FreshBrand là ai

Năng lực thách thức của FreshBrand là tìm nguồn cung ứng cho công ty để bước ra khỏi bức tường và ôm hôn một loạt các xu hướng sáng tạo thương hiệu đã mở ra các thương hiệu nổi tiếng ở các thị trường trên thế giới. Vươn ra tầm thế giới đã thúc đẩy FreshBrand đến biên giới. Đó là làm mới tư duy sáng tạo hiện tại của mình.




Thấu hiểu thương hiệu

Với kiến thức mới nhất của ngày hôm nay về người tiêu dùng, về thị trường và các xu hướng. Điều này sẽ mang lại những khám phá và đổi mới để thay đổi cách hiểu chưa thật sự đúng về thương hiệu trong tâm trí của khách hàng.

Next

Suy nghĩ ngẫu nhiên

Mỗi ngày, thế giới xung quanh chuyển động nhanh hơn chúng ta nghĩ. Điều đó giúp chúng ta đón nhận với tất cả những hiểu biết mới cùng mong muốn mới một cách cởi mở, đầy ngẫu hứng.

Mỗi ngày cũng mang đến những thách thức lớn hơn. Và như vậy chúng ta cùng nhìn về tương lai, tìm những cách thức mới tốt hơn để làm việc.

Next

Đổi mới

Tư duy, sáng kiến mới, ý tưởng mới từ xu hướng mới ở bất cứ lúc nào và ở bất cứ đâu đều của thế giới. Bởi vì FreshBrand tin rằng trong một thế giới tốt đẹp hơn, ở đó sự đổi mới là mang yếu tố quyết định đến tương lai của doanh nghiệp.

Next

Cuộc sống tại FreshBrand

Chúng tôi thích được nghe nói về chúng tôi ở trong các mối quan hệ đối tác, đồng nghiệp liên quan đến công việc. Niềm đam mê của FreshBrand sẽ tiếp thêm nguồn sinh khí mới tạo tăng năng lượng, động lực để giúp chúng ta tiếp tục phát triển.

Next

Cách đơn giản để thiết kế Card Visit đẹp và sáng tạo

Cách đơn giản để thiết kế Card visit đẹp và chuyên nghiệp

Thiết kế Name Card hay còn gọi là Card visit hoặc là mẫu danh thiếp là một yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp quảng bá hình ảnh của mình hoặc phát triển thương hiệu cá nhân. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu cách làm thế nào đề thiết kế Card visit sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Xu hướng tìm kiếm: thiet ke name card,sang tao slogan, thiet ke brochure, thiet ke poster, thiet ke catalogue, thiet ke bao bi, cong ty thiet ke logo, nhan dien thuong hieu, xay dung thuong hieu,, thiet ke lich, thiet ke thuong hieu, thiet ke logo, thiet ke nhan dien thuong hieu, thiết kế logo

1. Thiết kế danh thiếp với thông điệp đơn giản

thiet-ke-namecard

Namecard nó giống như một biểu tượng, cần được xem xét như là một thương hiệu đơn giản hoặc tuyên bố cá nhân. Đừng cố gắng đưa tất cả thông tin về các hạn mục sản phẩm, lĩnh vực kinh doanh vào thiết kế danh thiếp của bạn. Bạn nên nhớ rằng đó không phải là brochure hay tờ quảng cáo.
Namecard được thiết kế như là một sự tự giới thiệu về thông tin cá nhân chứ không phải là quảng cáo về sản phẩm, dịch vụ bạn đang bán. Không nên đưa nguyên một đoạn văn bản về chính bạn hay chính doanh nghiệp của bạn. Nó làm cho Thiết kế Namecard của bạn trở nên lộn xộn.
Tuy nhiên, có một vài điều bạn chắc chắn không nên quên trước khi bạn bắt đầu thiết kế, Namecard của bạn phải trả lời được các thông tin như sau:
• Bạn là ai
• Bạn làm nghề gì?
• Làm thế nào để liên lạc với bạn (điện thoại, email …..)
Nếu như Namecard của bạn truyền tải được tất cả các thông tin đó. Tôi nghĩ rằng nội dung muốn thể hiện như vậy là đủ. Bây giờ chỉ việc chọn hình ảnh và thiết kế để có bố cục rõ ràng và logic.

2. Không gian trống trong mẫu name card

Trong hầu hết trường hợp, bạn nên suy nghĩ về thiết kế một Namecard đẹp thực sự gọn gàng và chuyên nghiệp, chứ không phải là một Namecard quá tải đó không phải là cách để gây ấn tượng . Quá nhiều người cố gắng điền vào tất cả các không gian trống trên một Namecard với bức ảnh , hình ảnh sản phẩm, mô hình, nhân vật dễ thương v.v. Nếu bạn muốn đưa tất cả yếu tố đó vào Namecard của mình thì tôi nghĩ rằng đó không còn được là namecard nữa mà là tờ quảng cáo. Không nên tận dụng không gian trên Namcard để thực hiện quảng cáo. Đó là sự lựa chọn không khôn ngoan. Nó sẽ làm cho thông điệp muốn truyền tải bị nhiễu. Bạn nên nhớ rằng mục đích khi sử dụng Namecard là thiên về thông tin cá nhân nhiều hơn. Do đó, hãy thiết kế namecard của mình đơn giản, cung cấp đủ thông tin người khác cần.

