn sẽ cung cấp một điểm khởi đầu logic cho một sự nhận dạng hình ảnh mới.

Hãy tìm hiểu về khách hàng mục tiêu của công ty: các nhu cầu, sở thích và mục tiêu của họ là gì? Phát triển một sự nhận dạng hình ảnh mà các nhân viên của công ty cảm thấy thoải mái khi mặc một chiếc áo thun hay đội nón bóng chày là một công việc phải hoàn thành. Công việc nhận dạng có nguồn gốc từ một sự hiểu biết đối với khách hàng có thể biến đổi một logo thành một huy hiệu mà các khách hàng sẽ tự hào mang.

Ngoài ra, hãy tìm hiểu xem những đối thủ cạnh tranh đang làm gì. Internet giúp dễ thực hiện nhanh khảo sát các logo trong cùng loại hoặc các loại liên quan. Cũng khôn ngoan khi xem những điểm nhấn được phát triển cho các công ty có các tên hoặc mẫu chữ viết tương tự. Thậm chí nếu những giải pháp khác này không gây ra một xung đột pháp lý thì chúng là đầu vào tốt cho công việc của bạn.

THAO LUAN NGHIEN CUU VE THUONG HIEU_TU VAN THUONG HIEU BOI FRESHBRAND.VN

Một số nghiên cứu được thực hiện tốt nhất trong thực tế; những dự án khác có thể hưởng lợi từ kiến thức lượm lặt từ những nhóm khác.

NHỮNG HẠN CHẾ VÀ CƠ HỘI

Nghiên cứu ban đầu tạo một sự hiểu biết tốt hơn về những hạn chế mà theo đó một chương trình nhận dạng sẽ vận hành. Những hạn chế có thể xóa bỏ vài lựa chọn, nhưng khi làm như thế, chúng giúp xác định vấn đề thiết kế. Hãy xem những hạn chế là những cơ hội để cải thiện.

NHUNG HAN CHE VA CO HOI TRONG QUA TRINH NGHIEN CUU CAI THIEN THIET KE NHAN DIEN THUONG HIEU_FRESHBRAND.VN

Vượt qua những hạn chế của chương trình có thể là một quá trình khó khăn nhưng có giá trị cho sự cải thiện thiết kế.

Các nhà thiết kết đáng được trải nghiệm hoàn cảnh để định hình tốt hơn cho hiểu biết của họ về giải pháp nào có thể tối ưu. Hãy tìm hiểu mọi thứ bạn có thể: Cái gì là ý định của thiết bị? Cái gì là những hạn chế màu sắc của phương pháp đầu ra? Âm thanh và cử động có phải là những cái có thể lựa chọn? Nó có thể có tính tương tác không? Những điều kiện ánh sáng là gì? Có cần đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày không?

Hầu hết các phương tiện truyền thông làm ít nhất một điều tốt, cho nên hãy để sự hiểu biết của bạn hướng dẫn bạn đến những ứng dụng tăng cường sức mạnh của các tư liệu của bạn. Các chương trình nhận dạng tốt có hiệu quả trong nhiều phương tiện truyền thông, vì thế có thể có một thời gian và địa điểm cho mọi thứ.

HÃY BIẾT KHÁCH HÀNG CỦA BẠN

Những sự nhận dạng thương hiệu tuyệt vời tạo một sự liên kết xúc cảm trực tiếp và thực sự với khách hàng của nó. Nó bắt đầu với một sự hiểu biết sâu sắc về khách hàng mục tiêu của bạn. Các nhu cầu, sở thích, mục tiêu, mong muốn: Bạn có thể không bao giờ biết đủ về khách hàng của mình.

Có nhiều kỹ thuật nghiên cứu khách hàng truyền thống khảo sát, nhóm tập trung,v.v nhưng những phương pháp nghiên cứu dân tộc học mới hơn đang trở thành một phần ngày càng lớn của sự pha trộn nghiên cứu thiết kế.

Những phương pháp nghiên cứu dân tộc học nhắm đến việc tìm ra những nhu cầu khách hàng chưa được đáp ứng hoặc chưa được nêu ra là những nhu cầu khó được phát hiện với những phương pháp nghiên cứu công khai hơn. Chúng bao gồm những hoạt động như quan sát và che chắn khách hàng. Đáp ứng các nhu cầu của khách hàng theo những cách mà nhưng công ty khác hiện tại không làm hoặc không thể làm thì thực sự là một lợi thế cạnh tranh.

BIET KHACH HANG CUA MINH_WORD WORLD_FRESHBRAND.VN

Bạn không phải là khách hàng của bạn. Đội Siegel+Gale nhận ra điều đó khi họ phát triển chương trình nhận dạng cho Thế giới Từ ngữ (Word World), điều được nhắm đến ở lứa tuổi cụ thể trẻ em và được thiết kế theo ý đó.