Các công ty quản lý sự kiện đang tăng lên hiện nay. Để vươn lên trong cuộc cạnh tranh khốc liệt này, một công ty tổ chức sự kiện cần thu hút ý tưởng thiết kế logo để tạo dấu ấn với khách hàng của mình.
Tham khảo:
Logo là bản sắc của bất kỳ thương hiệu nào. Giống như tất cả các ngành công nghiệp khác, logo cũng làm việc kỳ diệu cho các công ty quản lý sự kiện. Logo công ty tạo ra chiến lược phục vụ mục đích thông báo cho cả khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại về bản chất của hoạt động. Thêm vào đó, những yếu tố này giúp công ty đạt được doanh thu của mình theo nhiều cách. Nói cách khác, logo sự kiện sáng tạo sẽ đại diện cho công ty cho khách hàng của họ.
Các sự kiện có tầm quan trọng lớn trong chiến lược marketing B2B được hiệu quả. Hầu hết các công ty trong những ngày này tổ chức các sự kiện để tạo ra một tiếng vang về thương hiệu của họ trên thị trường.
Một logo thương hiệu được biết đến để tạo ra một vị trí cho một sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty cụ thể do đó tạo ra khách hàng tiềm năng và thúc đẩy bán hàng.
Điều này ảnh hưởng lớn đến các tổ chức sự kiện hiện nay. Họ phải lập kế hoạch cho sự kiện như vậy giúp các công ty trên toàn thế giới vận hành chiến lược truyền thông phù hợp.
Trước khi bắt đầu khái niệm xây dựng thương hiệu, logo đã trở thành một yếu tố của bản sắc công ty. Tạo ra một logo được thiết kế đẹp mắt sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào. Do đó, thiết kế logo sự kiện đóng một vai trò quan trọng khi tạo ra sự công nhận của công ty.
Cách tạo sự đặc trưng cho sự kiện
Vì mỗi công ty quản lý sự kiện đều tổ chức các vấn đề của công ty như hội nghị / kinh doanh cũng như các sự kiện cá nhân khác. Logo phải là khía cạnh chính của công ty phản ánh bản chất thực sự của nó. Do đó, kế hoạch thiết kế logo sự kiện phải là độc quyền và truyền đạt chuyên môn của nhân viên trong nháy mắt.
Bạn cần biết điều kiện tiên quyết của logo quản lý sự kiện?
Logo công ty quản lý sự kiện tốt nhất nên đại diện cho một cái nhìn sang trọng và tinh vi liên quan đến uy tín của công ty.
Nhưng điều quan trọng cần ghi nhớ là tạo ra một logo đáng nhớ cho công ty của bạn. Một biểu tượng của công ty bạn nên có các yếu tố phù hợp để hiển thị khu vực thích hợp của nó.
Bạn vẫn muốn biết thêm cách tạo ấn tượng đầu tiên với logo sự kiện của mình?
Dưới đây là 7 ý tưởng truyền cảm hứng hàng đầu để tạo logo sự kiện:
Các công ty sự kiện nên có các yếu tố thương hiệu để họ có thể ở lại trong trái tim của khách hàng lâu dài. Khán giả được biết là có gắn bó tình cảm với một công ty mà họ liên kết với và do đó biểu tượng sẽ có thể phản ánh được chất lượng dịch vụ.
Hơn nữa, một công ty sự kiện được công nhận thông qua sự đánh giá của khách hàng. Do đó, không cần phải nói, mọi công ty sự kiện nên chọn một logo xây dựng thương hiệu hiện đại và mới mẻ tồn tại qua các thập kỷ.
Điều này sẽ có lợi cho tất cả các nhà marketing sự kiện vì khách hàng của họ có thể liên quan đến họ sau vài năm.
Màu sắc thêm cá tính vào logo của công ty và cũng chính là thông điệp của công ty. Tông màu phù hợp sẽ quyết định sự thành công của bất kỳ logo sự kiện nào.
Chúng tôi đã nghe rất nhiều về các nhà tâm lý học nói rằng màu sắc tạo ra một tác động lâu dài đối với khách hàng. Vì vậy, nó là điều cần thiết để tạo ra các màu sắc hoàn hảo cho logo công ty của bạn – màu sắc phù hợp với một bảng màu tổng thể của toàn bộ doanh nghiệp.
Các nhà thiết kế đồ họa có quan điểm rằng một công ty sự kiện nên quyết định những màu sắc tươi sáng, hấp dẫn như bản sắc công ty của họ. Vì màu sắc hài hòa bản chất thực sự của loại sự kiện bạn tổ chức, điều quan trọng là phải có màu sắc riêng để xây dựng thương hiệu và quảng bá doanh nghiệp hiệu quả.
Trong thiết kế logo, phông chữ là một trong những yếu tố quan trọng. Nó đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa ra ý nghĩa cho logo của công ty. Những phông chữ cho một logo sự kiện nên được lựa chọn cẩn thận bởi vì ngành kinh doanh sự kiện khác với các lĩnh vực kinh doanh khác.
>>Xem thêm: Thiết kế logo kết hợp biểu tượng và kiểu chữ
Ngành công nghiệp quản lý sự kiện đại diện cho một nền văn hóa tinh thần, nhiệt huyết cao. Do đó, nhà thiết kế nên sử dụng phông chữ truyền tải tinh thần thực sự của ngành. Biểu tượng xây dựng thương hiệu sẽ hiển thị mức độ chuyên nghiệp cao và cách tiếp cận của khách hàng .