3. Lạm dụng hiệu ứng màu sắc

Bạn có thể là đủ để nhớ khi một Namecard sử dụng là một màu trắng không có gì nhiều hơn so với tên và số của bạn trong một phông chữ sắc nét. Không có thiết kế logo, không có hình ảnh, và không có lộn xộn! Tôi không phải khuyên bạn là nên đơn giản hóa mọi thứ. Với xu hướng hiện nay chọn màu sắc trong thiết kế Namecard chủ yếu là dùng tông màu chủ đạo của thiết kế Logo. Có nghĩa là trên thiết Logo chủ đạo là màu gì thì ta nên chọn màu đó làm tông màu chủ đạo cho Namecard của mình. Như vậy, nó mới đồng bộ trong hệ thống nhận diện thương hiệu bạn. Không thể, trong doanh nghiệp mỗi hình ảnh là mang một màu khác nhau khác nhau, không thể tùy theo ngẫu hứng được. Bạn nên nhớ rằng, đôi lúc khi nói đến màu sắc là khách hàng biết bạn là ai. Ví dụ: khi nhắc đến màu đỏ là nghĩ ngay đến Cocacola, màu tím là Yahoo! ….Ngoài ra, nó còn phụ thuộc lĩnh vực nghành nghề bạn hoạt động. Bạn không nên sử dụng đa màu sắc trên namecard của bạn khi bạn làm nghề luật sư hoặc tư vấn tài chính. Hoặc sử dụng màu đơn điệu khi bạn hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.

4. Chọn Fonts chữ

Sạch sẽ và có thể đọc chính là yếu tố thứ 2 mà bạn nên quan tâm. Chọn một phông chữ mà người xem không phải đấu tranh và khó khăn để đọc như phông chữ grunge , phông chữ thư pháp và phông chữ quá phức tạp khác. Kích thước phông chữ của bạn cho một Namecard có thể là nhỏ. Bạn có thể sử dụng gia đình font chữ cổ điển như Helvetica, Gill Sans, Thụy Sĩ, và Franklin thường là sự lựa chọn khôn ngoan khi sử dụng các fonts chữ này làm thiết kế. Chỉ với lý do đơn giản là nó rất dễ đọc, ngay cả khi nó ở size 12 hoặc nhỏ hơn.
Khi đặt fonts chữ trên không gian thiết kế cần chú ý đến sự tương phản màu sắc của 2 yếu tố này. Bạn không nhất thiết là tạo ấn tượng bằng cách sử dụng sự tương phản giữa chúng để tạo sự nổi trội và ấn tượng. Hãy để namecard của bạn trở nên tự nhiên với sự hài hòa màu sắc của phong nền và màu của chữ.

5. Tự do trong sáng tạo

Nó được là một chút vui tươi với Namecardcủa bạn. Tôi đã gợi ý rằng thẻ của bạn trông chuyên nghiệp , nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể sáng tạo với thiết kế của bạn. Một số người đáp ứng một cách tiếp cận sáng tạo hơn. Đặc biệt là nếu doanh nghiệp của bạn phù hợp với phong cách thiết kế thoải mái hơn.

Đánh giá cao sáng tạo – đơn giản, vui vẻ, và thanh lịch
Đừng hy sinh mức độ dễ đọc hơn làm một cái gì đó hoang dã và sử dụng đầy màu sắc. Các vấn đề lộn xộn, không gian, và đơn giản của tin nhắn vẫn áp dụng. Trong ví dụ trên, chúng ta thấy một Namecard rất sáng tạo đó là sáng tạo tuyệt vời trong khi vẫn còn dễ đọc và làm theo.
Những quy định này nhanh chóng và dễ dàng đại diện cho một vài điều mà bạn nên xem xét trước khi bạn thiết kế thẻ của bạn. Miễn là bạn luôn luôn tập trung vào thông tin đơn giản và mục tiêu thiết kế card visit.

Comment

LOGO FRESH BRAND FOOTER

© 2015 FreshBrand. All rights reserved         Terms & Conditions

CONTACT US

FreshBrand office
778/5 Nguyen Kiem St., Ward 4,
Dist., Phu Nhuan, HCMC, Vietnam

Mobile  0945 503 506
Tel  +84 (08) 66 747 757 (08) 62 941 232
Email  partners@freshbrand.vn