ĐỔI MỚI THƯƠNG HIỆU TRỰC QUAN LÀM DẬY LÊN NHIỀU CẢM XÚC

Giữa những trào lưu tiến hóa vô cùng sâu sắc của thương hiệu. Theo quan điểm của chúng tôi, cũng là ngôn ngữ giao tiếp mỗi ngày của chúng tôi trong nội bộ và với doanh nghiệp địa phương “thắng lợi lớn nhất của một thương hiệu không phải là thương hiệu đầu tiên bước vào thị trường, mà là thương hiệu đầu tiên bước vào lòng người”. Đó là lý do chúng tôi đổi mới thương hiệu trực quan để làm dậy lên nhiều cảm xúc, kết nối tâm trí và trái tim của mọi người.

Để thành công “Thương hiệu phải bắt đầu từ một mục đích lớn, một câu chuyện đầy ý nghĩa; là sở hữu một cộng đồng tuyệt vời, một chiến lược định vị thông minh, một bộ giá trị được xác định, một bản sắc rõ ràng, đặc trưng, nhất quán; một tiếng nói mạnh mẽ, một phong cách sống độc đáo”.

Chúng tôi là những nhà sáng tạo đổi mới ý thức được việc loại bỏ các lựa chọn mang tính tiêu chuẩn và nuôi dưỡng lòng nhiệt huyết đối với các ý tưởng được cho là có “lối tư duy trái ngược”. Bởi vì chúng tôi tin rằng lối tư duy trái ngược chính là khởi nguồn cho sự sáng tạo đích thực.

Chúng tôi làm việc để lấp đầy khoảng cách giữa sự nhận biết và thực hiện, khám phá ra các giải pháp mới bằng cách sử dụng bốn sức mạnh: Sự thấu hiểu, Tư duy trực giác, Óc tưởng tượng và Lý tưởng hóa.

Sự thấu hiểu

    Ngày nay, với thị trường định hướng theo khách hàng, sự thấu hiểu là yếu tố vô giá. Sự thấu hiểu để chúng tôi hiểu các động lực của khách hàng, nhân viên và nhà cung cấp, đồng thời củng cố mối quan hệ tình cảm giữa mọi người. Giúp chúng tôi tìm ra cách giải quyết các vấn đề nan giải của doanh nghiệp, khách hàng của họ. Giúp chúng tôi thấu hiểu để thiết lập nhóm sáng tạo cũng như để tạo nên những trải nghiệm hấp dẫn cho thương hiệu.

Tư duy trực giác

    Chúng tôi lấy đó là cách nhanh nhất để hiểu rõ các tình huống. Trong khi tư duy logic sẽ giúp chúng tôi xây dựng và chứng minh các ý tưởng thì cách sử dụng lối tư duy trực giác giúp chúng tôi giải quyết các vấn đề nan giải dựa trên bức tranh tổng thể.

Óc tưởng tượng

    Sử dụng óc tưởng tượng khiến cho chúng tôi dễ dàng đưa ra những cách thức chính xác nhằm xây dựng sự trải nghiệm trực quan của thương hiệu, tạo ra những cách kết hợp đáng kinh ngạc, hoàn hảo giữa các ý tưởng, hoạt động và nguồn lực.

Lý tưởng hóa

    Chúng tôi lý tưởng hóa thương hiệu bằng cách tập trung vào những thứ sai lầm, thiếu sót hoặc những thứ mà chúng tôi tin là cần phải thay đổi. Đổi mới thương hiệu từ tình trạng hiện tại sang một tình trạng được cải thiện hơn, lên cấp cao hơn.

Section Img Alt

ĐIỀU NÀY PHẢN ÁNH NIỀM TIN CỦA CHÚNG TÔI RẰNG THIẾT KẾ TUYỆT VỜI KHÔNG THỂ XẢY RA NẾU KHÔNG CÓ NIỀM ĐAM MÊ, TRÍ THÔNG MINH

Nghe và thấu hiểu
Thúc đẩy trao đổi chân thành và không đánh giá.
  • Gặp gỡ
  • Hội thảo hợp tác
  • Đo lường chuẩn đoán
Sự đồng cảm
Xác định các vấn đề, cả con người và tổ chức.
  • Định vị thương hiệu và sản phẩm
  • Nghiên cứu tác động
  • Quản lý thay đổi
Tổng hợp, động não
Tìm chất kết dính, ý nghĩa. Kế hoạch can thiệp cấu trúc và tối ưu hóa kết quả.
  • Chiến lược truyền thông
  • Chiến lược ra mắt
  • Bản tuyên ngôn thương hiệu
Sáng tạo, đổi mới
Thiết kế giải pháp sáng tạo và đổi mới, thích nghi hoàn hảo.
  • Tư vấn thương hiệu
  • Nghiên cứu & thấu hiểu
  • Sự đổi mới
  • Đặt tên thương hiệu
  • Chiến lược và định vị
  • Kiến trúc thương hiệu
  • Câu chuyện thương hiệu
  • Đề xuất giá trị
  • Văn hóa thương hiệu
  • Nhân dạng thương hiệu trực quan
  • Thiết kế logo
  • Tagline (hoặc slogan)
  • Thiết kế bao bì
  • Thiết kế nhãn
Kích hoạt, hỗ trợ
Trình độ chuyên môn cao. Hơn 9 năm kinh nghiệm hỗ trợ. Từ tư vấn nền tảng và chiến lược, đến thiết kế đồ họa, thiết kế giao diện thông qua những kinh nghiệm thiết kế.
  • Quản lý thương hiệu
  • Thiết kế website
  • Ứng dụng di động
  • Ấn phẩm kỹ thuật số
  • Phương tiện truyền thông xã hội
  • POSM
  • Poster
  • Chụp hình doanh nghiệp
  • Tích hợp vào không gian
  • Thiết kế không gian thương hiệu
  • Thiết kế điểm bán lẻ
  • Đăng ký sở hữu trí tuệ
  • Sản xuất và Thi công
  • In ấn