Tuy nhiên, các chuyên gia thiết kế logo có quan điểm rằng logo cho sự kiện không được có nhiều hơn hai phông chữ. Nhồi nhét nhiều phông chữ với nhau sẽ cản trở tính thẩm mỹ của logo.
Logo là hình thức đồ họa thu nhỏ về tính cách kinh doanh của bạn. Do đó, hãy xem xét sử dụng các yếu tố trong hình ảnh logo sự kiện phản ánh chất lượng thực tế của doanh nghiệp của bạn. Tạo logo với thiết kế tối giản. Bí quyết là giữ cho thiết kế chi tiết nhưng không làm cho nó quá phức tạp. Thiết kế logo không thể giải mã sẽ khiến khách hàng tiềm năng của bạn biến mất. Hơn nữa, một bất lợi lớn của bất kỳ logo chi tiết là họ mất các chi tiết cụ thể khi in ở kích thước nhỏ trên catalogue hoặc bao bì, hoặc làm bảng hiệu.
Bạn nên tránh sử dụng hình ảnh chất lượng kém cho logo. Khi hình ảnh được thu nhỏ hoặc phóng to và không sử dụng được. Do đó, các chuyên gia thiết kế logo có quan điểm rằng việc thực hành tiêu chuẩn thiết kế logo là sử dụng phần mềm đồ họa vector như Adobe Illustrator hoặc Corel Draw . Sử dụng các mẫu đặc trưng cho sự kiện để tạo ra logo chất lượng tốt nhất theo thời gian.
Đồ họa vector đảm bảo tính nhất quán trực quan ngay cả khi hình ảnh được thu phóng thành nhiều kích thước. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh vector sau đó. Hình ảnh trên phần mềm vector có thể sửa đổi theo yêu cầu truyền thông khác nhau.
Chúng tôi đang ở trong một thời đại mà mọi thứ đang chạy theo những xu hướng. Chúng ta không thể bắt kịp người khác nếu chúng ta không chạy theo xu hướng. Nhưng trong thiết kế logo sự kiện, người sáng tạo không nên sử dụng thiết kế theo xu hướng. Thật tuyệt vời, nếu chúng ta không chạy theo xu hướng.
Điều đó sẽ làm cho doanh nghiệp của bạn có thể nổi bật trong số các đồng nghiệp. Bởi vì bạn sẽ là người không chạy theo xu hướng. Thiết kế logo xu hướng hoặc không có xu hướng sẽ phân biệt sự kiện của bạn với những người khác.
Như bạn biết rằng biểu trưng phản ánh giá trị cốt lõi của một công ty đối với đối tượng mục tiêu của nó, do đó, các chuyên gia thiết kế có quan điểm là người ta nên khái niệm hóa biểu trưng sẽ là mô tả trực quan về lập kế hoạch sự kiện của bạn.
Tham khảo thêm: Để khách hàng dẫn đường cho cuộc cách mạng “làm mới thương hiệu”
Ý tưởng là làm cho biểu trưng sự kiện mô tả ngắn gọn khán giả về tất cả thông tin cần thiết về sự kiện của bạn. Làm cho logo của bạn mang tính thông tin và gợi lên cảm giác hoàn hảo về doanh nghiệp của bạn với khán giả.
Dưới đây là một số ý tưởng biểu tượng quản lý sự kiện truyền cảm hứng để cung cấp cho bạn khái niệm chính xác hơn:
Làm tròn
Logo có vai trò thiết yếu trong xây dựng thương hiệu. Giống như tất cả các ngành công nghiệp khác. lĩnh vực lập kế hoạch sự kiện cũng yêu cầu logo của công ty để làm cho mình được biết đến trong số các khách hàng mục tiêu của họ. Trọng tâm chính của ngành công nghiệp sự kiện không phải là về marketing nhưng đánh cắp tất cả căng thẳng và căng thẳng từ khách hàng và cung cấp cho họ sự dễ dàng lập kế hoạch và quản lý bất kỳ chương trình hoặc dịp nào. Xem xét việc tạo logo của bạn để phản ánh tinh thần thực sự của tổ chức của bạn.
Sử dụng các ý tưởng được đề cập ở trên và thiết kế một logo cho công ty sự kiện của bạn. Bạn thậm chí có thể sử dụng một đội ngũ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp từ đội ngũ thiết kế Logo chuyên nghiệp trong việc tạo nên một số biểu tượng đẳng cấp trong ngành.
FRESH BRAND – GIẢI PHÁP DIGITAL MARKETING HÀNG ĐẦU CHO DOANH NGHIỆP
? Địa chỉ: 778/5 Nguyễn Kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
? Hotline: 0935 869 057
▪ Email: partners@freshbrand.vn
▪ Website: www.freshbrand.vn
▪Facebook: https://www.facebook.com/freshbrand.vn/
Liên lạc ngay với chúng tôi hoặc để lại thông tin và yêu cầu của bạn. Bộ phận tư vấn của FRESHBRAND sẽ liên lạc lại ngay để giải đáp mọi thắc mắc!
Xu hướng tìm kiếm: Tư vấn thương hiệu ,Chiến lược thương hiệu, Chiến lược truyền thông, Thiết kế nhận diện thương hiệu ,Thiết kế logo, Thiết kế bao bì, Tư vấn chiến lược marketing, Thiết kế không gian thương hiệu