Chúng tôi là những nhà sáng tạo đổi mới ý thức được việc loại bỏ các lựa chọn mang tính tiêu chuẩn và nuôi dưỡng lòng nhiệt huyết đối với các ý tưởng được cho là có “lối tư duy trái ngược”. Bởi vì chúng tôi tin rằng lối tư duy trái ngược chính là khởi nguồn cho sự sáng tạo đích thực.
Chúng tôi làm việc để lấp đầy khoảng cách giữa sự nhận biết và thực hiện, khám phá ra các giải pháp mới bằng cách sử dụng bốn sức mạnh: Sự thấu hiểu, Tư duy trực giác, Óc tưởng tượng và Lý tưởng hóa.
Ngày nay, với thị trường định hướng theo khách hàng, sự thấu hiểu là yếu tố vô giá. Sự thấu hiểu để chúng tôi hiểu các động lực của khách hàng, nhân viên và nhà cung cấp, đồng thời củng cố mối quan hệ tình cảm giữa mọi người. Giúp chúng tôi tìm ra cách giải quyết các vấn đề nan giải của doanh nghiệp, khách hàng của họ. Giúp chúng tôi thấu hiểu để thiết lập nhóm sáng tạo cũng như để tạo nên những trải nghiệm hấp dẫn cho Thương hiệu.
Chúng tôi lấy đó là cách nhanh nhất để hiểu rõ các tình huống. Trong khi tư duy logic sẽ giúp chúng tôi xây dựng và chứng minh các ý tưởng thì cách sử dụng lối tư duy trực giác giúp chúng tôi giải quyết các vấn đề nan giải dựa trên bức tranh tổng thể.
Sử dụng óc tưởng tượng khiến cho chúng tôi dễ dàng đưa ra những cách thức chính xác nhằm xây dựng sự trải nghiệm trực quan của Thương hiệu, tạo ra những cách kết hợp đáng kinh ngạc, hoàn hảo giữa các ý tưởng, hoạt động và nguồn lực.
Chúng tôi lý tưởng hóa Thương hiệu bằng cách tập trung vào những thứ sai lầm, thiếu sót hoặc những thứ mà chúng tôi tin là cần phải thay đổi. Đổi mới Thương hiệu từ tình trạng hiện tại sang một tình trạng được cải thiện hơn, lên cấp cao hơn.
ĐIỀU NÀY PHẢN ÁNH NIỀM TIN CỦA CHÚNG TÔI RẰNG THIẾT KẾ TUYỆT VỜI KHÔNG THỂ XẢY RA NẾU KHÔNG CÓ NIỀM ĐAM MÊ, TRÍ THÔNG MINH
|
|
|
|
|
|
|