Giúp chúng ta nghĩ đúng về thương hiệu

Các thương hiệu tốt nhất hiển thị các đặc tính nhanh nhẹn; họ nhận ra rằng để theo kịp với tốc độ hiện đại của doanh nghiệp, họ không còn đặt mình trong tảng băng. Thay vào đó họ cần phải được thiết kế và xây dựng để tương thích. Thương hiệu là nhiều mặt, làm việc trên tất cả các nền tảng truyền thông và tham gia tất cả các giác quan.

Từ thương hiệu địa phương đến thương hiệu toàn cầu, cam kết của chúng tôi được thành lập dựa trên niềm đam mê chia sẻ hướng dẫn về thương hiệu, về thiết kế và sáng tạo, đến từng chi tiết cuối cùng.

Brand Wiewpoints
Các lối tắt để xây dựng thương hiệu

Những công cụ của ngành thiết kế hình ảnh chưa bao giờ rẻ tiền hơn hay sẵn sàng hơn hiện nay. Sự phổ biến những công cụ thiết kế dĩ nhiên đã dẫn đến một sự gia tăng những lựa chọn chi phí thấp, nhưng không công nhận những khuyết điểm của những đường tắt này thì về lâu về dài có một cái giá.

DUONG TAT XAY DUNG THUONG HIEU_FRESHBRAND.VN

LÀM ĐIỀU ĐÚNG

Các logo nằm trong số những đồ tạo tác dễ thấy nhất mà những nhà thiết kế hình ảnh tạo ra. Ngày nay, bất kỳ ai có máy vi tính và kết nối Internet đều có thể tạo ra một loại nhận dạng hình ảnh và nhiều người đã thử. Nhờ nghệ thuật làm clip, những người làm logo trực tuyến, và những kiểu kinh doanh dựa trên việc tìm nguồn ở đám đông, các logo đều rất phong phú và, rất rẻ.

Nhìn bề ngoài, những logo được sản xuất rẻ tiền hấp dẫn vài tổ chức. Một nhà quản lý thương hiệu có thể cảm nhận tốt về việc có được một logo giá $99 (£64), nhưng liệu bà ấy cũng sẽ vui như vậy sau khi áp dụng logo $99 (£64) đó cho hàng chục ngàn đô-la cho những quảng cáo trên tạp chí, những xe tải giao hàng, những danh thiếp, những biển hành lang, v.v? Nó có phải là điều gì đó mà tổ chức muốn sống cùng trong thập niên tiếp theo hay không? Ngoài ra, logo có chính xác phản ánh điều mà tổ chức đại diện?

LAM DIEU DUNG TRONG THIET KE LOGO VOI CHI PHI HOP LY_TU VAN THIET KE LOGO_FRESHBRAND.VN

Những người tạo logo trực tuyến có thể tạo ra những logo ít tốn kém trong trường hợp những logo này, chưa đến 200 đô-la (£130). Nhưng thường thì, bạn nhận được điều mà bạn đã chi trả.

NHỮNG ĐẦU TƯ CỦA CHƯƠNG TRÌNH

Kinh tế học lôi kéo mọi quyết định chọn một logo được sản xuất rẻ tiền. Tin tốt cho những nhà thiết kế chương trình nhận dạng là họ cũng có thể hưởng lợi từ những kỹ thuật tiết kiệm tiền mới. Sự hiệu quả chi phí trong thiết kế chương trình là do tích cực điều tra những mẫu và yếu tố chương trình, và hiểu cách mà những nhận dạng hình ảnh nên chứng tỏ bản thân trong ứng dụng. Hãy tạo những đồ tạo tác có giá trị, nhưng hãy tìm cách giảm chi phí bằng cách lập kế hoạch trước để tránh phải làm một phát minh khác cho bánh xe.

NHUNG DAU TU CUA CHUONG TRINH TRUYEN THONG THUONG HIEU_FRESHBRAND.VN

Một khi bạn nhắm đến một điểm nhấn tốt, hãy dùng nó đúng mục đích để tăng tối đa đầu tư của bạn.

Chỉ dựa vào khối lượng, thì sẽ dễ rút bớt ngân sách của một sự nhận dạng hình ảnh và chi nhiều hơn cho những yếu tố chương trình khác. Trong khi đúng là theo thời gian, các tổ chức thường chi nhiều tiền hơn cho các chương trình nhận dạng, thì những chương trình hiệu quả chi phí nhất được xây dựng từ những sự nhận dạng hình ảnh rõ ràng. Thực ra, động lực để làm một phát minh khác ở giai đoạn sau của chu kỳ sản xuất thì thường do thiếu chiều sâu trong sự nhận dạng hình ảnh ban đầu. Những nhà thiết kế có thể giúp khách hàng tiết kiệm tiền về lâu về dài bằng cách đầu tư hơi nhiều hơn một tí ở giai đoạn đầu.

THỰC HIỆN NHẤT QUÁN

Dù một tổ chức đầu tư ban đầu nhiều vào sự nhận dạng hình ảnh của nó, hoặc chọn một logo rẻ tiền và bất cẩn dán nó ở mọi nơi có thể, thì một sự nhận dạng thương hiệu mạnh thì khó làm giả.

Sự nhận dạng thương hiệu dùng điều mà một tổ chức làm, cách nó hành xử, hoặc nó la hoặc cố gắng trở thành tổ chức như thế nào. Sự nhận dạng hình ảnh và chương trình nhận dạng tồn tại để cải thiện hoặc mô tả sự nhận dạng thương hiệu. Tất cả chúng nên bổ sung cho một thể gắn kết. Điều này cần nỗ lực, thực hành, sự tinh thông, thử và sửa sai, và kiên trì.

Mọi người hiểu được tầm quan trọng của việc tiết kiệm. Dù một sự đầu tư là những thay đổi cần thiết hay lãng phí do khách hàng hay thị trường, điều luôn luôn không đổi là các tổ chức cần có một sự cảm nhận về bản thân khi họ đưa ra những quyết định về tài chính và hoạt động liên quan đến sự nhận dạng của họ.

THUC HIEN NHAT QUAN VE NHAN DIEN THUONG HIEU_FRESHBRAND.VN

Đừng nói bạn có những nguồn vô đối và một viễn cảnh toàn cầu trừ khi bạn thực sự có. Dĩ nhiên, rất có thể Harvard có nhưng hãy thận trọng với sự cường điệu.

Những hành động của một công ty phải đúng với những lời nói của mình. Nếu họ không làm vậy thì tất cả tiền đầu tư vào để truyền đạt lời hứa thương hiệu của họ đã thành lãng phí